“ชิน-เผือก-แป้ง” สุดหวาดเสียว ใน ภารกิจพิชิตเกมฯ


ให้คะแนน


แชร์

หลีกหนีสถานการณ์ตึงเครียด มาเสพความสนุกแบบไม่ต้องออกไปเผชิญกับผู้คน กับรายการเกมมิงออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยม ด้วยยอดผู้เข้าชมรวมนับกว่า ล้านวิวแล้ว ใน “ภารกิจพิชิตเกม From Start Till Clear Thailand สนับสนุนโดยผลิตภัณฑ์อาหารซีพี” สร้างสรรค์โดย “ออนไลน์สเตชัน” (ONLINE STATION) ผู้นำธุรกิจสื่อเกม และเครือข่าย Influencer อันดับหนึ่งของไทย

อีพีที่ผ่านมา 3 แขกรับเชิญ พิชญ์ กาไชย, นนท์ ธนนท์ และ เนท ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เจ้าของช่อง “My Mate Nate (มาย เมท เนท)” ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 8.74 ล้านคน และส่งต่อความสนุกกันต่อเนื่องแบบดับเบิลคูณสองกันต่อในสัปดาห์นี้กับ 3 แขกรับเชิญ ดีเจเผือก–พงศธร จงวิลาส, ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน และเจ้าหญิงแห่งวงการเกมอย่าง แป้ง Zbingz ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้าน!

โดยแข่งกันในเกม “Gang Beasts” เกมต่อสู้แนวใหม่ที่ต้องสู้กันบนสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยอันตราย โดยก่อนเริ่มลงแข่ง 2 พี่น้องเจ้าบ้านสุดแสบอย่างนิกกี้และเซนได้ทำการแบ่งทีม ซึ่งที่สุดนิกกี้ก็ได้ทั้งชินเพื่อนซี้และน้องเซน ด้านอินฟลูเอนเซอร์ขวัญใจเด็กๆ “แป้ง Zbingz” ได้คู่หูเป็นดีเจเผือก แต่ก็ไม่มีทีท่าหวั่นใจต่อ 3 หนุ่ม ตลอดเวลาของการแข่งยิ่งชี้ชัดว่าปริมาณไม่มีผลต่อความได้เปรียบ เพราะทั้ง แป้ง-ดีเจเผือก ต่างมีสกิลการเล่นที่ไม่ธรรมดาถึงขนาดทำให้ทีมคู่แข่งร้องว้าวกันเชียว แต่ก็ใช่ทั้ง 3 คนจะยอมถอดใจง่ายๆ ในเมื่อสกิลไม่แข็งทั้งแก๊งเลยยิ่งสามัคคีคือพลังมากขึ้น

มาลุ้นมาเชียร์พร้อมๆกันแบบสดๆได้ในวันจันทร์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 5 โมง ที่ https://www.facebook.com/OnlineStationNetwork   และ https://www.youtube.com/user/OnlineStationShow  และช่องไอดี สเตชัน บนทรูไอดี (แอป เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี)

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1803714
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1803714