เชือดไก่ให้ลิงดู ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ถามทนาย ฟ้องคนด่าได้หรือไม่


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่เมื่อวานได้มีคนเดินทางเข้าแจ้งความว่า ภรรยาของพระเอก ศ โกงเงินค่าหน้ากากอนามัย ซึ่งภรรยาพระเอก ศ ที่ว่า นั่นก็คือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ภรรยาของ หนุ่ม ศรราม นั่นเอง จากนั้น หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาไลฟ์สดชึ้แจงเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าจะได้อธิบายไปแล้ว แต่งานนี้ดูเหมือนเรื่องราวดังกล่าวจะยังไม่จบลงง่ายๆ

โดยชาวเน็ตได้เข้าไปคอมเมนต์ถามความจริง พร้อมกับต่อว่าที่ ติ๊ก โต้ตอบชาวเน็ตด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพในระหว่างที่สามีกำลังไลฟ์สด และต่างก็บอกว่า ตั้งแต่ศรรามแต่งงานกับเธอก็มีแต่เรื่องเสียหายเกิดขึ้นไม่หยุด และเรื่องนี้ได้กลายเป็นดราม่าแสนจะดุเดือดกลางอินสตาแกรม ชาวเน็ตที่ติดตามเรื่องนี้ต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก 

หลังจากที่อยู่เงียบมาสักพัก ล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้โพสต์ภาพซึ่งเป็นข้อความแชตที่ได้คุยกับทนายเจมส์ ซึ่งได้ถามทางทนายว่า คนที่เข้ามาด่าตนเองนั้น สามารถฟ้องได้หรือไม่ ด้าน ทนายเจมส์ ก็บอกว่า ฟ้องได้ ถ้ารู้ตัวคนทำ และ ติ๊ก ได้เขียนแคปชั่นว่า

“ขอบคุณ ทนายเจมส์ พี่ชายที่น่ารัก ติ๊กแคปคอมเมนต์ตัวจี๊ดไว้แล้วค่ะ ฝากพี่ด้วยนะคะ รบกวนพี่ด้วยนะคะ” ทั้งนี้คนที่ติดตามบางส่วนก็เข้ามาให้กำลังใจ และบางส่วนก็บอกว่า ให้อยู่เฉยๆ จะดีกว่า ปัญหาจะจบไปเอง

ส่วนข่าวลือที่ออกมาว่า หนุ่ม ศรราม ได้หย่ากับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แล้วนั้น ติ๊กไม่ได้พูดใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1809219
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1809219