“ป๊อป” โต้แชตฉาว นัดสาวเข้าห้องเชือด ทั้งที่คบสาวเกาหลี รับจบกันไม่ดี แต่แชตเคลียร์ไปหมดแล้ว


ให้คะแนน


แชร์


“ป๊อป ฐากูร” เผยแชตแฉนอกใจ ไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ยันขอโทษสาวเกาหลีที่เคยคบไปแล้ว จบกันไม่ดี ไม่อยากจะคิดว่าอีกฝ่ายปล่อยแชต ไม่อยากกล่าวหา บอกเขาก็เป็นคนที่ดี โต้คบสาวหลายคน มีห้องเชือด ไม่เอาเรื่องนี้มาทำลายชีวิต สารภาพเจ้าชู้ ต่อไปจะระวัง นำเรื่องร้ายๆ มาปรับปรุงให้เป็นคนที่ดี

งานงอกเต็มๆ หลังจากที่ถูกสาวเกาหลีสร้างอินสตาแกรมแฉเคยคบหา “ป๊อป ฐากูร การทิพย์” นักแสดงช่อง 3 ก่อนที่ฝ่ายชายจะโกหก หลอกต่างๆ นานา และนอกใจ โดยสาวอีกคนได้ติดต่อมาหาเจ้าตัว เพื่อบอกวีรกรรมความเจ้าชู้ พร้อมงัดหลักฐานแฉฝ่ายชายว่าพาผู้หญิงมานอนที่บ้าน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวหนุ่มป๊อปในงานแถลงข่าวเปิดละครดั่งดวงหฤทัย ที่ลานพาร์คพารากอน ชั้น M สยามพารากอน ก็ขอเปิดใจเคลียร์เรื่องดังกล่าว โดยยอมรับว่าเป็นสาวที่เคยคบ แต่จบไปแล้ว ซ้ำจบแบบไม่ดี แต่ไม่อยากคิดว่าเป็นฝีมือฝ่ายหญิงที่ปล่อยแชตออกมา

“ก็ได้ข่าวมาบ้างครับ คือเรื่องนี้ผมไม่อยากพูดถึงบุคคลที่ 3 บุคคลที่ 4 เดี๋ยวมันจะกลายเป็นเรื่องขึ้นมาอีก ก็ถือว่าอะไรที่หลุดไปมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวที่ดูในมือถือใครก็ไม่มีใครอยากให้ทุกคนเห็น ถ้าเรื่องที่ผมเคยทำไม่ดีไปก็ขอโทษกับทุกคน ขอโทษกับเขาไปแล้ว มันจบลงไปแล้วแหละครับ อะไรที่ไม่ดีผมก็ขอโทษกับเขา ขอโทษกับทุกคนที่ทำอะไรไม่ดีออกไป”

ถามว่ายอมรับว่าเป็นเรื่องจริงไหม ไม่ คือภาพที่หลุดไปผมไม่รู้ว่าอะไรบ้างอันนี้ต้องไปชี้แจงกับโปรเจคเตอร์นะครับ เราจะได้ชี้ได้ คือจะพูดรวมๆ ผมก็พูดไม่ถูกเหมือนกัน เดี๋ยวคนไม่เห็นภาพถูกไหม เดี๋ยวจะเอาไปเหมารวมแล้วกลายเป็นของเราจริงทั้งหมด”

เฉไฉไม่รู้ภาพหลุดบนที่นอนใช่ตัวเอง ยันไม่เคยนอนแก้ผ้า
“คือภาพไหน คือผมไม่แน่ใจ แต่ผมไม่เคยนอนแก้ผ้านะครับ อย่างมากถ้าผมอยู่บ้านก็นอนไม่ใส่เสื้อครับ ส่วนเรื่องแชตก็อย่างที่บอกว่าต้องไปดูว่าเป็นแชตอันไหน เพราะถ้าบอกว่าจริงเดี๋ยวก็จะคิดว่าทุกอันเป็นของผม”

