หลายคู่เตียงหัก แต่คู่นี้หวาน อ้วนรีเทิร์น-หมอย้ง เปิดเคล็ดรักนาน


ให้คะแนน


แชร์

คาวเน่าต้องฉาว คู่รักดาวดังเตียงหักรักพัง ไปหลายคู่เลยในปี 2562 เมื่อรักมันห่วยก็ไม่จำเป็นต้องทนๆ อยู่กันต่อไปเนอะ แต่ยังมีชายรักชายคู่นี้ ที่ยิ่งนานวันยิ่งรักเธอ ระหว่างนักแสดงตัวแม่รุ่นเก๋า อ้วน รีเทิร์น อนันต์ เสมาทอง กับสุดที่รัก หมอย้ง เพิ่มศักดิ์ เอี่ยมจำรัส

อะไรยังไง ทำไมถึงได้รักกันเหนียวแน่นหนึบ รักกันหวานทะลุตับไตไส้พุง ได้ขนาดนี้นะ น่าจะมีเคล็ดลับ เพื่อให้คู่รักอื่นๆ ลองนำไปทำตามบ้าง เผื่อรักจะได้หวานชื่นไม่สะดุด อ้วน รีเทิร์น เปิดใจตรงๆ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “เรารักกันตอนโตแล้ว เราไม่งอนไม่ง้อกัน เพราะคู่เราไม่เคยทะเลาะกันเลย อาจจะมีงอนบ้าง เช่น นัดแล้วไม่มีมาตามนัด เพราะเค้าติดธุระ ที่ผ่านมา เราจะมีความเห็นไปในทางเดียวกันตลอด มีแต่ความอภัยกันตลอด ไม่เคยทะเลาะกันเลยค่ะ

“ถ้าอยากจะมีคู่ที่ดี เราต้องปรับตัวและยอมรับเค้าให้ได้ ว่าเค้าเป็นยังไง และเค้าก็ต้องยอมรับในตัวเราให้ได้ด้วย เรื่องอะไรที่จุกจิกกวนใจ เราจะไม่นำมาให้เค้า บอกรักกันทุกวัน คิดถึงกันทุกวัน รู้มั้ย 9 ปีที่ผ่านมา หมอจะส่งเพลงมาให้เรื่อยๆ เป็นห่วงเป็นใยกันตลอดเวลา

“อย่างเวลาไปเที่ยว เค้าก็ให้เงินเรา เค้ารู้หน้าที่ ทำตัวสม่ำเสมอ ขับรถรับส่งทุกเวลาที่เราต้องการ ตั้งแต่รู้จักกันมาไม่เคยพูดจาไม่เพราะ ไม่เคยพูดมึงกู ไม่มีโมโหไม่เคยวีนเหวี่ยงใดๆ ทั้งสิ้น เวลาอยู่ใกล้กันเราก็มีความสุข เพราะต่างคนต่างทำให้อีกฝ่ายมีความสุข แค่นี้แหละเคล็ดลับ ไม่มีอะไรยากหรอกค่ะ

“ต่างคนต่างงานยุ่งก็จริง แต่หลักๆ ทุกสัปดาห์ ต้องหาเวลาอยู่ด้วยกันให้ได้ พี่ชอบทำกับข้าวให้เค้ากิน เค้าชอบฝีมือที่เราทำ หมอชอบกินแบบไหนก็ทำให้ เราเรียนรู้ว่าเค้าชอบกินของจืด เราก็จะทำให้เค้ากิน เราไม่ออกไปกินข้าวนอกบ้าน แต่เวลาที่เค้าพาเราไปกินข้าวนอกบ้าน เค้าก็จะพาเราไปกินส้มตำ อาหารอีสานที่เราชอบ เพราะรู้ว่าเราชอบ เค้าก็สั่งหมูแดดเดียว สั่งตำไทยไม่ใส่พริก (หัวเราะ)”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง