PEEPZ เปิดตัว 2 พิธีกรใหม่ เอม วิทวัส ชวน โต้ง ทูพี-ติช่า เข้าแก๊ง


ให้คะแนน


แชร์

เปิดบ้าน PEEPZ (พีพซ์) มาครบ 1 ปี หลังจาก เอม วิทวัส เป็นพิธีกรฉายเดี่ยวมานานกับรายการ ห้องปลดทอล์ก ทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. ทาง Facebook : PEEPZ และ YouTube : PEEPZCO คลิก https://bit.ly/HPT-PEEPZ ล่าสุดฤกษ์งามยามดีฉลองครบ 3 แสน Subscribers เปิดตัวพิธีกรและรายการใหม่อีก 2 รายการไปแบบฟาดๆ

งานนี้ได้ ติช่า กันติชา มาเป็นพิธีกร “กิน-แก้-กรรม” รายการที่ทำให้ทุกคนสวยสุขภาพดี พาไปกินของอร่อย ก่อนจะต้องมาเบิร์นเอาแคลอรีออก ด้วยท่าออกกำลังกายง่ายๆ แถมยังสนุกอีกด้วย

และในทุก EP ติช่า ไม่ได้มาคนเดียว แต่จะมาพร้อมกับแขกรับเชิญสาวสวยที่ความแซ่บทะลุปรอท ขอบอกว่าพีคทุก EP กับ #ความติช่า ที่จะทำให้จำไม่รู้ลืม พบ กินแก้กรรม ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง Facebook : PEEPZ และ YouTube : PEEPZCO คลิก https://bit.ly/Kcal-Killer

อีกหนึ่งรายการที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน เมื่อ โต้ง ทูพี จะมาชวนพี่น้องศิลปินหลากหลายแนวที่คุณไม่คิดว่าพวกเค้าจะ Rap ได้ มาแต่งเพลงสดในรายการ TWOPEE X (ทูพี เอ็กซ์) แบบไม่มีเตี๊ยม แต่งสด 100% ห้ามพลาด Twopee X ทุกวันอังคาร 20.00 น. ทาง Facebook : PEEPZ และ YouTube : PEEPZCO คลิก https://bit.ly/TwopeeX

และติดตามกันต่อไป ห้ามกะพริบตา PEEPZ จะมีรายการใหม่ดีๆ มาให้เฮฮาอีกแน่นอน ติดตามพีพซ์ได้ที่
• YouTube : https://www.youtube.com/peepzco
• Instagram : @peepz.co
• Twitter : @peepzco.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849924
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849924