“ปู ไปรยา” ติดโควิด-19 อยู่อเมริกา แต่ส่งผู้ช่วยนำของช่วยเหลือ “เนตรดาว” อดีตดาราและชาวนาอ่างทอง


ให้คะแนน


แชร์


“ต๊อบ” ผู้ช่วย “ปู ไปรยา” เผยตอนนี้นางเอกสาวอยู่ที่อเมริกา บินกลับมาไทยไม่ได้ รอเปิดน่านฟ้าต้นเดือนสิงหาคม แต่ให้ตนเป็นตัวแทนไปเยี่ยม “เนตรดาว” ช่วยเหลือผู้คนตามชุมชน บุคลากรทางการแพทย์ และชาวนาที่จ. อ่างทอง

แม้ตัวไม่ได้อยู่เมืองไทยแต่สาว “ปู ไปรยา ลุนเบิร์ก” ก็ให้ผู้ช่วยส่วนตัว “ต๊อบ” เดินสายตามชุมชนแจกข้าวสารอาหารแห้งแก่ชาวบ้านที่ลำบาก และแจกอาหารตามโรงพยาบาลให้กับบุคลากรทางการแพทย์อยู่เสมอ ล่าสุดสาวปูได้เห็นข่าวอดีตดาราเซ็กซี่ “เนตรดาว นภาพรรณ” ใช้ชีวิตลำบากไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง แถมยังป่วยติดเชื้อในกระแสเลือดจนต้องเสียขาไปข้างนึง ต๊อบเผยกับรายการดาราแลนด์ ช่อง Gmm25 ว่าสาวปูก็ไม่นิ่งนอนใจ สั่งตนให้นำข้าวของเครื่องใช้จำเป็น และเงินจำนวนนึงไปช่วยเหลือถึงบ้าน

พี่ปูเห็นข่าวแล้วเขาก็ส่งมาให้ต๊อบ แล้วให้ต๊อบไปหาคุณป้าด่วนเลยว่าตอนนี้คุณป้าเป็นอย่างไรบ้าง ด้วยความที่เป็นดาราเหมือนกัน พี่ปูก็บอกพี่ต๊อบไปเลย เราเอาของที่เรามีคือสินค้าที่พี่ปูเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ แล้วก็ซื้อเพิ่มไปอีกให้แก ไปถามไถ่แกแล้วมาแจ้งกับพี่ปูว่าตอนนี้คุณป้าเขาเป็นยังไงบ้าง อาการคุณป้า ความเป็นอยู่ของคุณป้า”

“ตอนที่เจอแกก็ดีใจที่เราไปหาแกว่าหนูมาจากน้องปู ไปรยานะ ป้าแกก็งงว่าพี่ปูรู้เรื่องได้ยังไง สภาพที่คุณป้าอยู่คือเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น แต่คุณป้าเช่าอยู่ชั้นล่าง รวมค่าน้ำค่าไฟแล้วเดือนละ 3 พันบาท แล้วของรกมาก จานเจินคุณป้าเขาก็ไม่ได้ล้าง เพราะแกนั่งวีลแชร์ เราก็นำเงินจำนวนนึงใส่ซองให้คุณป้าเล็กๆ น้อยๆ คุณป้ากำลังใจดี ทาลิปสีแดงสวยเลย คุณป้าแกสดใส คุณป้าแกดีใจ แกก็ถามว่าแล้วน้องไปทำอะไรที่แอลเอ ก็บอกว่าน้องปูไปเรียนการแสดง คุณป้าก็อวยพรให้น้องปูสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจอยากจะได้”

เล่าเดี๋ยว “ปู” กลับมาเมืองไทยจะเข้ามาเยี่ยม “เนตรดาว” ด้วยตัวเองอีกครั้ง
คนในนั้นบอกว่าแกอยู่ที่นี่มา 10 ปีแล้ว เมื่อก่อนแกอยู่กับลูกสาว แต่ไม่รู้ตอนนี้ลูกสาวหายไปไหน เราก็ไม่อยากจะไปถามเพิ่ม มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ก่อนกลับก็บอกแกไปว่าเดี๋ยวน้องปูกลับมารอบหน้าเขาจะเข้ามาหาคุณป้าด้วยตัวเองนะครับ รอน้องปูกลับถึงไทยก่อน”

อีกทั้งนางเอกสาวยังบอกให้ตนเป็นตัวแทนไปบริจาคสิ่งของให้ชาวนา ที่บ้านเกิดของนางเอกสาว จ. อ่างทอง ด้วย
“นอกจากนั้นพี่ปูก็ให้ช่วยเอาของไปแจกให้คนที่บ้านจ.อ่างทอง เพราะชาวนาทำนากันไม่ได้ เพราะเข้าช่วงหน้าแล้งแล้ว ซึ่งปีนี้มันแล้งมากๆ มันไม่มีน้ำทำนาเลย ในส่วนที่พี่ปูเขาตั้งใจอยู่แล้วก็คือจะทำเท่าที่เขาสามารถทำได้ ก็มีคุณแม่กับน้องชายพี่ปูไปร่วมแจกกันด้วย รวมถึงชุมชนต่างๆ ในกทม”

เผยตอนนี้ปูหายหน้าไปเพราะติดโควิด-19 อยู่ที่อเมริกา ไม่สามารถบินกลับมาเมืองไทยได้
“ตอนนี้พี่ปูอยู่ที่นิวยอร์ก อเมริกา เพื่อไปเรียนการแสดงและแคสงานที่โน่น แล้วก็มาเกิดโควิด-19 ระบาด ก็เลยทำให้เดินทางกลับมาเมืองไทยไม่ได้ ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกาไปก่อน พี่ปูจะกลับมาช่วงต้นเดือนสิงหาคม ตอนนี้รอทางน่านฟ้าเปิดก็จะทำการบินกลับมาทันที เราได้ดูเรื่องตั๋วเครื่องบินไว้เรียบร้อยแล้ว”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000052775
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000052775