ไชยา-แซ็ค ชุมแพ เปิดโอกาสลูกทุ่งเด็กเสียงดีประกวด "ร้องได้ยกกำลังซ่า"


ให้คะแนน


แชร์

ปี 2563 นี้ ไทยรัฐทีวี ปรับผัง Early Prime ส่งเกมโชว์แข่งขันร้องเพลงรุ่นเล็ก “ร้องได้ยกกำลังซ่า” ลงผังช่วงเย็น ดันขยายฐานผู้ชมกลุ่มครอบครัว เพิ่มเรตติ้ง เริ่ม 2 มีนาคมนี้

เวทีนี้ไม่มีร้องถูกหรือร้องผิด แต่เวทีนี้สำหรับเด็กร้องเพราะเท่านั้น “ร้องได้ยกกำลังซ่า” รายการเกมโชว์แข่งขันร้องเพลงรุ่นเล็ก ที่เน้นความสดใสของเด็กๆ

“ร้องได้ยกกำลังซ่า” เวทีแลกหมัดรุ่นเล็กของทีมเด็กเสียงดีประจำชุมชน จำนวน 2 ทีม ที่ตั้งใจจะมาสู้เพื่อบ้านเกิดของตัวเอง ดำเนินรายการโดย ไชยา มิตรชัย นักร้องเพลงลูกทุ่งเงินล้านและพิธีกรมากความสามารถจากรายการเกมต่อชีวิต พร้อมเปิดตัวครั้งแรก “แซ็ค ชุมแพ” ลูกทุ่งสุดฮอตในบทบาทของการเป็นพิธีกรผู้ช่วยและพี่เลี้ยงหลังเวทีช่วยน้องๆ หนูๆ วางแผนเข้าประชันเสียงร้องแลกหมัดกันยกต่อยก

โดยคณะกรรมการอารมณ์ดีจะให้คะแนนและคอมเมนต์นักร้องสุดซ่าจากแต่ละทีมให้ได้ลุ้นกันทั้งคนร้องและคนดู โดยเดือนนี้เหล่าคณะกรรมการอารมณ์ดีที่จะสลับกันยกขบวนมาสร้างรอยยิ้มคือ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด, ฝน ธนสุนทร, ลําเพลิน วงศกร, อาจารย์ เจนภพ จบกระบวนวรรณ, ไอซ์ ศรัณยู และเสนาหอย

สำหรับนักร้องเสียงดีตัวน้อยสุดซ่าคนไหน สนใจเข้าร่วมประชันใน “ร้องได้ยกกำลังซ่า” สามารถส่งคลิปแนะนำตัวบอกชื่อ – นามสกุล อายุ จังหวัด เบอร์ติดต่อ พร้อมโชว์พลังเสียงการร้องเพลงลูกทุ่งเพลงเร็วหรือเพลงช้าตามความถนัดของตน ความยาวคลิปไม่เกิน 3 นาทีต่อคน บอกเหตุผลว่าต้องการนำเงินรางวัลที่ได้ไปใช้ทำประโยชน์อะไรเพื่อชุมชมบ้านเกิด ส่งมาที่ Inbox Facebook : ร้องได้ยกกำลังซ่า หรือ LINE : @SundaeTV หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 09-8280-5391

ติดตามความสดใสของเด็กๆ ที่มีความฝันจะนำเงินรางวัลที่ได้ไปพัฒนาบ้านเกิดได้ในรายการ “ร้องได้ยกกำลังซ่า” จะออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2563 เวลา 17.35-18.15 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ห้ามพลาด!

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง