“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ทำใจยอมรับ หลานถูกรถชนตกคลอง อาการหนักเป็นตายเท่ากัน!


ให้คะแนน


แชร์

หากใครได้ติดตามข่าวเมื่อหลายวันก่อน คงจะได้ติดตามกับข่าวรถของพี่สะใภ้ตลกสาวอารมณ์ดี “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ที่พี่สะใภ้และหลานของ “หนูเล็ก” นั่งมาด้วย คว่ำตกคลองชลประทาน บริเวณถนนจุดตัดสะพานข้ามคลองชลประทานบ้านหนองโรง ต.ยางม่วง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ทำให้รถฟอร์จูนเนอร์ที่มีผู้โดยสารทั้งหมด 4 คน กระเด็นตกลงคลอง พบว่าเหลือแค่หลานชายของ “หนูเล็ก” เป็นผู้รอดชีวิตคนเดียว และตอนนี้แต่อาการยังหนักมากๆ เป็นตายเท่ากัน

และล่าสุดเมื่อวานนี้ 29 ธันวาคม 2562 ทางรายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ว่า ตอนนี้หลานชายนั้นมีอาการหนัก เป็นตายเท่ากัน 50-50 ยังไม่พ้นขีดอันตรายและต้องอยู่ในห้องไอซียู ส่วนแม่ของน้องสกาย จะมีการเผาศพวันที่ 29 ธันวาคมนี้ที่สงขลา

พี่สะใภ้ เขาเสียชีวิตไปแล้ว ในรถคันนั้นมีเด็ก 1 คน พี่สะใภ้ และเพื่อนพี่สะใภ้ ตอนนี้เหลือหลานเราคนเดียว ชื่อน้องสกาย อายุ 10 ขวบ ตอนแรกเราติดต่อหาใคร เขาก็ไม่รับเลย เพราะเขาบอกว่าอาการหนักมาก บางที่ก็บอกว่าไม่รับ บางที่ก็บอกว่าที่เต็ม เตียงเต็ม ตอนนี้หนูทำใจแล้วนะ เพราะอาการเขาหนักมากจริง ๆ ทั้งปอด ทั้งหัวใจ ทั้งตับ ทั้งไต

ส่วนในเรื่องคดีความนั้น มีคนสนิทของเปิ้ล นาคร ช่วยดูให้อยู่ เนื่องจากรถของตนมาทางเอก แต่รถอีกคันมาทางโทแต่ไม่เบรก ทั้งที่เป็นทางแยก ตนจึงอยากเตือนคนขับรถว่า เวลาเจอแยกควรชะลอความเร็ว ไม่ต้องรีบ เวลาแค่เสี้ยววินาทีอาจเกิดความสูญเสียได้มาก

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง