มดดำ เคลียร์ดราม่า ขวัญ อุษามณี เทกองถ่าย เผยมีหิ้วข้าวกล่องกลับบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นดราม่าร้อนที่สุดในตอนนี้ เมื่อผู้กำกับละครช่อง GMM 25 กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า “ออกกองวันนี้มีเหตุการณ์เสียขวัญสั่นประสาท” พร้อมด้วยไอคอนมองบน จึงทำให้มีเหล่าดาราหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ ประกอบกับมีข่าวเม้าท์นางเอกเทกองถ่ายออกมาพอดี หลายคนจึงคิดว่าเป็น นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

ล่าสุด 3 พิธีกรดัง มดดำ คชาภา, ดีเจดาด้า วรินดา และดีเจเชาเชา ชวลิต ได้เผยดราม่าดังกล่าว ในรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 เริ่มต้นจาก ดีเจดาด้า บอกว่า จุดเริ่มต้นคือพี่กู่ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมว่า “ออกกองวันนี้มีเหตุการณ์เสียขวัญสั่นประสาท” ซึ่งมีดาราตัวใหญ่ๆ ของวงการเข้าไปคอมเมนต์กันเยอะมากๆ อย่างคอมเมนต์ว่า ขวัญเอ๊ยขวัญมา แล้วพี่กู่ก็ตอบกลับว่า ขวัญมาแล้วก็ไป จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชาวเน็ตรู้สึกว่าเกิดอะไรขึ้นในกองถ่าย ก็ทำให้มีการเข้าไปสืบกันว่ากองนี้มีอะไรยังไง 

ดีเจดาด้า ยังบอกอีกว่า วันที่เกิดเรื่องไม่ใช่การถ่ายละครยาว แต่นัดมาถ่ายทีเซอร์ ดาราทุกคนมา ทั้ง ตั๊ก มยุรา, ป๊อก ปิยธิดา ดาราตัวใหญ่ๆ มาทั้งหมด ก็เลยเกิดเหตุการณ์ที่ว่า ขวัญ อุษามณี มาแล้ว แต่งหน้าทำผม ทานข้าวเรียบร้อย แต่พอกำลังจะเริ่มถ่าย ขวัญ ขึ้นรถกลับบ้าน

ด้าน ดีเจเชาเชา บอกว่า หนึ่งในดาราสาวที่มาคอมเมนต์ยังมี แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่มาคอมเมนต์ว่า “หึๆ ถ้าเป็นคนที่หนูคิดก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่ เจ็บจนชิน สู้ๆ ค่ะพี่กู่” ส่วนพี่ตั๊ก มยุรา ก็ร่วมเข้ามาในคอมเมนต์ด้วยว่า “ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ ตกใจมาก ตกใจที่สุด” ซึ่งมดดำก็บอกว่า หลายคนก็เลยบอกว่าเป็น ขวัญ อุษามณี นี่แหละ กินข้าวเสร็จแล้ว แล้วกลับบ้านไปพร้อมข้าวกล่อง 2 กล่องด้วย

ขอบคุณภาพจากรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25

จากนั้น ดีเจดาด้า บอกว่า ไปสืบมาแล้ว คือตอนนี้ ขวัญ อุษามณี เซ็นสัญญากับช่องพีพีทีวี 2 ปี ขวัญสามารถรับเล่นละครช่องอื่นๆ ได้ แต่ต้องรับผ่านพีพีทีวีก่อน แต่ว่าช่วงก่อนหน้านั้น ขวัญ รับงานเองโดยที่ยังไม่มีผู้จัดการ และมีการคุยกันกับละครเรื่องนี้ ละครเรื่องนี้ก็เลยส่งบท ส่งรายละเอียด ส่งทุกอย่างไปให้แล้ว ขวัญก็บอกว่า ไม่มีปัญหาค่ะ ขวัญเล่นได้

จริงๆ แล้ว ขวัญ อุษามณี ต้องเล่นละคร 2 เรื่องด้วยกัน มีอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งขวัญบอกว่าเรื่องนี้ขวัญเล่นได้ มีการคุยกันเรื่องของค่าตัวอะไรต่างๆ เรียบร้อย นัดวันที่จะถ่ายทีเซอร์ พอมาถึงเวลาถ่ายจริง ขวัญอ่านบทต่างๆ ขวัญบอกว่า “อ้าว ขวัญเข้าใจว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่รับกับพีพีทีวี” ขวัญก็เลยขอโทรกลับไปที่พีพีทีวีก่อน ไม่มั่นใจ กลัวจะทำผิดสัญญา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง