โป๊ะแตก ใบเฟิร์น เปิดตัวแฟนใหม่ปุ๊บ ผู้ชายโดนแฉ ยันไม่เคยรู้มาก่อน


ให้คะแนน


แชร์

เพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มไปหมาดๆ สำหรับ ใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาว จตุรงค์ มกจ๊ก ที่เพิ่งเปิดตัวหนุ่มชื่อ เจโม่ จาตุรนต์ อย่างสุดหวาน

แต่แล้วก็โป๊ะแตกงานเข้าอย่างจัง เมื่อมีสาวคนหนึ่งเข้ามาตอบไอจีของ เจโม่ และยังโพสต์ในหน้าเฟซบุ๊กด้วยว่า “จ้าาาาาา…เค้าเปิดตัวกันไปแล้ว…เลือกวันเปิดตัวซะด้วย เอ้…คุณเจโม่ลืมอะไรไปรึเปล่าคะ?!!!

อ้อ….ลืมบอกเลิกพี่สาวฉันที่คบมาเป็น10ๆปี จะคาราคาซังไว้ทำไม..งงใจค่ะ และช่วยเอารถฟอร์ดกับกุญแจบ้านมาคืนด้วยค่ะ อีกอย่างช่วยมาขนเสื้อผ้าออกไปด้วยค่ะเกะกะ ใครรู้จักฝากบอกด้วยนะคะ”

ซึ่งเรื่องดังกล่าว บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังผู้ที่โพสต์ข้อความนี้ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดของแฟน เจโม่ ได้รับการเปิดเผยว่า เรื่องนี้ ใบเฟิร์น แฟนเจโม่ไม่เคยรู้มาก่อน และใบเฟิร์น ก็ไม่รู้เช่นกันว่า เจโม่ มีแฟนแล้ว

เจโม่ได้คบกับแฟนคนนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว คุยกันมาตลอด อยู่ด้วยกันทุกวันจนกระทั่งเมื่อ 2 ปีก่อน เจโม่ ได้ไปเรียนต่อเมืองนอก 2 ปี และกลับมาเมืองไทยเมื่อประมาณเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่ก็ยังคบกันเป็นแฟนกันเหมือนเดิม

ต่อมาเดือนพฤศจิกายน เจโม่ ได้งานทำแถวๆ ทองหล่อ จึงได้ขอแยกไปเช่าห้องอยู่แถวนั้นเพื่อที่จะสะดวกในการเดินทางไปทำงาน แฟนสาวเลยให้ไป จากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย จะเจอกันบ้างนานๆ ครั้ง โดย เจโม่ ได้ให้เหตุผลว่า งานยุ่งมาก กว่าจะเลิกงานก็ดึกแล้ว แต่ยังคุยกันทุกวันไม่มีอะไรผิดปกติ 

ส่วนที่ตนเองโพสต์ว่า ให้เอารถกับกุญแจบ้านมาคืนนั้น ก็เพราะว่าบ้านที่ เจโม่อยู่กับแฟนคนนี้ไกลจากที่ทำงาน แฟนสาวเลยให้เอารถไปใช้ และ เจโม่ ต้องกลับบ้านดึก แฟนสาวจึงให้กุญแจบ้านไปเพื่อที่จะได้เปิดเข้าบ้านเองในตอนดึกได้สะดวก

หลังจากที่ เจโม่ ได้ขอแยกไปเช่าห้องอยู่ใกล้ที่ทำงาน ก็ไม่ค่อยได้กลับมาเจอกันอีกเลยเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว จะกลับมาก็นานๆ ครั้ง แค่คุยกันทางไลน์เท่านั้น ด้านแฟนสาวก็ไว้ใจ เพราะฝ่ายชายไม่เคยทำอะไรผิดปกติให้เห็นเลย 

หลังจากที่ เจโม่ และ ใบเฟิร์น พัสกร ได้ลงรูปคู่กัน ตนเองก็ได้พยายามที่จะติดต่อไปทาง ใบเฟิร์น และใบเฟิร์นได้ตอบกลับมาว่า ไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อน และล่าสุดทาง เจโม่ ได้พยายามติดต่อทั้งทางใบเฟิร์น และแฟนสาวคนนี้เพื่อที่จะเคลียร์กัน แต่ ใบเฟิร์น และแฟนสาว ก็ไม่สามารถติดต่อได้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง