“ต่าย” ถ่ายทอดบทแม่ มีสามีผิดชีวิตเปลี่ยน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกเรื่องที่กำลังมาแรงทาง LINE TV Original ซีรีส์ สำหรับเรื่อง Mother…เรียกฉันว่าแม่ โดยเฉพาะบทของ “แม่” ที่ทำให้ ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ โดนด่าเยอะที่สุด

ในเรื่อง ต่าย เล่นเป็น “ทราย” แม่ที่รักลูก แต่ก็รัก “ตั้ม” สามีซาดิสต์ที่ชอบทำร้ายลูก แสดงโดย ภัทร-นัตธนนท์ มากกว่า! จนทำให้ ทราย กลายเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดทำร้ายลูกอย่าง “ของขวัญ” ที่แสดงโดย มากิ-มาชิดา จนลูกหนีเตลิดไป

จน “คุณครูทิชา” สวมบทโดย แพนเค้ก-เขมนิจ รับเป็นแม่คนใหม่แทน งานนี้พอเกิดเป็นคดีเด็กหาย ความจริงอันโหดร้ายก็เริ่มถูกเปิดโปง ตั้ม ผัวตัวเลวกลัวความผิดเลยบอกเลิก ทราย แล้วหนีไป ทิ้งให้ ทราย ถูกตำรวจจับข้อหาทำร้ายร่างกายและฆ่าลูกตัวเองการแสดงฉากนี้ของ ต่าย มีหลากหลายอารมณ์ ทั้งเป็นห่วงลูกที่หายไปจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร ไหนจะกลัวความผิด และเสียใจกับการกระทำที่ผ่านมา เสียใจที่ถูกสามีทิ้ง ยิ่งหวาดกลัวที่โดนจับไปอยู่ในห้องขัง

อารมณ์หลากหลายนี้ ต่าย ถ่ายทอดออกมาได้สุดยอด โชว์ทักษะการแสดงขั้นสุดจริงๆ ทั้งนี้ เพราะตัวจริงก็เป็น “แม่” ทำให้อินได้ไม่ยาก…

ติดตามชมบทบาท “แม่” ของ ต่าย ที่ตรงกันข้ามกับตัวจริงได้ที่ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” ทุกวันพฤหัสบดี 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1803734
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1803734