ใจเธอแมนจริง! “มารี” โพสต์ยุติข่าวลือแม่ไม่ปลื้ม มีมือที่สาม ขณะที่ “กัน นภัทร” ยังนิ่ง พี่สาวออกโรงปกป้อง


ให้คะแนน


แชร์

“มารี” โพสต์ดับกระแสดรามา มีมือที่สามแทรกกลางรัก “กัน” หลังลือครอบครัวฝายชายไม่ปลื้มเชียร์ให้รักกับผู้หญิงอีกคน ลั่นไม่มีมือที่สาม พ่อแม่กันน่ารัก ไม่มีใครหวังร้ายต่อใคร ย้ำการทำให้คนใดคนหนึ่งหมดกำลังใจ ไม่ได้สร้างกำลังใจให้อีกคน ขณะพี่สาวกันโพสต์ “คนที่เขาไม่ชอบให้อยู่นอกรั้วบ้าน ไม่จำเป็นต้องทำให้สังคมที่โหดร้ายพอใจ”

หลังจากเพจดังปล่อยข่าวเมาท์ “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” และ “มารี เบิร์นเนอร์” ปมรักร้าว เป็นเพราะทั้งคู่ทะเลาะกันหนัก และครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มนางเอกเชียร์ให้คบกับสาวอื่น จนทำให้พี่สาวหนุ่มกันออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจน้องชาย ระบุว่า “บ้านเราล้อมรั้วไว้ดีอยู่แล้ว ในบ้านมีแต่ครอบครัว เพื่อนๆ และคนที่รักและหวังดี คนไม่ชอบก็อยู่นอกรั้วไป เขาจะตะโกนยังไงก็อยู่นอกบ้าน อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริง สักวันจะจางหายไปเอง อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริง ต่อให้คนวิพากษ์วิจารณ์ยังไงก็ทำร้ายเราไม่ได้ ไม่จำเป็นต้องทำให้สังคมที่โหดร้ายพอใจเราไปปซะทุกอย่าง” พร้อมติดแท็กน้องชาย

ขณะที่ดรามากำลังระอุ เพราะมีชาวเน็ตบางส่วนโจมตีพี่สาวหนุ่มกัน ที่ออกมาปกป้องน้องชาย ด้านสาวมารีก็ได้ออกมาโพสต์ดับทุกกระแสดรามา โดยยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สาม ไม่มีผู้หญิงอื่น และไม่มีใครหวังร้ายกับใครทั้งนั้น ย้ำการทำให้คนหนึ่งหมดกำลังใจ ไม่ได้สร้างกำลังใจให้อีกคน ซึ่งก็ทำเอาชาวเน็ตต่างชื่นชมเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย

“ไม่มีมือที่สาม ไม่มีผู้หญิงอีกคนค่ะ ทุกครั้งที่เจอคุณพ่อกับคุณแม่ของพี่กันก็รู้สึกอบอุ่นเสมอ เป็นครอบครัวที่น่ารัก ครอบครัวนี้มีแต่ความอบอุ่น พ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนรักพ่อแม่ ไม่มีใครหวังร้ายต่อใคร คำวิจารณ์แรงๆ ที่เกิดขึ้น มันไม่มีผลดีอะไรต่อใคร อยากให้กำลังใจใคร ให้ได้ค่ะ แต่การทำให้คนใดคนหนึ่งหมดกำลังใจ ไม่ได้สร้างกำลังใจให้อีกคนค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000053077
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000053077