ใหม่ รีบช่วย โรสแมรี่ ยอมอายโพสต์ขอข้าวให้ลูก ตอบแทนบุญคุณทำให้มีวันนี้


ให้คะแนน


แชร์

มรสุมนักร้องดัง เจอวิกฤตอีกครั้ง โรสแมรี่ ต้องยอมอายโพสต์ขอรับบริจาคทำเพื่อลูกชายที่ไม่มีข้าวกิน โดยนอกจากน้ำใจคนช่วยบริจาคข้าวสารอาหารของกินจำนวนมากแล้ว มีคนในวงการบันเทิง ทั้ง ตั๊ก ศิริพร ส่งเงินมาช่วย

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

รวมทั้ง ใหม่ สุคนธวา ส่งเงินไปช่วย โรสแมรี่ ด้วย พร้อมโพสต์ด้วยว่า “ทำไมถึงอยากช่วยนักร้องในดวงใจคนนี้ ก็เพราะว่าเราเป็นFC พี่เขาตั้งแต่เด็กๆ ร้องเพลงพี่เขาทุกวัน และจำได้ว่า ประกวดดัชชี่ในรอบต้นๆ ก็เอาเพลงพี่เขาร้องประกวด

ประกวดร้องเพลงที่ไหนก็ร้องแต่เพลงพี่เขา ร้องเพลงพี่เขาในรอบคัดเลือกต้นๆของเวทีดัชชี่ จนสุดท้ายได้ที่1ดัชชี่ (แต่วันชนะเลิศไม่ได้ร้องนะคะ)

วันนี้ก็เลยฝังใจค่ะ เลยอยากช่วยค่าข้าว ค่าขนมหลานแค่เล็กน้อย ไม่ได้เยอะมาก! ถือว่าเป็นการขอบคุณเพลงพี่เขาที่ทำให้เรา ได้ที่1ดัชชี่ปี2002 และได้มาเป็น ใหม่สุคนธวา ในทุกวันนี้ค่ะ #ตอบแทนบุญคุณทางอ้อม #ถึงพี่เขาจะไม่รู้เลยว่ามีบุญคุณกับเรา #พี่โรสแมรี่

ใหม่-โรสแมรี่

ลูกไม่มีข้าวกินมรสุมนักร้องดังวิกฤตอีก โรสแมรี่ ยอมอายโพสต์ขอรับบริจาคเพื่อลูกชายที่ไม่มีข้าวกิน

พร้อมทั้งโพสต์สลิปโอนเงินพร้อมบอกอีกว่า “#พี่โรสแมรี่ #ช่วยขวัญใจวัยเด็ก สบายใจ ได้ช่วยคนในวงการบันเทิงด้วยกัน เข้าใจเลยค่ะ ว่าการที่ไม่มีมันเป็นยังไง สู้ๆนะคะพี่โรส นู๋เป็นกำลังใจให้ค่ะ #ขวัญใจวัยเด็ก

ทำไมถึงช่วยพี่โรส ลองย้อนไปอ่านโพสก่อนหน้านี้นะคะ ขอบคุณคุณบรรจง และทีมข่าวwpด้วยนะคะ @workpoint #workpoint23 ที่ไปหาพี่โรสให้ถึงที่ และประสานเลขที่บัญชีพี่โรสมาให้ใหม่ ขอบคุณค่ะ #นู๋ไม่ได้รวยกว่าพี่ #แต่นู๋ช่วยเท่าที่นู๋พอช่วยไอดอลของนู๋ได้ค่ะ

#สำหรับท่านอื่น#งดยืมเงินทุกกรณี #ถ้าอยากช่วยใครเดี๋ยวช่วยเอง #ไม่ต้องมายืมมาขอนะคะ *ไม่ใช่องค์กรหรือมูลนิธิไม่ต้องส่งมาส่วนตัวหรือเม้นท์ขอกันค่ะ จะช่วยใครจะทำเอง ถ้าติดตามแล้วมาขอมายืม กรุณาอย่ามาติดตามค่ะ รู้เรื่อง! #ไม่ได้เป็นคนแรง #แต่เป็นคนตรง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4170502
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4170502