รวมลูกทั้ง 8 บุ๋ม ปนัดดา ยอมเปิดปาก อดไม่ไหว ที่จะรับเด็กมาเลี้ยง


ให้คะแนน


แชร์

เป็นนางสาวไทยมานานหลายสิบปีแล้ว แต่ที่หลายคนชื่นชอบมากๆ ก็คือการรวยน้ำใจยิ่งกว่า บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี รักเด็ก โดยเฉพาะเด็กที่ขาดโอกาสทางการเรียน พร้อมสนับสนุนส่งเรียนเต็มที่

ตอนนี้ใจดี รับไว้เป็นบุตรบุญธรรมอย่างเป็นทางการแล้ว 7 คน หวังส่งให้เรียนจนจบปริญญาตรี ส่วนลูกสาวอีก 1 คน น้องอันดา อันดามัน วงศ์ผู้ดี แน่นอนว่า บุ๋มทั้งรักทั้งหวงห่วงสุดๆ รวมตอนนี้บุ๋มมีลูกสาวทั้งหมด 8 คนแล้วนะ รู้ยังๆ

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ตอนนี้บุ๋มรับเด็กไว้ เป็นลูกบุตรธรรมกี่คนแล้ว? “7 คนแล้วค่ะ เปิดเผยได้ 5 คน ส่วนอีก 2 ขอไม่เปิดเผยนะ เพราะเป็นกรณีเด็กโดนล่วงละเมิดทางเพศมาค่ะ ตอนนี้น้องเรียนจบปริญญาตรีไปแล้ว 1 คน กำลังเป็นครูอยู่ค่ะ”

รับเด็กมาเป็นลูกบุตรธรรมมากถึง 7 คนพอแล้ว หรือว่ายังจะรับต่อไปเรื่อยๆ อีก? “ที่จริงก็บอกกับตัวเอง ว่าพอแล้วๆ มาตั้งนานแล้วค่ะ แต่พอเรามาเห็นเด็กที่ขาดโอกาส มันก็อดไม่ได้ และเราก็ยังไหวอยู่ ก็เลยรับเลี้ยงมาเรื่อยๆ ทั้งที่งานเราก็เพิ่มขึ้นเยอะขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ”

โดยบุ๋มได้โพสต์ไอจี IG เล่าเรื่องราวดีๆ ดังนี้ “ลูกสาวอีก 1 คนของแม่บุ๋ม น้องพลอย อายุ 14 ปี ม.2 รร.สามโคก ปทุมธานี เป็นนักกีฬาตะกร้อของโรงเรียน ขยันมาก หาขนมหาของขายเป็นรายได้เสริม เพราะไม่อยากรบกวนแม่บุ๋มมาก

“อีกทั้งต้องหาเลี้ยงยายที่ชราป่วยหลายโรค และพี่สาวพิการป่วยติดเตียง แต่ตอนนี้พี่สาวไปสบายแล้ว เหลือสองคนยายหลานค่ะ ลูกสาวคนนี้ดูแลมาตั้งแต่แกอยู่ ป.6 เทอม 1 ค่ะ ที่ตัดสินใจรับดูแลเด็กคนนี้ เพราะแกอยู่ในครอบครัวที่มีกันแค่ 3 คน ยายแก่ๆ กับพี่สาวพิการจะเอาตัวรอดกันยังไง ยังไม่รู้เลย บุ๋มเลยขอรับดูแลน้อง มาตั้งแต่วันนั้น ฝากลูกสาวน้องพลอย ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849878
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849878