“เชียร์”  โต้  “บิ๊ก” ขอแต่งงาน ลั่นเป็นเรื่องเข้าใจผิด แค่ถ่ายรายการ | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“เชียร์”  โต้  “บิ๊ก” ขอแต่งงาน ลั่นเป็นเรื่องเข้าใจผิด แค่ถ่ายรายการ

      อยู่ๆ ก็มีภาพหลุดออกมานึกว่าสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ถูกแฟนหนุ่ม “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” ขอแต่งงานสซะแล้ว ทำเอาแฟนคลับเฮกันใหญ่ ทีไหนได้เป็นเพียงการถ่ายในรายการช่องยูทูปของตัวเอง ไปฟังสาว “เชียร์” พูดถึงเรื่องนี้ว่า

ยังไม่แต่ง เชียร์ ไฮโซบิ๊ก ขอแต่งงาน

       หลายคนสงสัยว่าภาพที่ลงเป็นการขอแต่ง งานไหม ต้องบอกเลยว่า ไม่ใช่เรื่องแต่ง งาน แต่หลายๆ คนก็คิดไปไกลมาก ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี พอมีคนตีความว่ามีการแต่งงาน ก็มีแต่คนส่งมายินดีเยอะมาก เราก็รู้สึกดีใจ จริงๆ ภาพที่เห็นมันคือช็อตหนึ่งในรายการของเชียร์เอง คือรายการเชียร์ชวนชิม เป็นรายการใหม่ใน Youtube แล้วก็มีคนเอาออกไปแซวกัน จนกลายเป็นเรื่องแต่งงาน เราก็ไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจมากขนาดนี้ 

ยังไม่แต่ง เชียร์ ไฮโซบิ๊ก ขอแต่งงาน

        ที่เห็นเหมือนเป็นจัดฉากแต่งงาน จริงๆ มันเป็นโจ๊กตลก ขำๆ มองว่ามันเป็นมุกที่อยู่ในร้านอาหาร ซึ่งพร็อพก็เป็นของที่นั่น จังหวะนั้นเขาก็มาเซอร์ไพรส์ ในรายของเรา ก็ไม่รู้ว่าเขามาได้ยังไง เหมือนเขาเตี๊ยมกับทีม เราก็เซอร์ไพรส์มากที่เขามา แต่ที่เซอร์ ไพรส์กว่า คือข่าวออกไปแล้วว่าแต่ง 

ยังไม่แต่ง เชียร์ ไฮโซบิ๊ก ขอแต่งงาน

         ถ้าหลายคนที่ผิดหวังว่าไม่ได้แต่งจริง ก็ต้องไปบอกเขาให้ทำให้ไม่ผิดหวัง อีกอย่างตอนที่ข่าวออกมา เป็นเขาที่ส่งมาให้เราดู เพราะมีคนไปแซวเขา ซึ่งก็มองว่าน่ารักดีที่มีคนแซวเยอะ เราว่ายังไม่ใช่สัญญาณจากเขา ว่าพร้อมแต่งแล้ว เอาจริงๆ เราก็ต้องค่อยๆ ใช้เวลากันไปกับเรื่องความมั่นคงในอนาคต  แต่ทุกวันก็คืออยู่กันด้วยความแฮป ปี้ ไม่คิดว่าการถูกเซอร์ไฟรส์มันจะดีใจขนาดนี้ เพราะเรามักจะเป็นคนเซอร์ไพรส์คนอื่น พออยู่ในรายการเราไม่ได้คิดจริงๆ ว่าเขาจะมา ก็ยังคุยๆ กับเขา และเขาก็ทำ งานอยู่ เหมือนยุ่งมาก แต่อยู่เขาก็โผล่มา เราก็งง ที่เขาเซอร์ไพร์เป็นการให้กำลังใจ ถ้าอยากรู้ว่ามาทำอะไรไปดูในรายการ ตอนที่ใส่แหวน มันเป็นพร็อบของร้าน ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดอะไรเลยเป็นการเล่นตลกกันมากกว่า แต่พอเห็นภาพที่เขาไปลงข่าว ดูแล้วก็เขินๆ ในธีมของรายการที่เราถ่าย คือวันวาเลนไทน์ ที่เขามาเซอร์ไพรส์ไม่ใช่ขอแต่งงานเป็นการเซอร์ไพรส์แค่ให้เราไม่รู้ตัวเฉยๆ เขาก็เหมือนตั้งใจมา ความน่ารักของเขา พอเซอร์ไพรส์เสร็จ ก็ต้องรีบกลับไปประชุม แล้วมันอยู่ไกลมาก เราก็เห็นใจเขา มองว่าเขาน่ารักมาก

ยังไม่แต่ง เชียร์ ไฮโซบิ๊ก ขอแต่งงาน

      ด้านฟีดแบ็คก็เยอะเหมือนกัน เยอะจนพี่นาตาลี ยังมาแซวว่า “ตกลงจะแซงพี่แล้ว เหรอ” เพราะพี่เขาก็รู้จักกับฝ่ายชาย บอกตามตรงๆ เราไม่เคยคิดถึงเรื่องงานแต่งในชีวิตเลย รู้สึกว่าชอบทำงาน ต้องรอดูกันไปก่อน 

         ส่วนของมะม๊าเรา ก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ยังไม่สะดุ้งเท่าป๊าถาม ตอนนี้ยังไม่เห็น น่าจะเห็นจากข่าว ฝากบอกปะป๊าไม่ต้องตกใจ ถ้ามีอะไรเดียวจะเข้าไปคุยกับป๊าก่อน 

ยังไม่แต่ง เชียร์ ไฮโซบิ๊ก ขอแต่งงาน

          ถามว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับเราไหม คิดว่าปัจจุบันนี้เขาก็ดีมากๆ ประทับใจแล้วก็มีความสุข มองว่าเวลาเราคบกับใคร มันก็ต้องมีคิดๆ ภาพชีวิตคู่ไว้บ้าง หวังว่าจะเป็นคนนี้ คิดว่าเขาพร้อมไหม ก็ต้องให้เวลาทั้งเราและเขา ถ้ามันไม่ได้เป็นตามหวัง เราก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะต้องใช่ แพลนวาเลน ไทน์พรุ่งนี้เขาก็มีจะเซอร์ไพรส์พาไปทานข้าว แต่เราก็ไม่รู้ว่าไปที่ไหน ยังไม่ถึงกับขอแต่งงาน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป

ยังไม่แต่ง เชียร์ ไฮโซบิ๊ก ขอแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily