ใบเตย สุวพิชญ์ เล่าโมเมนต์วินาที ปั๊บ ขอแต่งงานต่อหน้าพ่อแม่ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นสาวหน้าใสและหน้าเด็กมาก สำหรับ ใบเตย สุวพิชญ์ ว่าที่เจ้าสาวคนสวยของ ปั๊บ โปเตโต้ ล่าสุดในรายการ กิน-แก้-กรรม Kcal Killer ทางยูทูบช่อง PEEPZCO ที่มี ติช่า กันติชา ชุมมะ เป็นพิธีกร ใบเตย ก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญ พร้อมกับเล่าถึงโมเมนต์ในวันที่ ปั๊บ ได้ขอแต่งงาน ซึ่ง ใบเตย เล่าว่า 

เรื่องขอแต่งงานไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนเลย ที่ผ่านมาก็คุยกันมาเรื่อยๆ เป็นคู่ที่ไม่มีวันครบรอบ ไม่ได้มีวันพิเศษอะไร ก็คือทำทุกวันให้มันโอเค แค่นี้ก็โอเคแล้ว 

ในวันที่ขอแต่งงาน พี่ปั๊บก็เรียกพ่อแม่มานั่งคุยกัน ว่าจริงจังกับลูกสาวนะ เค้าก็ขอต่อหน้าพ่อแม่ ต่อหน้าครอบครัวเรา ส่วนเราก็ไม่ได้พูดอะไร ก็แค่ยกมือให้เค้าเหมือนเป็นการตกลง 

ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก คือเราเหนื่อยเรื่องการเตรียมงานแล้ว ก็ไม่อยากมาเหนื่อยเรื่องสุขภาพให้มันเหนื่อยไปหมด กลัวมันจะไม่มีความสุข ก็ทำให้มันเสมอไปเรื่อยๆ ดีกว่า จะได้ไม่มาเหนื่อยเป็นพิเศษ

ส่วนภาพงานแต่งงานในฝัน ยังไม่มีเลยคืออยากจะเสพความรู้สึกให้มันได้มากที่สุด ก็เลยไม่อยากจะไปคาดหวังว่ามันต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ เราก็เตรียมเท่าที่เราโอเคนั่นแหละ ให้มันเรียบง่ายที่สุด อยากให้ทุกคนเข้ามาแล้วรู้สึกอบอุ่นใจ แค่อยากเห็นทุกคนมีรอยยิ้ม แค่นี้เราก็แฮปปี้แล้ว 

ติดตามชมรายการกินแก้กรรม ได้ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทาง Facebook : PEEPZ และ YouTube : PEEPZCO

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849743
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849743