“ทอย” รับพลิกคาแรกเตอร์ลงซีรีส์ ตอบชัดเตรียมควง “มุก” สวีทวาเลนไทน์ไหม | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“ทอย” รับพลิกคาแรกเตอร์ลงซีรีส์ ตอบชัดเตรียมควง “มุก” สวีทวาเลนไทน์ไหม

       พลิกคาแรกเตอร์รับเล่นซีรีส์เรื่องใหม่ อย่าง “LOVE STALKER รัก ซ่อน แอบ” ที่มีทั้งดราม่าฆาตกรรมสอบสวนสืบสวน สำหรับ “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมตอบมีแพลนเตรียมควงหวานใจอย่าง “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” สวีทวันวาเลนไทน์ไหม ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: “ทอย” แฮปปี้ควง “มุก” เที่ยวญี่ปุ่น

ทอย มุก วาเลนไทน์ แฟน ฉลอง พลิก คาแรกเตอร์ สวีทกันที่ไหน

      งานแสดงก็จะทยอยเปิดกล้อง มีเข้ามาเยอะ มีทั้งที่กำลังออนแอร์อยู่ และจะมีที่เล่นกับ “มุก วรนิษฐ์” ที่จะออนแอร์ต้นเดือนหน้า และมีที่จะเปิดกล้องอีกด้วย ก็ไม่ได้ฟิกซ์หรือจำกัดปีหนึ่งจะต้องรับกี่เรื่อง คิวจัดการได้ลงตัวไม่มีซ้อน แต่มีชนกันบ้างเพราะเวลามีแค่ 7 วัน ก็ต้องทำให้ลงตัวให้ได้ ทั้งนี้ได้รับบทหลากหลายมากขึ้น มองว่าในฐานะเป็นนักแสดงรู้สึกโอเค ได้เล่นหลายบทบาท แต่ไม่รู้คนดูจะชอบหรือทำความเข้าใจทันไหมเวลาละครออนแอร์ใกล้ๆ กัน ก็อยากให้เปิดใจหรือทำความเข้าใจดู อย่างเรื่อง “LOVE STALKER รัก ซ่อน แอบ” ก็เข้าใจยากหน่อย คนอาจจะลืมบทที่เคยเล่นมา ส่วนตัวโอเคได้รับบทที่แบบเป็นเหมือนคนจิตๆ ขึ้น แต่นึกภาพไม่ออก เหมือนอยู่ดีๆ ให้รับบทคลั่ง ก็ต้องไปเวิร์คชอป และปกติดูหนังโรคจิตดูอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ได้เชิงลึกขนาดนั้น ก็ต้องทำความเข้าใจกับตัวเองก่อน

ทอย มุก วาเลนไทน์ แฟน ฉลอง พลิก คาแรกเตอร์ สวีทกันที่ไหน

          ส่วนวันวันวาเลนไทน์ก็ทำงาน และจะมีนัดทานข้าวกัน แต่ก็ไม่รู้จะเสร็จกี่โมง ตัว “มุก” เขาก็ทำงานด้วย และเราจะมีเตรียมให้ดอกไม้กับฝ่ายหญิงอยู่ โดยวันวาเลนไทน์จะให้ความสำคัญน้อย จะให้เป็นวันปีใหม่หรือวันสงกรานต์-คริสต์มาสมากกว่า คิดว่าหลายคนเป็นกัน แค่ไม่ลืมก็พอ สำหรับความรัก 1 ปีผ่านไปก็ดี ไปในทิศทางเดียวกันทั้งชีวิตและงาน ปรับตัวกันเรื่องใหญ่ๆ จะมีน้อยมาก จะเป็นเรื่องเล็กน้อยมากกว่า อย่างเรื่องเวลาก็ต้องหาให้กันมากขึ้น ถ้าว่างก็เจอกันบ่อยหน่อย ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้นอยด์หรือมีปัญหาอะไร เข้าใจดีเพราะทำงานในวงการด้วยกันทั้งคู่ จะรู้ว่าหากหายไปแล้วก็อยู่แค่กองถ่ายทั้งวัน

ทอย มุก วาเลนไทน์ แฟน ฉลอง พลิก คาแรกเตอร์ สวีทกันที่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily