แพต ชญานิษฐ์ เพื่อนซี้ แพรวา แจ้งผลตรวจโควิด – กักตัวต่อเนื่อง 14 วัน


ให้คะแนน


แชร์

โควิด – แพต ชญานิษฐ์ / เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ใกล้ชิดกับดาราสาว แพรวา ณิชาภัทร ในงาน “ทำด้วยใจ ให้ด้วยรัก มอบหน้ากากผ้า สู้โควิด-19” ที่ เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาแจ้งว่าติดโควิด-19

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ทำให้ แพต ชญานิษฐ์ นางเอกหน้าเก๋ ตัดสินใจไปตรวจร่างกาย โดยล่าสุด นางเอกสาว ได้โพสต์รูปใบผลการตรวจ ซึ่งแสดงผลว่า ไม่พบเชื้อ

พร้อมแจงรายละเอียดว่า “เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา แพตได้มีการไปร่วมงานกับแพรวามาตามที่ทราบกันนะคะ , ไม่กี่วันมานี้ ได้ทำการตรวจ และได้ result ว่า undetectable ค่ะ

“แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แพตจะทำการ ‘กักตัวต่อเนื่อง’ เป็นเวลา 14 วัน จนถึงวันที่ 29 มีนาคม เพื่อเมกชัวร์ 100% ต่อไปตามกำหนดเพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายค่ะ :)”

“ก่อนอื่น ต้องขอบคุณและขอโทษ ครอบครัว พี่ๆ ผู้ใหญ่ เพื่อนพี่น้อง และแฟนคลับทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง รวมถึงทำให้งานบางส่วนต้องคลาดเคลื่อนออกไป ฮืออออ😭”

“เอาหล่ะ! จากนี้แม้ว่าหมดช่วงเวลากักตัว เราก็รักษาระยะห่าง ออกจากบ้านให้น้อยที่สุด เพื่อตัวเองและสังคมกันเถอะน้ะ :))) staysafe and healthy นะทุกโคนนนนน สู้!!!!!”

“และท้ายที่สุด มาให้กำลังใจทีมแพทย์ที่ทำงานกันอย่างหนักมากๆๆๆๆ เพื่อพวกเราทุกคน และผู้ป่วยคนอื่นๆ รวมถึงแพรวากันเยอะๆ น้ะ”

“และร่วมหารายชื่ออาหารเด็ดส่งให้แพรวาสั่งกินที่โรงพยาบาลดีกว่านะคะ (เดี๋ยวนี่จะcopyด้วย 🤣) , love you!!! @nichaphatc 😗 , happy quarantine กันเด้ออออ สู้!!!!!! ❤️ ด้วยรัก จากตี้เอง xoxo #socialdistancing”

โดย แพรวา ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เย้ๆๆๆ พอหายได้กลิ้งออกพอดี”

ขอบคุณภาพ IG : chayanitpat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/covid-19/news_3811167
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/covid-19/news_3811167