“จั๊กจั่น” บู๊จนขาเดี้ยง ทุ่มเทจนเจ็บตัวซะเอง


ให้คะแนน


แชร์

เข้าฉากบู๊จน ในละคร “สะใภ้ไร้ศักดินา” ช่อง 8 เอ็นข้อเข่าขวา และเท้าขวาอักเสบเฉียบพลัน ก็นี่แหละหนา นางเอกสาวผู้ทุ่มเททุกบทบาท ขนาดเจ็บตัว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ก็ยอม

“จริงๆ ต้องเล่าก่อนว่ามันเป็นฉากที่เราต้องบู๊สู้กับโจรแล้วพระเอกมาเห็น ตะลึงในความเก่งของเราเราเลยต้องเล่นให้ดูโปรเป๊ะที่สุด มันไม่ได้รู้สึกบาดเจ็บในทันทีในขณะถ่ายนะคะ เราก็มารู้สึกเองตอนหลังๆว่าทำไมเรารู้สึกเจ็บเข่า พอสองวันผ่านไปอยู่ๆเข่าก็บวมขึ้นมา เจ็บมากหน้าเท้าบวม ลงน้ำหนักไม่ได้ปวดมาก ไปพบหมอทำ MRI ผลสรุปว่าเราเป็นเส้นเอ็นข้อเท้ากับหัวเข่าอักเสบเฉียบพลัน คุณหมอเลยสั่งให้พักการเดิน การวิ่ง ควบคู่ไปกับการทำกายภาพบำบัดครึ่งเดือน

ล่าสุดเราก็มาทำ MRI อีกครั้ง ดูให้แน่ใจว่าในหัวเข่ามีอะไรบาดเจ็บอีกหรือไม่ เพราะมันบวมไม่ยุบ ผลสรุปคือผ่านไปด้วยดีค่ะตอนเข้าอุโมงค์เราก็กลัวนะเพราะเราไม่เคยตรวจแบบนี้ เราต้องนอนนิ่งๆ 40 นาที จะหลับก็หลับไม่ได้เพราะเครื่องเสียงดังมาก ตัวจั่นเองเราเป็นคนที่ทำอะไรทำเต็มที่อยู่แล้ว ก็อยากให้งานออกมาดีที่สุด แต่เพียงครั้งนี้อาจจะไม่ได้ทันระวังตัว คราวหน้าต้องระวังมากกว่านี้ จั๊กจั่นก็ต้องขอบคุณแฟนๆทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง