“หญิงลี” ปล่อย 10 เพลงเต็ม อัลบั้มลำซิ่งลิซึ่มจ้วด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ห่างหายการมีอัลบั้มเต็มไปสักพัก สำหรับ สาวลำซิ่งลิซึ่ม “หญิงลี ศรีจุมพล” ได้ฤกษ์ดีปล่อย 10 เพลงจากอัลบั้ม “ลำซิ่งลิซึ่ม” ให้แฟนๆได้ฟังกัน ซึ่งเป็นเพลงเร็วทั้ง 10 เพลง โดยหลังจากปล่อยเพลง ลำซิ่งลิซึ่มไปแล้ว ก็ตามมาด้วยเพลง “ซักงักงัก” ที่มีท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ ที่สามารถเต้นตามได้ง่ายๆ เพลงในอัลบั้มลำซิ่งลิซึ่มนั้น ก็มีความหลากหลายทางด้านดนตรี และเรื่องราว ด้วยแนวคิด “ลำซิ่ง”

ความพิเศษในอัลบั้มชุดนี้ก็จะมีอยู่ในเพลง “สายบันเทิง” ที่มีการเชิญนักร้องมาร้องด้วยกัน ได้แก่ “โอ๊ต ปราโมทย์” นั่นเอง ซึ่งเป็นเพลงที่มีจังหวะ สนุกสนาน เอาไว้เปิดยามมีปาร์ตี้ได้ อีกเพลงที่น่าสนใจคือ เพลง “ไม่รักอย่าหึง ไม่คิดถึงอย่าหวง” เป็นเพลงที่มีกลิ่นอายของเพลง “หญิงลั้ลลา” ที่เคยโด่งดัง พูดถึงผู้หญิงมั่นใจและท้าทายอำนาจของความรัก

หญิงลี ศรีจุมพล กล่าวว่า “ทั้ง 10 เพลงจากอัลบั้มลำซิ่งลิซึ่มนั้น หลากหลายสีสัน ความสนุก และความมันส์ จ้วดๆกันได้ทุกเพลง มีเพลงของ อ.สวัสดิ์ สารคาม และ อ.บอย เขมราฐ แน่นอน กับเพลง “ขาขาวสาวรถแห่” เพลงนี้มันส์มาก มีเพลงที่ร้องกับพี่โอ๊ต ปราโมทย์ ความฮาก็จะมาในเพลงนี้ แล้วก็มีเพลงที่หญิงลีแต่งเอง ก็คือเพลง “โชว์ใจ” ยังมีเพลง “โสดเองนักเลงพอ, บ่ปากกะอยากอยู่เด้อ, เอวดี, ยิ่งเหงายิ่งเร้าใจ จ้วดทุกเพลงค่ะ เอาจริงๆตัวหญิงลีชอบเพลง “ไม่รักอย่าหึง ไม่คิดถึงอย่าหวง” มากที่สุดเพราะเพลงนี้เป็นภาษากลาง คล้ายๆเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” มีท่อนฮุกที่ร้องตามกันได้เลย ยังไงหญิงลีขอฝากทั้ง 10 เพลง จากอัลบั้มลำซิ่งลิซึ่มด้วยนะคะ สามารถหาฟังได้ที่ช่องยูทูบ Grammy Gold Official นะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1803729
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1803729