เคยคบหาสาวเกาหลี แต่ขอโทษกันไปหมดแล้ว
“ผมรู้จัก ผมเคยคบหา เราก็พูดไม่ได้ว่าเขาเป็นใคร ไม่มีใครรู้จักหรอกครับ มันจบไปแล้ว แล้วเราก็ขอโทษขอโพยไปแล้ว กับทุกเรื่องที่มันเกิดขึ้น ผมก็ยังไม่รู้เลยว่าเขาทำหรือเปล่า ผมก็ไม่อยากไปกล่าวหาใครว่าคุณคนนั้นเป็นคนทำ เดี๋ยวถ้าเขาไม่ได้ทำขึ้นมาเดี๋ยวก็จะแย่อีก”

“ส่วนข้อความที่ออกมาจากฝั่งเขา มันไม่ได้ออกมาจากโทรศัพท์ผมครับ บางอันจริงที่ผมคุยกับเขาที่มันหลุดออกไป ต้องบอกว่าบางอันนะครับ (แสดงว่ามีบางอันที่ไม่ใช่?) บางอันที่เขาคุยกับคนอื่นหรืออะไรผมไม่ทราบจริงๆ เพราะในแชตเนี่ยเราสามารถตั้งชื่อของเพื่อนของเราให้เป็นชื่ออะไรก็ได้”

ไม่อยากคิดว่าอีกฝ่ายเป็นคนทำ เพราะเป็นคนที่ดี
“ผมคิดว่าเขาเป็นคนดีนะ ผมไม่คิดว่าจะทำ แต่เขาโกรธผมไหม คนก็อาจจะมีความโกรธ ถามว่าเลิกด้วยดีไหม อาจจะไม่ดีครับ อาจจะมีเรื่องผิดใจกัน ก็อย่างที่เห็นครับ คนเราเราทะเลาะกันปกติ เวลาที่เราคบหาดูใจกันมีเรื่องผิดใจกัน เราไม่มีโอกาสได้คุยกันเลย ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไร ผมขอบคุณแล้วก็ขอโทษเขาเวลาที่ผมอยากจะให้มันจบไปตรงนั้นเลยดีกว่า เราก็เคลียร์จบไปในแชตแล้ว ถ้าผมคุยอีกก็อาจจะได้เห็นอีก คือตอนนี้ก็ไม่มีการคุยกันแล้ว”

ชี้เรื่องนอกใจอาจเข้าใจผิดกัน มีบุคคลที่ 3 เข้ามา อ่านแล้วตลก
“คือเขาอาจจะไม่ได้ระบุแบบนั้น จากเรื่องนี้มันเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า คือเท่าที่ผมได้ดูมันมีบุคคลที่ 3-4 เข้าไปคุยกับเขา แล้วก็เข้าไปทำเป็นเหมือนเพื่อนผมเข้าไปบอกว่ารู้จักผม บอกว่าผมเป็นอย่างโน้นอย่างนี้ อ่านแล้วก็ตลกมาก คือมันเริ่มไม่จริง คือสิ่งที่เขารับฟังมันอาจจะทำให้เขาโกรธขึ้นมา (แต่ไม่ได้เลิกกับเขาด้วยเหตุผลนี้ใช่ไหม?) ก็ตามแชต เขาโกรธแล้วเขาก็ไปครับ”

แล้วแต่วิจารณญาณคุยสาวหลายคน มีห้องเชือด
“อันนั้นเขารู้จากคนอื่น ก็แล้วแต่วิจารณาญาณ ยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นตอนคบกับเขา บางทีเราคุยกับเขา ไม่ใช่เราไม่สามารถคบเพื่อนเพศหญิงได้ ถูกต้องไหม มีเพื่อนมีอะไรแต่บางทีมันไม่ได้อาจจะมีอะไรผิดถึงขนาดขั้นทำให้เขาโกรธ บางทีเรื่องเข้าใจผิดมันสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เป็นเรื่องธรรมชาติ ถูกต้องไหมครับ”

