ติช่า เปิดใจตรงๆ ถึงเซ็กซ์ที่ไม่เคยลืม พร้อมแนะความรู้ที่ถูกต้อง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กำลังฮิตไม่น้อย สำหรับรายการ “ห้องปลดทอล์ก” ทางยูทูบ PEEPZ ที่มีพิธีกรสุดแซ่บ เอม วิทวัส หรือ เอม ตามใจตุ๊ด ทายแขกรับเชิญว่าเป็นใคร ซึ่งในเทปนี้เป็นแขกรับเชิญคนกันเองอย่าง ติช่า กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า เดอะเฟซฯ ที่ทำรายการ “กิน-แก้-กรรม Kcal Killer” ในยูทูบ PEEPZ เช่นกัน

งานนี้ เอม วิทวัส เลยถาม ติช่า แบบตรงๆ ถึงประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์ที่ไม่มีวันลืม พอถูกถามแบบนี้ ติช่า บอกว่า “อุ๊ย มันมีหลายอันที่น่าประทับใจนะ” ก่อนจะเล่าถึงประสบการณ์ที่ญี่ปุ่น โดยบอกว่า “เรื่องมีอยู่ว่าไปญี่ปุ่นก็ไม่คุยกับผู้ชายคนเดิม ก็เลยไปแบบไม่มีใคร ก็ไปเจอคนนึงจากแอฟริกาใต้ ฉันก็บอกว่าโน ไม่ได้นะ” พร้อมทั้งทำท่าอธิบายว่าใหญ่มาก ทำเอา เอม ถึงกับอุทานว่าจริงเหรอ ติช่าเล่าต่อว่า “แล้วเขาก็บอกว่า Yes, you can” และทำท่าฮาๆ เอมถึงกับหลุดขำ

ติช่า เล่าต่ออีกว่า “แล้วทุกครั้งพอเรามีอะไรกับคนประเทศอื่นนะ เราเป็นตัวแทนประเทศตัวเองอะ เราห้ามน้อยหน้า เพราะว่าพอยู…กับคนประเทศนั้น เขาบอกว่า อ๋อ คนประเทศสเปนเป็นอย่างนี้ ประเทศนี้เป็นแบบนี้ ช่าก็เลยแบบต้องตั้งใจอะ ต้องแบบฉันทำได้ เขาบอกว่า Yes, You can ช่าบอก Yes, I can” เอม ถามต่อขำๆ แล้วเดินยังไงหลังจากวันนั้น ติช่า เลยเดินเซๆ แบบฮาๆ ให้ดู ทำเอาฮาหนักมาก

เมื่อ เอม ถามถึงครั้งไหนที่ไม่ประทับใจเลย เป็นเรื่องกลิ่นตัวรึเปล่า ติช่า บอกว่า อันนี้อาจจะนิดนึง แต่ว่าส่วนมากได้หมด เอมถามอีกว่าถ้าเจอหนุ่มหล่อ หุ่นดี แต่เปิดมาอันแค่นี้ ติช่าตอบว่า “ก็เศร้านิดนึง แต่ว่าเป็นคนที่พยายามเปิดใจอะ บางคนมันแบบ… คือไม่เคยเจอปัญหานี้นะ แต่ไม่อยากจะดูถูกคนอื่น ถ้าเกิดเขายังทำอย่างอื่นได้ดี ก็อยากจะโอเค มันเกี่ยวกับว่ายูใช้อะไรที่ยูมีอะ ช่าเชื่อในสิ่งนี้ ช่าเชื่อในความพยายาม”

จากนั้น ติช่า บอกว่าตนเป็นคนไทย ไม่ใช่ลูกครึ่ง แต่ว่าไปอยู่ที่สวีเดน เมื่อ เอม ถามว่าคนไทยกับคนสวีเดน ใครน่ารักกว่า ติช่าบอกว่า “พอกันค่ะ ถ้าเกิดเป็นนิสัย เพราะไม่ได้แคร์เรื่องนิสัยอยู่แล้ว” พร้อมทั้งแอบเม้าท์ว่าคนสวีเดนแซ่บ เพราะเคยเล่นแอปแล้วเจอคนหุ่นดีๆ เยอะ และเมื่อเอมถามถึงสถานที่ที่แปลกที่สุดตอนมีเซ็กซ์ ติช่าบอกว่า “มันไม่แปลก แค่เร้าใจเฉยๆ ก็แบบ…บนหลังคา สนุกดี วิวมันสวยอะ”

จากนั้น ติช่า ฝากถึงเด็กรุ่นใหม่ ที่อาจจะมองว่าตนเป็นคนแรงๆ มีวิธียังไงบ้างกับการปฏิบัติตัวของเรากับเซ็กซ์ว่า “ติช่าเป็นคนที่เหมือนกับรู้ว่าต้องการอะไร และรู้ว่าต้องป้องกัน พอเรารู้เยอะ เราก็จะมีความระมัดระวัง ว่าอันนี้เราจะโดนหลอกไม่โดนหลอก การคุยเรื่องนี้ มันไม่ใช่ว่าคุยแล้วจะไปทำนะ คุยเพื่อรู้เอาไว้ เพื่อป้องกันตัวเองด้วย ไม่ว่าจะอันตราย เช่น เรื่องโรค

คนอาจจะคิดว่า Sex Education มันคือเรื่องโรค ไม่ใช่ มันเกี่ยวกับการเข้าใจตัวเองว่ามีเซ็กซ์ยังไง ความรู้สึก มันคือ Sex Education หมด คนอื่นที่คิดว่าเราไม่ควรจะพูดเรื่องนี้ มันจะหยุดเด็กวัยรุ่นที่จะรู้เรื่องนี้ ไม่จริง เขาก็ยังจะพูดจะหาอยู่ดี

เพราะฉะนั้นยิ่งเราพูดเรื่องนี้ให้เป็นเรื่องธรรมดา ให้เขารู้สึกว่าเขามีความรู้เรื่องนี้ และเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องน่าเกลียด และเป็นเรื่องที่สามารถป้องกันได้ เป็นเรื่องที่ธรรมชาติที่สุด”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849636
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849636