แกงส้ม เผยตกใจ หญิง รฐา หัวฟาดพื้นกลางกองละคร


ให้คะแนน


แชร์

“แกงส้ม” ธนทัต ชัยอรรถ เผยตกใจ “หญิง” รฐา โพธิ์งาม ประสบอุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้นในกองละครเสือชะนีเก้ง แย้มตอนนี้อาการดีขึ้นหมอปล่อยกลับบ้านแล้ว เผยเพิ่งทราบเรื่อง “อ๊อฟ” ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ เลิก “ไฮโซภูมิ” เตชะหรูวิจิตร ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่

          บันเทิง คมชัดลึก – ทำเอาใครหลายคนเป็นห่วง หลัง หญิง รฐา โพธิ์งาม ล้มหัวฟาดพื้นกลางกองละคร เสือชะนีเก้ง ล่าสุดได้สอบถามถึงอาการกับหนุ่ม “แกงส้ม” ธนทัต ชัยอรรถ ที่ถ่ายละครร่วมกัน ในงานแถลงข่าว  “ROAD TO IDOL ซีซั่น 2 เดอะ ไฟนอล สเตจ” ที่สยามพารากอน ได้ความว่า 

 

            “ใช่ ต้องขอโทษพี่ๆ นักข่าวด้วยเพราะจริงๆ วันนี้พี่หญิงจะมาร่วมงานแต่เกิดอุบัติเหตุในกอง ผมนี่เห็นคาตาเลย คือเขาล้มและหัวฟาดพื้นแต่หัวไม่แตกซึ่งมันน่ากลัว เพราะเราก็กลัวว่า เลือดไม่ออกแต่มันอาจจะอยู่ข้างใน ทีมงานและทุกคนก็เลยอยากให้ไปตรวจเช็คข้างในที่โรงพยาบาลก่อนเพราะว่าอยากให้เซฟจริงๆ พอไปถึงโรงพยาบาล คุณหมออยากให้ดูอาการ 48 ชั่วโมง ถ้าเลือไม่ออกในสมองก็โอเคกลับบ้านได้ (เหตุการณ์วันนั้นเป็นอย่างไร) คือพี่หญิงเขาใส่รองเท้าแตะ และพื้นก็เป็นพื้นปูนขัดมัน เขาต้องตบ ตบเสร็จก็ต้องลุกขึ้นมาตบอีกคน แล้วเขาแอคติ้งใหญ่อยู่แล้วคนนี้ เขาก็เลยกระโดดตบแต่ลื่นหัวก็เลยฟาดพื้น โชคดีที่ไม่โดนกระถางต้นไม้ข้างๆ นั้น ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไป ตอนแรกเราไม่คิดว่าเขาจะเจ็บแต่เขานิ่งไปก็เลยคิดว่าเขาน่าจะเจ็บมาก

           ล่าสุดก็รีเช็คอาการแล้ว สรุปพี่หญิงไม่เป็นอะไร คุณหมอให้กลับบ้านได้ ไม่มีเลือดออกในสมอง ก็กลับมาซ่าได้เหมือนเดิม (ตกใจไหม) ตกใจ คือตอนแรกเราก็แอบขำนะเพราะว่าเราไม่คิดว่าเขาจะเจ็บ แต่เขานิ่งไปเลย และเขาก็เอามือกุมหัวและไม่ลุก วันนั้นทีมงานก็เอารถตู้ไปส่งพี่หญิงที่โรงพยาบาลแล้วเราก็ยกกองไปเลย เพราะเราไม่อยากเสี่ยงจริงๆ เพราะเราเคยได้ยินข่าวว่าเลือดไม่ออก ทนได้ทนไหว แต่วันรุ่งขึ้นเสียชีวิตไปเลยเพราะเลือดออกข้างใน มันก็เลยน่ากลัวเราก็เลยให้ไปหาหมอเลยดีกว่า (ยกกองนานแค่ไหน) คือจริงๆ แล้วกองละครของเราจะถ่ายวีคเว้นวีคอยู่แล้ว ก็น่าจะเป็นเวลาที่พี่หญิงได้พักฟื้น แล้วเขาก็น่าจะกลับมาทำงานได้เร็วๆ นี้ (เห็นว่าเขาให้ปิดข่าวไม่ให้คุณแม่รู้) ผมว่าปิดไม่ได้แล้วล่ะ คือพี่หญิงเขากลัวคุณแม่จะเป็นห่วง แต่พอเขารู้ว่าไม่เป็นอะไรก็คงค่อยๆ บอกคุณแม่เขา ซึ่งเราก็เข้าใจได้”

 

(อ๊อฟ ไฮโซภูมิ)

         เมื่อถามต่อว่าให้กำลังใจ “อ๊อฟ” ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ อย่างไรบ้าง  

         “เดี๋ยววันที่ 15 ก.พ.ผมจะไปให้กำลังใจที่คอนเสิร์ต ซึ่งพี่หญิงก็น่าจะมีแรงไปไหว แต่อาจจะเต้นแรงมากไม่ได้ คือที่ผ่านมาพี่อ๊อฟหยุดเพราะเขาต้องซ้อมคอนเสิร์ต เขาซ้อมหนักมาก (พี่อ๊อฟเลิกแฟนเราทราบไหม) คือผมก็ได้กลิ่นมาบ้างแล้ว แต่เราไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงขั้นเลิกกัน คือพี่อ๊อฟเขาเข้มแข็งมาก เขาเป็นคนที่จัดการอารมณ์ตัวเองได้ดีมาก แทบไม่เห็นเขาเศร้าที่กองเลย ผมว่าเขาน่าจะควบคุมตัวเองได้ประมาณหนึ่งเพราะเขาเป็นคนที่ทำอะไรด้วยหัวใจและเหตุผล เขารู้ว่าการตัดสินใจของเขาเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของคนสองคนเนอะ ก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ ถามว่าก่อนหน้านี้เขามาปรึกษาเราไหม คือก่อนหน้านี้เวลาที่เราพูดถึงพี่ภูมิเขาก็จะนิ่งขึ้น ซึ่งเราก็ไม่ได้เอะใจอะไรมาก จนมีข่าวว่าเลิกลากัน ก็เสียใจด้วย (เราโดนอัลฟอลโล่ไหม) ผมไม่ได้เช็คเลย เพราะเราก็เพิ่งรู้ข่าว แต่พี่หญิงน่าจะรู้ก่อนเพราะเขาค่อนข้างสนิทกัน เขาคุยกันเยอะ” แกงส้มกล่าว 

ไม่อยากพลาดข่าวสารสำคัญ บทวิเคราะห์ เจาะลึกแบบ อินไซด์ ฟรี!! เพียงติดตามได้ที่ Line official คมชัดลึก เพียงกดติดตามผ่าน

เพิ่มเพื่อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์