กระทบใจ แต่ไม่เอามาทำลายชีวิต ระวังตัวขึ้น
“ถามว่ากระทบชื่อเสียงไหม บางคนก็ฮานะ บอกเป็นผู้ชายเหรอ ผมถามก่อน คุณรู้ได้ไงว่าในแชตนั้นเป็นผู้หญิงผู้ชาย (หัวเราะ) ตอนแรกก็กระทบจิตใจเรา สมมติแชตของพี่ที่คุยกับเพื่อนหรือแฟนหลุดไปในกรุ๊ปแชตอื่น มันก็เป็นเรื่องที่แบบทำให้สะดุดนึงนะ ผมว่าปัญหานี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาทำลายชีวิตเรา ควรเอาปัญหามาแก้ไขตัวเราให้มันดีขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ผมมองกลับในเรื่องร้ายให้กลายเป็นเรื่องดี มันเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น แล้วผมเอาเรื่องที่ไม่ดีนี้มาแก้ไขกับตัวเอง ผมพยายามทำให้ตัวเองไม่เป็นอย่างที่เขาพูด ไม่ได้เป็นอย่างที่เขาว่า มันทำให้ผมรู้ว่าบางทีรอบๆ ตัวเรา หรือคนที่ไม่รู้จัก เขาก็ไม่ได้หวังดีกับเราทุกคน บางทีมันก็มีคนที่อยู่ดีๆ โผล่ขึ้นมาสร้างเรื่องอะไรก็ไม่รู้ มันทำให้เราระวังตัวมากขึ้น เรื้องนี้มันสอนให้ผมคิด สอนให้ผมได้โตมากขึ้น ได้ปรับปรุงตัวให้มันดีขึ้น ผมมองว่ามันกลับกลายเป็นเรื่องดีนะ มันสอนให้ผมระวังตัวมากขึ้น จะออกไปข้างนอก จะคุยกับใครก็ระวังมากขึ้นถูกไหม”

เชื่อไม่ออกมาแฉซ้ำ
“ผมว่าไม่น่ามีอะไรแล้วนะ เพราะว่าในมือถือผมก็มีแชตที่คุยกับเขา ไม่มีอะไรแล้วครับ ผมขอโทษเขาไปหมดแล้ว อยากดูอะไรผมให้ดูได้เลย”

รับเจ้าชู้นิดๆ ตอนนี้โสด
ก็มีนิดๆ นะครับ แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว ตอนนี้ไม่มีใครเลยครับ (โสดไหม?) มากครับตอนนี้ ถามว่ากลัวคนที่จะเข้ามาต่อจากนี้ไหม ไม่กลัว ถ้าเขากลัวเขาจะไม่เข้ามาหาเราอยู่แล้ว ถูกไหม ถ้าเขาตั้งใจจะมาคุยกับเราจริงๆ เขาต้องเปิดใจรับในสิ่งที่เราพูด เชื่อเราว่าสิ่งที่เราพูดมันเป็นความจริง ผมไม่กลัว ถ้าคนที่เข้ามาหาเขาเปิดใจ เราเปิดใจ คุยกัน ศึกษากัน”

“เรื่องระวัง ผมต้องระวังพี่ๆ นี่แหละครับ ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมไม่ได้ล้วงกระเป๋าใคร ผมไม่ได้ทำเรื่องผิดกฎหมาย จะแอบถ่ายก็ได้นะ ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมไม่ได้ไปปัสสาวะกลางถนนก็โอเค (หมายถึงภาพในที่ลับ?) เออ นั่นดิ ไม่เป็นไร นั่งกินข้าวก็ถ่ายได้นะ (หัวเราะ) ผมอยากจะฝากบอกถ้าติดตามข่าวก็ต้องใช้วิจารณญาณในการดู ฟัง อ่าน ถ้าใครอยากรู้เรื่องอะไรก็ถามผมได้เลย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา