‘แก๊งเฟอร์บี้’วิ่งแจกความสดใส‘50th CH3Charity Infinity Run’


ให้คะแนน


แชร์

‘แก๊งเฟอร์บี้’สดบันเทิง – เดินหน้าอย่างต่อเนื่องสำหรับงานวิ่งการกุศล “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” งานวิ่งเพื่อสุขภาพและการกุศล 5 ภูมิภาค 5 จังหวัด เป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์สยิ่งใหญ่ “50th CHANNEL 3 INFINITY LOVE PROJECT” ช่อง 3 ครบรอบ 50 ปี ครึ่งศตวรรษ

เจมส์ แอนด์ เฟอร์บี้

เพิ่งยกขบวนไปร่วมกุศลภาคเหนือกันไปหมาดๆ ที่ จ.เชียงราย ซึ่งมี 5 สาว “แก๊งเฟอร์บี้”

‘เต้ย จรินทร์พร’ ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ‘แมท ภีรนีย์’ ‘แต้ว ณฐพร’ และ ‘มิว นิษฐา’ รวมตัวกันวิ่งแจกความสดใสทั่วจังหวัดเชียงราย ทำเอาพี่น้องชาวเชียงรายประทับใจไปกับความน่ารัก และรอยยิ้มที่สดใส

เห็นว่าเป็น 5 สาวบอบบางแบบนี้ แต่ขอบอกว่าเรื่องใจใหญ่เกินตัว เพราะทุกคนร่วมวิ่งในระยะทาง 10 ก.ม. ที่ต้องยอมรับว่าทรหดไม่น้อยสำหรับมือสมัครเล่น ไหนยังจะต้องวิ่งขึ้นเนินอีก แต่ก็ไม่มีใครบ่น สักแอะ แถม 2 สาว ‘เต้ย จรินทร์พร’ กับ ‘แมท ภีรนีย์’ ยังอึดตัวแม่ วิ่งแบบไม่ใส่ถุงเท้าซะด้วย จนสาว ‘เต้ย’ ได้แผลกลับบ้าน

ร่วมพูดคุย

‘เต้ย จรินทร์พร’ เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ จริงๆ ถ้าวิ่งคนเดียวแบบนี้ไม่ได้ คือเขาวิ่งกันเยอะๆ แล้วเหมือนปลุกระดม แล้วเราก็เชียร์คนนั้นคนนี้ แล้วเขาก็เชียร์เรา และเต้ยก็ไม่ใส่ถุงเท้าแต่ก็มาถึงเส้นชัยนะคะ อีกอย่างเต้ยก็ไม่ค่อยออกกำลังกายค่ะ แต่วันนี้ได้ 10 กิโลเมตร ก็ดีใจมากค่ะก็อยากจะเชิญชวนทุกคนนะคะ ถ้ายังไม่ออกกำลังกายให้ลุกขึ้นมาออกกำลังกายกันค่ะ”

แต้วสู้ไม่ถอย

ด้านสาว ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ได้เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมวิ่งกับเพื่อนในแก๊งเฟอร์บี้ว่า “รู้สึกดีใจค่ะ เราก็ต้องลากกันไปให้ได้ค่ะ และคิดว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์สังคมแล้วก็ทำให้กระชับมิตรด้วย ได้สุขภาพที่ดีด้วย”

งาน “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” ยังคงมีกิจกรรมที่ จ.ตรัง วันที่ 16 กุมภาพันธ์ และ จ.สุพรรณบุรี วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ติดตามรายละเอียดได้ที่ Ch3 Thailand หรือ Facebook Fanpage : ch3infinityrun สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 08-0383-5090

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด