ซวยเลย “คิม” เผย “หมาก” เครียด โพสต์ไม่รู้ตัว ถูกโยงการเมือง ไม่ได้เข้าข้าง เขาไม่เคยมีอารมณ์ร่วมกับสังคม


ให้คะแนน


แชร์


“คิมเบอร์ลี่” รับ “หมาก ปริญ” เครียด โพสต์คำคมถูกโยงการเมือง อีกฝ่ายโอดโพสต์ไม่รู้ตัว ไม่ได้ตั้งใจ วอนอย่าดึง “ญาญ่า” เอี่ยว เผยภาษาไทยหมากงงเพราะไม่ได้พิมพ์เอง ไปก็อบเขามา ไม่ได้เข้าข้างหมาก แต่อีกฝ่ายไม่เคยมีอารมณ์ร่วมกับสังคม แม้แต่เมาท์เรื่องดารา ยังไม่เคยออกความคิดเห็น

กลายเป็นประเด็นดรามาใหญ่โต สำหรับกรณี “หมาก ปริญ สุภารัตน์” โพสต์เกี่ยวกับผู้นำและการแสดงความคิดเห็นของคนในสังคม จนถูกโยงไปเรื่องการเมือง งานนี้ทำเอา “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” งานงอกไปด้วยเพราะเข้ามาเมนต์ว่าเฉียบ ล่าสุด “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าว โดยเผยว่าหมากเครียด แต่เชื่อว่าไม่ได้ตั้งใจ เพราะอีกฝ่ายบอกว่าโพสต์ไปโดยไม่รู้ตัว

“(หัวเราะ) เห็นเพราะว่าผู้จัดการส่งมาให้ดูค่ะ ไม่ได้เห็นเอง แฮชแท็กขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ก็ตกใจเลยค่ะ เพราะว่าไม่คิดจะมีอะไรแบบนี้นะ แล้วเราก็ได้คุยบ้างแล้วนิดหน่อยค่ะ ซึ่งโอเคพี่เขาบอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจจริงๆ มันโพสต์ไปโดยที่ไม่รู้ตัวอะไรแบบนี้

เขาก็คงเครียดนะคะ คือพี่หมากเขาเป็นคนที่ชอบโพสต์คำคมต่างๆ จากโน่นจากนี่ เขาก็จะเซฟๆ มาเยอะมากเลย ซึ่งเขาโพสต์ทุกวัน ทุกเช้า อย่างที่ทุกคนเห็น เรื่องดีเทลอาจจะต้องไปถามพี่หมากนะคะว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่คิมเชื่อว่าเขาไม่ได้ตั้งใจจริงๆ”

ไม่รู้ถูกโยงการเมือง ยันอีกฝ่ายไม่เคยออกความคิดเห็นเรื่องนี้
“คิมไม่รู้ แต่ว่าเราก็เคยคุยกันนะคะเรื่องนี้ คือเขาเป็นคนที่ไม่เคยออกความคิดเห็นอะไรเกี่ยวกับแบบนี้เลย ก็เลยงงเหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งอันนี้ต้องไปถามเขาเองค่ะ มันก็ค่อนข้างที่จะเซนซิทีฟมาก แต่คิมคิดว่าพี่หมากไม่ได้มีความตั้งใจอย่างนั้นแน่นอน

“ถามว่ากระแสในทวิตเตอร์ค่อนข้างแรงมาก เขารับมืออย่างไร ไม่ได้เจอพี่หมากเลยค่ะ เพราะว่าเขาไปถ่ายละครที่เขาใหญ่ 3 วัน ตอนที่เกิดเรื่องก็ไม่รู้เรื่องเลย ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอเขาค่ะ เขาก็เครียด เขาก็ขอโทษเราเหมือนกัน เพราะรู้ว่าเรามีงาน เขาก็บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ เราก็เป็นห่วงด้วยค่ะ”

วอนอย่าดึง “ญาญ่า อุรัสยา” มาเอี่ยว
“ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ ก็อันนี้ไม่รู้ อันนี้ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องค่ะ อย่าดึงใครเข้ามาเกี่ยวข้องเลยดีกว่า”

เผยภาษาไทยหมากงงเพราะไม่ได้พิมพ์เอง ไปก็อบเขามา
อันนั้นเขาก็อบมานะคะ เขาไม่ได้พิมพ์เองค่ะ เขาเป็นคนที่ชอบเซฟคำพูดโน่นนี่ แล้วก็โพสต์ไปเรื่อยๆ ไม่ได้พิมพ์เอง ถามว่าตอนนี้เขาหายเครียดหรือยัง คือพี่หมากเขาเป็นคนชิล ก็เดี๋ยวรอถามเขาดีกว่าค่ะ แต่ว่าตอนที่คุยเมื่อวานเขาก็ตกใจเหมือนกัน คือเราก็ได้คุยกับเขาบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้เจอเลยค่ะ”

เรื่องธรรมดาถูกขุดอดีตทำอะไรไม่ค่อยคิด
“(หัวเราะ) มันเป็นเรื่องธรรมดามั้งที่อยู่ตรงนี้ ใครขุด ใครเชื่อมโยงเรื่องโน้นเรื่องนี้ กลายเป็นประเด็นได้หมด คือพื้นฐานเรารู้อยู่แล้วค่ะว่าเราควรจะต้องระมัดระวังมากน้อยแค่ไหน ไม่คิดเลยว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นค่ะ เพราะว่าเราไม่ออกความคิดเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่แล้ว”

ไม่ได้เข้าข้างหมาก แต่อีกฝ่ายไม่เคยมีอารมณ์ร่วมกับสังคม แม้แต่เมาท์ดารา ยังไม่เคยออกความคิดเห็น
คิมไม่ได้เข้าข้างพี่หมากเลยนะคะ แต่เขาไม่เคยออกความคิดเห็น ไม่ว่าจะเมาท์ดารา ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ แบบว่าคุยกันเวลาแต่งงานอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) เขาก็ไม่เคยออกความคิดเห็น เป็นคนที่ไม่ชอบเมาท์ ไม่ชอบพูด เขาไม่เคยมีอารมณ์ร่วมกับสังคม ไม่เลยจริงๆ ก็เลยงง เดี๋ยวไปถามเขาค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา