แพรวา ณิชาภัทร ประกาศข่าวดีหมอให้กลับบ้านแล้ว แต่ต้องกักตัวต่อให้ครบ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ แพรวา ณิชาภัทร ได้ออกมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า ตนเองนั้นได้ป่วยเป็นโรคโควิด-19 และอยากให้คนที่อยู่ใกล้ตัวในช่วง ณ เวลานั้นได้ไปตรวจร่างกายเพื่อหาเชื้อ และกักตัวต่อเพื่อดูอาการ ซึ่ง ณ ช่วงเวลานั้น เจ้าตัวยอมรับว่า เครียดมาก เพราะกลัวเชื้อลุกลามไปจนทำให้ปอดแย่ลง 

แต่ แพรวา ก็ได้แจ้งข่าวอัปเดตอาการให้ทุกคนที่ติดตามได้ทราบเป็นระยะๆ จะเห็นได้ว่า อาการของเธอดีขึ้นตามลำดับ และได้กำลังใจดีจากทุกคนเสมอ 

และล่าสุด แพรวา ก็ได้ประกาศข่าวดีให้ทุกคนที่ติดตามได้ทราบ พร้อมกับใบหน้าที่สดใสเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความดีใจ โดยบอกว่า คุณหมอได้อนุญาตให้กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านแล้ว เนื่องจากผลการตรวจที่ออกมา 2 ครั้งเป็นลบไม่พบเชื้อ แต่ต้องกักตัวให้ครบ 21 วัน และเธอยังได้ให้กำลังใจ ลีเดียกับแมทธิว และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านอีกด้วย

“สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้คุณหมออนุญาตให้แพรออกจากโรงพยาบาลได้แล้วนะคะ เนื่องจากผลเทสครั้งแรก วันที่ 24.03.2020 ครั้งที่สอง วันที่ 28.03.2020 ออกมาเป็น Undetectable (ไม่พบเชื้อ) ทั้ง 2 ครั้ง

แพรยังคงต้องกักตัวต่อที่บ้านให้ครบ 21 วัน (นับจากวันที่มีอาการคือ วันที่ 15.03.2020) และคุณหมอได้นัดแพรให้ไปทำเทสอีกครั้งเมื่อครบ 1 week เมื่อทราบผลแล้ว แพรจะมาแจ้งทุกคนให้ได้ทราบอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจตลอดหลายวันที่ผ่านมานะคะ แพรขอส่งกำลังใจต่อไปให้ พี่แมท พี่ลีเดีย และผู้ติดเชื้อทุกคน สู้ๆ นะคะ และขอส่งกำลังใจให้ คุณหมอ พี่ๆ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนด้วยนะคะ สู้ๆ นะคะ ฮึบ”

หลังจากที่ แพรวา ได้แจ้งข่าวนี้ให้ทราบ ทุกคนที่ติดตามต่างเข้ามาแสดงความยินดีกว่าพันข้อความ พร้อมทั้งอวยพรให้หายไวๆ จะได้แข็งแรง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1809343
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1809343