กานต์ วิภากร ปกป้อง น้องเสือ หลังถูกด่ากราด ถ้าอยากดราม่าให้มาลงที่ตน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นที่ทุกคนยังติดตามกันต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของครอบครัวร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ที่ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์ดราม่าถึง แซนวิช ปภาดา ภรรยาอีกคนของ เสก ให้แสดงความบริสุทธิ์ใจพาลูกชายไปตรวจดีเอ็นเอ เพื่อจะได้ยืนยันว่าเป็นลูกของ เสก จริงหรือไม่ ซึ่งชาวเน็ตที่ติดตามต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันต่างๆ นานาในมุมของตัวเอง

จากเรื่องราวความไม่สงบของครอบครัวที่มีมานาน ทำให้ลูกชายคนโตของ เสกกับกานต์ อย่าง เสือ เสฏกานต์ เกิดความเครียดสะสมมานาน จนทำให้ต้องออกมาโพสต์ระบายในเฟซบุ๊ก เพื่อขอร้องให้คนที่กำลังหลงประเด็นผิดหยุดเข้ามาด่าตนเอง ในเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับตนเองสักที เพราะที่ผ่านมานั้น ตนมักจะถูกคนเหล่านี้ส่งข้อความมาด่าเรื่องแม่อยู่บ่อยครั้ง จนทำให้เกิดความกดดันหลายอย่าง รู้สึกเจ็บมาก จนบางครั้งรู้สึกไม่ไหวและไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้ (อ่านข่าว เสือ ลูกเสก เครียดหนักปัญหา เสก-กานต์-แซนวิช ไม่จบ ตัดพ้อไม่อยากอยู่แล้ว)

และเรื่องนี้ กานต์ ได้รีโพสต์ของลูกชาย พร้อมกับวอนว่า ถ้าอยากด่าให้มาด่าที่ตนอย่าเหมารวม เพราะตนกับลูกคนละคนกัน และทิ้งท้ายแฮชแท็กว่า #ฉันก็มีแค่หัวใจทำให้เธอได้เท่านี้

“เสือพูดขนาดนี้แล้ว ทุกคนเจ็บปวด เสือเค้าไม่รู้หรอกว่าเรื่องมันเกิดเป็นมายังไง อาจผิดหวังในตัวเราแต่สักวันเมื่อเค้ารู้ความจริง เหตุและผล แผลของเค้าก็จะค่อยๆ จาง

วอนทุกคน อย่าด่าเราในเพจเค้าหรือในอินบ็อก จะด่ามาเพจนี้ ถึงจะเป็นแม่ลูกแต่คือมันคนละคน ทุกคนต่างกันในทุกเรื่อง อย่าเหมารวม ไม่งั้นจะปิดเพจเสือ ถ้าพวกหวังดีประสงค์ร้ายทำเป็นมาแซะ คือคุณด่าทั้งแม่ทั้งลูก พอเหอะ #ฉันก็มีแค่หัวใจทำให้เธอได้เท่านี้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง