เรียงดราม่าเรื่องใหม่ของ “Meyou” ถูกแฉหยิ่งใส่คนจ้าง โยนของบนเวที ชูนิ้วกลางใส่คนดู


ให้คะแนน


แชร์

เป็นแฮชแท็กที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับกรณของนักร้องหนุ่ม “MEYOU (มียู)” หรือ “มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ” จ้าของเพลงดังอย่าง ภาวนา ที่ล่าสุดนักร้องหนุ่มนั้นถูกเจ้าของงานคอนเสิร์ตแฉพฤติกรรมว่าหยิ่งไม่ยอมให้ลายเซ็นแฟนคลับทั้งที่นั่งเฉยๆ แสดงกิริยาเหวี่ยง ๆ บนเวที เตะข้าวของ ไม่ควบคุมอารมณ์ ชอบชูนิ้วกลางใส่คนดู โยนขวดน้ำบนเวที จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก

โดยได้มีชาวทวิตเตอร์ได้สรุปเรื่องนี้ให้ได้ฟังว่า “สรุปจ่ะ คือมิวไปเล่นคอน ละคือเจ้าของงานเขาก็เอาโปสเตอร์มาให้เซน ละทีนี้ผจกมิวก็บอกไปว่าไม่สะดวก เจ้าของงานก็ขออีกรอบ คือแบบแค่เซนอะมึงละเขาเป็นคนจ้างมึงไง๊ สรุปคือเจ้าของงานได้ลายเซนทุกคนยกเว้นมิว (1)

ละแบบว่าตอนที่ขออะ มิวนั่งอยู่ข้างๆมิวก็หันมามองหน้า แค่นั้น แล้วตอนนั้นก็ไม่ได้ยุ่งหรือไม่ว่างอะไรนะ ก็นั่งรอเล่นเฉยๆ ละคือบนเวทีอะ อินเอียร์นางมีปัญหา ละนางไม่เก็บอาการเลย คือกระฟัดกระเฟียดสุด แบบโยนขวดน้ำ เตะข้าวของ ละคือจะไปดึงนกแก้วของวงอื่นที่แขวนไว้ที่กลองอะ (2) #meyou

คือจะไปดึงมาโยนอะ ผจกของวงนั้นเลยวิ่งไปบอกบอกผจกของมิวให้ขึ้นไปห้าม ละคือที่เขาขุดเรื่องเก่าๆกันก็คือว่า ตอนนั้นมิวคบกับจีด้าmbo ละคือนอกใจจีด้าไปหา จีน่าดี อะ ละเหมือนมีข่าวออกมาว่าแบบจีด้าเป็นซึมเศร้าเลย ละคือพอคบกับจีน่าใช่ปะ คือจีน่ารักนางมากนะ (3) #meyou

แบบว่าเคยเห็นจีน่านางพูดบ่อยมากกกก แบบไปไหนก็ขายแต่เพลงมียู ละคือชื่อmeyouอะ จีน่าเป็นคนตั้งให้ เคยเห็นพูดครั้งนึง แต่หลังจากนั้นไม่เห็นพูดอีกเลยคือแบบนะ ละสุดท้ายคือคบซ้อนจีน่ากับอีกคนจ้าาาา จีน่านางเฟลแบบซึมไปเลย แบบอันฟอลทุกคน ไม่อยากรับรู้ (4) #meyou

ละจีน่าก็ไปตปทเลยจ้าา แต่ไม่แน่ใจว่าวางแพลนจะไปอยู่ละรึเปล่านะ แต่ก็คงแบบเออได้พักใจพอดี ละแบบมิวกับแฟนใหม่นางคือเจอกันที่ปาร์ตี้ที่บ้านเจ้านายเจ้าขุน ผญเป็นเพื่อนเจ้านาย ละแบบเออปิ๊งกับมิว แต่คือมิวมึงมีแฟนไง๊สงสารจีน่ามาก (5) #meyou

คือมิวพอนางดังขึ้นก็คือแย่ลงอะ แบบตอนนั้นก็กระโดดไปถ่ายคลิปกับแฟนคลับจนเกือบโดนรถของพนักงานที่สนามบินชน ละแบบพนักงานตกใจแต่นางหัวเราะชอบใจอะ ละก็มีเรื่องที่นางเคยมีกระแสเรื่องเอาเพลงอิลสลิกไปร้องเหมือนเป็นเพลงตัวเองเลย จนอิลทำเพลงดิส set zero (6) #meyou

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง