นิก คุณาธิป ตามง้อขอ แตงโม คืนดี เป็นซึมเศร้าเลยทำให้อารมณ์ไม่ปกติ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ นิก คุณธิป ได้ออกมาเผยความสัมพันธ์กับแฟนสาวรุ่นพี่ แตงโม นิดา ว่าได้เลิกราแล้ว พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า คนโสด 2020 ซึ่งทางฝั่งของ แตงโม เองก็ได้โพสต์ว่า สุขสันต์วันเลิกรา รักกันแต่ไปกันไม่ได้ ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเปลี่ยนสถานะมาใช้คำว่า “แฟน” ได้เพียงแค่ 3 เดือน

และจากที่ นิก ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นนี้ หลายคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาให้กำลังใจ บอกว่าอยากให้ นิกกับแตงโมกลับมาเหมือนเดิม ให้กำลังใจทั้งคู่ แต่ยังมีกระแสจากชาวเน็ตอีกด้านที่วิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้ โดยมองว่า เป็นการสร้างกระแสรึเปล่า ซึ่ง นิก เองก็ได้โพสต์ร่ายยาว บอกว่า จะยังไงก็แล้วแต่ ไม่ควรดูถูกความรักของคนอื่น 

“จะยังไง ก็ไม่ควรมาดูถูกความรักคนอื่น พวกคุณไม่รู้หรอกว่าพวกเราผ่านอะไรกันมามากขนาดไหน โมกับผม ไม่มีใครอยากเลิกหรอก เลิกกันทั้งที่ยังรักกันมาก เสียใจ อยู่เเล้วเเหละ ขออย่ามาสรุปสนุกปากดูถูกความรัก บ้างก็ว่าอ่ออยากได้งานเลยเลิก นู้นี้นั้น

บอกไว้ตรงนี้นะครับ เรื่องคดียังคงเหมือนเดิมผมยืนยันว่าผมบริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวกันเรื่องนี้ทั้งสิ้น ผมจะสู้ให้ถึงที่สุดเพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิด คนผิดรู้ตัวเเก่ใจ ผมรักผู้หญิงคนนี้สุดใจเเละผมเชื่อว่าโมก็รักผมไม่เเพ้กัน คิดถึง @melonp.official”

จากนั้นไม่นาน นิก ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมกับยอมรับว่า ตนเองนั้นมีภาวะซึมเศร้า ด้วยปัญหาที่ถาโถมเข้ามา และขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารัก พร้อมกันนี้ นิก ได้ง้อขอ แตงโม คืนนี้ สัญญาจะทำให้ดีที่สุด จะจูงมือกันต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งตัว แตงโม เอง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์คำว่า “รัก” พร้อมอิโมจิรูปหัวใจให้กับ นิก คุณาธิป

“จริงๆ เราสองคนผ่านอะไรด้วยกันมามากช่วยเหลือกันมาตลอด โมเป็นคนพาผมไปเรียนหนังสือด้วยกัน แนะนำเเต่สิ่งดีๆ ให้ความรักความเอาใจใส่ ครอบครัวเรารักกัน หลายคนคิดว่าเราไม่เหมาะกัน แต่มีแต่ใจเรา2คนที่รู้ว่าเราเหมาะกันแค่ไหน

ยอมรับเลยว่าช่วงหลังๆ “ผมป่วยเป็นซึมเศร้า” หนักมากๆ อารมณ์เเละทุกอย่างมันไม่ปกติกว่าที่เคย ด้วยปัญหาของทั้งคู่ มันถาโถมเข้ามาจนเราต่างเครียดไม่มีเวลาให้กัน มีความน้อยอกน้อยใจกันเเล้วไม่ได้พูด ขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารักบ่อยๆ

เเต่นี่อะเป็นคนน่ารักนะปกติ ดีกันนะขอโทษเราจะจูงมือกันต่อไปได้มั้ย จะทำให้ดีที่สุด รักษาโรคบ้านี่ให้หายละไปช่วยคนไปช่วยสังคมกันเถอะ รัก รักแหละดูออก”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1800633
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1800633