ชาวเน็ตสงสัย ใครคือพระเอกหน้าโหดคั่วพริตตี้ ทั้งที่ฝ่ายหญิงมีแฟนแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

กระตุกต่อมเผือกชาวเน็ตขี้สงสัยอีกแล้ว เมื่อเพจบันเทิง เจ๊มอย 108 โพสต์ภาพและข้อความเม้าท์ถึงพระเอกหน้าโหดคนหนึ่งแอบคั่วพริตตี้สาว แต่ที่พีคคือฝ่ายพริตตี้สาวมีแฟนอยู่แล้ว และพริตตี้สาวไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มแอบระแคะระคาย แต่ต้องเนียนๆ ทำเป็นโง่ต่อไป ไม่รู้ว่าพระเอกคนนี้รู้ตัวรึเปล่า

ซึ่งในเพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “ว่ากันด้วยเรื่องของพระเอกหน้าโหด ที่ไม่แน่ใจว่า.. เค้าจะรู้หรือเปล่าว่ากำลังยุ่งกับแฟนชาวบ้าน หรืออาจจะรู้..แต่กูจะเอา!!

-พระเอกหน้าโหดรายนี้ ตอนนี้ก็ไม่ค่อยรับบทพระเอกแล้วแหละ ด้วยบุคลิกเจ้าชู้ มีข่าวกับชะนี เก้งกวางบ่อยๆ เลยไม่แปลกใจที่จะไปยุ่งกับแฟนคนอื่น

-ล่าสุดก็มีแชตไดเรคไอจีคุยกับพริตตี้นางนึง ซึ่งพริตตี้รายนี้ก็มีผัว เอ้ย..มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแหละ

-แต่ในเมื่อดารามาคุยด้วยทั้งที มีหรือที่ชะนีจะนิ่ง.. สุดท้ายก็แอบนัดแนะกันผ่านไอจีไปออกเดท “ว่างมั้ย..ยืมควงหน่อยสิครับ”

-ชะนีพริตตี้ก็ระริกระรี้ ว่างค่ะว่าง โดยที่ไม่รู้เลยว่า..ผัวระแคะระคายอยู่นั่นแหละ

-นัดแต่ละที ในกรุงเทพฯ ไม่เอานะ เดี๋ยวมีคนเห็น นู้น..ต่างจังหวัด แถวชายแดน..ทางสะดวก

-อันนี้ไม่รู้ว่าแค่นัดกันกินข้าว หรือนัดกินอย่างอื่นด้วย แต่ที่รู้ๆ ผัวพริตตี้จับได้ แต่ก็ต้องเนียนๆ ทำเป็นโง่ต่อไป

ป.ล.พระเอกโสด มีสิทธิ์ลั้นลาแค่ไหนก็ได้ไม่ผิด.. แต่ถ้าพี่รู้ว่าเค้ามีผัว แล้วยังคิดจะเอาเล่นๆ.. มันก็ผิดแหละ แต่ถ้าไม่รู้จริงๆ วันนี้ก็รู้ซะนะคะ”

งานนี้บรรดาขาเผือกเลยเดากันใหญ่ว่าพระเอกหน้าโหดคนนี้เป็นใคร แต่ก็มีหลายคนมองว่าจะโทษผู้ชายอย่างเดียวก็ไม่ได้ เพราะฝ่ายหญิงก็ผิดเต็มๆ มีแฟนอยู่แล้วแต่ยังไปคุยกับผู้ชายคนอื่น แต่ข่าวดังกล่าวจะจริงหรือเปล่าก็คงต้องรอดูต่อไป ฟังหูไว้หูดีกว่านะจ๊ะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง