ป๋อ ณัฐวุฒิ เซอร์ไพรส์ไม่ทันตั้งตัว เอ๋ พรทิพย์ เปลี่ยนเสื้อผ้าแทบไม่ทัน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่สามีภรรยาที่หวานกันมาก สำหรับคู่ของ ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ เอ๋ พรทิพย์ แม้จะเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสอง แต่ความหวานยังเหมือนสมัยแรกเริ่มจีบกันใหม่ๆ ในทุกวัน การันตีได้จากคลิปเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ด้วยดอกกุหลาบช่อโตที่ ป๋อ ได้ลงในอินสตาแกรม ถึงตัวพ่อจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด แต่ก็ยังตั้งกล้องแอบถ่ายไว้ 

โดยในคลิปนั้นเป็นคลิปที่ พ่อป๋อ ได้ให้คนมาส่งดอกกุหลาบช่อโตวางไว้กลางห้องรับแขก และที่น่าเอ็นดูหนักมากก็คือ โมเมนต์ที่ แม่เอ๋ มาเห็นนั้นแทบจะร้องกรี๊ด เพราะตัวเองกำลังอยู่ในชุดที่ไม่พร้อม เพิ่งกลับมาจากรับลูกชายคนโตที่โรงเรียน และเปลี่ยนเป็นชุดอยู่บ้าน อีกทั้ง น้องเภา ลูกชายคนเล็กได้เดินมาขยับกล้องที่พ่อแอบตั้งถ่ายไว้ไปทางอื่น จนมองไม่เห็นความดีใจของแม่เอ๋ที่กำลังได้รับดอกกุหลาบช่อโต

และ เอ๋ พรทิพย์ ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองคู่กับช่อกุหลาบที่สามีส่งมาให้ โดยเขียนว่า “มิติใหม่ของสามี ยิ่งนานยิ่งหวาน ยิ่งนานยิ่งหวง แต่แม่รีบวิ่งไปเปลี่ยนชุดแทบไม่ทัน หลังจากไปรับพี่ภู เราก็แปลงร่างเป็นชุดแจ๋วเฝ้าบ้าน เน่าหนอนมาก อายยย มีตั้งกล้องแอบถ่ายด้วย จริงๆ ไม่ทันโดนถ่ายไปเรียบร้อย และเจ้าตัวไม่อยู่ด้วยไปทำงานที่ขอนแก่น แต่ส่งความรักมาให้ถึงบ้าน โอ๊ยยยหวานกว่านี้ไม่มีแว้ววว”

ด้าน ป๋อ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “รึว่าตรูโดนของวะ ช่วงนี้ ดูท่าจะเป็นเบาหวานลงหัวใจ”

นอกจากนี้ แม่เอ๋ ก็ได้เขียนถึง พ่อป๋อ ด้วยข้อความสุดโรแมนติกเพิ่มว่า “รักที่สุดแหละผู้ชายคนนี้ เคยนั่งคิดย้อนไปสมัยแรกๆ ไม่คิดเลยเชื่อไหมว่าจะได้คบกับผู้ชายคนนี้พระเอกกับนางร้าย ความเป็นไปศูนย์ เคยถามตัวเองว่า.. เอาไงดีจะหยุดหรือจะไปต่อ ถ้าเป็นไปไม่ได้จะดันทะลุต่อไปดีไหม เสียใจเจ็บหนักคือเรานั่นแหละ คิดวนอยู่ในหัวตลอด ตอนนั้นจำได้ว่า มองหน้ากันแล้วคุยกันตรงๆ เลย พี่จะคบเล่นๆ หรือจะจริงจัง ถ้าเล่นพี่ช่วยไปเล่นที่อื่น คำตอบคือ จริงจังสิวะ!!

และทำให้รู้ว่าการตัดสินใจในครั้งนั้นคิดไม่ผิดจริงๆ เรา 2 คนเลือกที่จะจับมือกันแล้วเดินหน้า ทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน อนาคตก็ยังเห็นภาพไม่ชัดเจน แต่เราก็ฝ่าฟัน เปลี่ยนแปลง ยอมรับ เสียสละ ไว้ใจ จนขาดไม่ได้ จากชอบเปลี่ยนเป็นรัก จากรักเปลี่ยนเป็นรักมาก จากรักมาก เป็นรักฝุดๆ

ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ และเข้าใจความเป็นเรามากที่สุด ถึงทะเลาะเถียงกันทุกวัน สุดท้ายก็นอนกอดกัน ขอบคุณที่รู้สึกเศร้าทุกครั้งที่เห็นเอ๋เครียด เพราะพี่เป็นคนที่รู้จักเอ๋ดีที่สุด ขอบคุณที่เตือนสติทุกครั้งที่จิตตก ขอบคุณที่เป็นคนพูดแล้วตรงได้ถึงกึ๋นที่สุด การแสดงออกของเอ๋อาจจะไม่ใช่สาวเสียง 2 ออกจะเป็นคนแข็งๆ แต่ความรักของเอ๋จะบอกพี่ผ่านรูปที่ลง ว่าเอ๋เร่งแสงเบอร์สุดให้พี่ จัดเต็มแบบสุดๆ สมนาคุณให้พี่แทนความรักที่มี แทนคำขอบคุณดอกกุหลาบช่อใหญ่ที่มอบให้ 555555″

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง