สกุล ยัน แบงค์ อาทิตย์ แมนทั้งแท่ง บ้านรวยไม่ต้องให้ใครเลี้ยง


ให้คะแนน


แชร์

สกุล ยัน แบงค์ อาทิตย์ แมนทั้งแท่ง บ้านรวยไม่ต้องให้ใครเลี้ยง

ปริศนาอักษรย่อ มีออกมาให้ทายกันอีกแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวอักษรย่อประมาณว่า พระเอกชื่อคู่ไฮโซหนุ่มเจ้าของร้านเพชร ถูกไฮโซยึดของทั้งหมดที่เปย์ให้ เพราะว่าฝ่ายชายเปิดตัวแฟนสาว ทำตัวห่างเหินไม่เหมือนเดิม คนก็เลยพุ่งเป้าไปที่ แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ มีโอกาสได้เจอ สกุล กัญญาภัค แฟนสาวของหนุ่มแบงค์จึงได้ถามถึงข่าวที่เกิดขึ้น

สกุล

สกุล กัญญาภัค

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “จริงๆ อันนี้หนูไม่รู้เลย แต่เห็นพี่แบงค์เลื่อนอ่านผ่านๆ ในเฟซบุ๊ค แล้ววันก่อนเหมือนได้ยินเขาถามว่าได้อ่านบ้างไหม แต่เขาก็เลื่อนผ่านไป เราก็ถามว่าอะไร ฉันก็บอกว่ามีข่าวอักษรย่อ แต่ไม่ใช่เขา”

เหมือนว่าพระเอกชื่อคู่คือ แบงค์ อาทิตย์
ถ้าจะบอกว่าเป็นพี่แบงค์กับพี่ไฮโซคนนั้น ความจริงกุลก็ได้เจอ และสนิทกับพี่ไฮโซคนนั้น เขาเอ็นดูกุลมาก เพราะฉะนั้นไม่มีเรื่องอะไรแบบนี้แน่นอน คือเราก็เห็นข่าวนี้แล้ว กุลก็เห็นที่แบงค์กับพี่ไฮโซคนนี้มาตลอด ก็มีนัดทานข้าวกัน แต่คู่นี้เขาไม่มีอะไรแน่เลย จริงๆ พี่แบงค์เป็นคนไม่ออกมาพูดเรื่องพวกนี้ คนเลยเข้าใจผิดในตัวเขาเยอะ เราอยู่ด้วยกัน สัมผัสได้ว่าเขาเป็นคนแบบนี้ เขารู้ว่าเดี๋ยวต้องมีคนออกมาพูด แต่เขาเลือกที่จะไม่พูดดีกว่า ซึ่งเราเป็นฝ่ายบอกว่าให้เขาออกมาพูดบ้าง ให้คนอื่นเขารู้ว่าไม่ใช่ กุลรู้สึกว่าบางเรื่องพูดได้ คนจะได้ไม่เข้าใจผิด”

สกุล

เขาอึดอัดเวลาคนมองแบบนี้
“อึดอัดนะคะ เพราะไม่ใช่ความจริงหลายเรื่อง คนอาจจะคิดว่าบ้านมีรถขับ ทำไมมีโน่นนี่นั่น ซึ่งความจริงบ้านเขามีฐานะอยู่แล้ว แต่เขาไม่พูด คนเลยคิดว่าเขาเกาะพี่ไฮโซ ความจริงเราเจอพ่อแม่เขา รู้อยู่แล้วว่าทุกอย่างเป็นยังไง รู้มาตลอดว่าบ้านเขามีฐานะ ไม่ได้เกาะใคร”

มีแอบปรี๊ดแทนไหม
“กุลตัวปรี๊ดเลย คือถ้าเป็นเราแล้วมั่นใจว่าไม่ใช่อย่างที่เขาพูด เราก็จะรีบออกมาชี้แจงเลย แต่พี่แบงค์เขาจะเป็นคนที่แบบว่าช่างมัน แต่เราอยากให้พูดบ้าง”

ปากเขาบอกว่าช่างมันแต่มีเครียดให้เราเห็นไหม
“มีค่ะ เขาเป็นคนคิดมาก เราสังเกตุได้เลยเพราะว่าตาเขาชัด เวลาเขารู้สึกอะไร เราดูในคอมเม้นต์คนก็พูดกัน ตัวพี่แบงค์ก็รู้มาต่อจากคนนั้นคนนี้ กุลเลยบอกว่าถ้าเลือกที่จะช่างมันแล้วไม่พูด ก็ต้องช่างมันให้ได้จริงๆไม่ใช่ว่าพูดช่างมัน แล้วยังคิดมาก คือเหมือนแอบดุเขานิดนึง(หัวเราะ)”

วันนี้ช่างมันได้อย่างที่พูดไหม
“ไม่ได้หรอกค่ะ บางทีเขาก็เป็นคนคิดมาก เพราะเขาไม่ได้ชอบประกาศว่าบ้านทำธุรกิจนั่นนี่ กุลก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน บางทีกุลไม่ได้หงุดหงิดคนที่มาว่าเขา แต่หงุดหงิดพี่แบงค์นี้แหละที่ไม่ยอมพูด”

เราเข้าใจคนที่สงสัยในตัวเขา
“ต้องสงสัยได้อยู่แล้ว ขนาดเรายังสงสัยคนอื่นเลย แต่ที่นี่คนของเรานี่แหละ ที่ไม่ยอมพูดสักที ทั้งที่เรารู้ความจริงอยู่ว่าเป็นยังไง”

ยืนยันว่าข่าวที่ออกมันไม่เป็นความจริงแน่นอน
“ไม่ใช่แน่นอน จริงๆ กุลเป็นคนตามข่าว เวลามีอักษรย่อก็สืบกันสุดฤทธิ์ อยากรู้เหมือนกันในกลุ่มเพื่อน(หัวเราะ) แต่ขอยืนยันว่าข่าวพี่แบงค์กับไฮโซคนนั้น ไม่ใช่แน่นอนค่ะ”

แบงค์แมนร้อยเปอร์เซ็นต์
“ค่ะ ถ้าไม่แมนก็คงไม่เอาค่ะ(หัวเราะ)”

ขอบคุณรูปจากไอจี : sakulkyp

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/update-news/news_4171344
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/update-news/news_4171344