พล โล่งแฟนละครยังไม่เบื่อหน้า ตะวันฯ ร้ายเกินคาด-แย้มจุดพีกมีเซอร์ไพรส์


ให้คะแนน


แชร์

พล โล่งแฟนละครยังไม่เบื่อหน้า – ผลงานละครทางช่อง 7HD ออกอากาศอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะบทร้ายค่อนข้างเยอะ แต่นักแสดงหนุ่ม ‘พล’ พูลภัทร อัตถปัญญาพล โล่งใจที่แฟนละครยังไม่เบื่อหน้า พร้อมชวนลุ้นบทร้าย“ตะวันอาบดาว” ที่กำลังเข้มข้นแบบคาดเดาไม่ถูก โดยเผยว่า

พล โล่งแฟนละครยังไม่เบื่อหน้า

“ขอบคุณแฟนละครทุกคนมากครับ ที่ยังไม่เบื่อหน้าผม ช่วงที่ผ่านมาผมมีละครออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันต่อเนื่อง เรื่องหนึ่งจบอีกเรื่องหนึ่งก็มาต่อ ไม่ใช่แค่หลังข่าว แต่ละครเย็นและเสาร์อาทิตย์ก็ยังมี

ตอนแรกคิดว่าแฟนๆ คงเบื่อหน้าผมกันจะแย่ (หัวเราะ) แต่พอมีแฟนๆ รอชมผลงาน แถมบอกว่าบทที่ ผมเล่นส่วนใหญ่ ถ้าไม่ใช่ผมเล่น ก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่าใครจะมาแสดง เพราะมันเหมาะสมแล้ว ก็ต้องขอบคุณอีกครั้งครับ และที่สำคัญต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลายท่านที่ให้โอกาส

พล โล่งแฟนละครยังไม่เบื่อหน้า

และเห็นว่าผมเหมาะสมกับบทไหน แน่นอนว่าเมื่อรับแสดงแล้ว ผมก็ตั้งใจตีความคาแร็กเตอร์ที่ได้รับ และแสดงออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งผลตอบรับส่วนใหญ่ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ แฟนๆ ทุกคนติดตามและชื่นชม”

“สำหรับเรื่องตะวันอาบดาว บทเดชา ถือเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ท้าทาย บอกเลยว่าตัวละครตัวนี้มีอะไรหลายอย่างที่แฟนๆ คาดไม่ถึง ตอนนี้ก็เริ่มเห็นความร้ายของผมแล้ว อยากให้ติดตามชมกันดูครับ บอกเลยว่าช่วงท้ายเรื่องยังมีเรื่องพลิกและพีกให้เซอร์ไพรส์อีก ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4163586
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4163586