พิกเล็ท เจ้าแผนการช่วย เนย วรัฐฐา เซอร์ไพรส์ซ้อมแต่ง ฤทธิ์


ให้คะแนน


แชร์

พิกเล็ท เจ้าแผนการช่วย เนย วรัฐฐา เซอร์ไพรส์ซ้อมแต่ง ฤทธิ์

โมเมนต์หวาน ซ้อมแต่งของ เนย วรัฐฐา กับ ฤทธิ์ กาไชย ที่หลายคนได้เห็นกันนั้น พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร น้องสาวคนเก่งของเนย เป็นคนที่คิดแผนการนี้ขึ้น เรียกว่าตั้งแต่พี่สาวมาขอคำปรึกษา หนูพิกเล็ท ก็ทำการบ้านอย่างดีเพื่อช่วยพี่สาวเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม

พิกเล็ท

พิกเล็ท

ถามถึงเรื่องจัดงานซ้อมแต่งงานของเนย เป็นอย่างไรบ้าง
“ซ้อมแต่งงาน หลังจากที่เกิดเหตุการณ์เลยไปจัดงานแต่งงานไม่ได้ พี่เนยเขาเลยอยากจะเซอร์ไพรส์ให้พี่ฤทธิ์ เล็กๆ น้อยๆ เขาก็มาบอกพี่แจมกับหนูว่า เขาอยากจัดงานเล่นๆ เซอร์ไพรส์กันเอง น่ารักๆ”

พิกเล็ทเป็นคนคิดแผนขึ้นเอง
“หนูเป็นคนที่ชอบทำเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว เรื่องนี้พี่เนยเขาคิดเอง แล้วเขามาปรึกษาพวกหนูว่าจะทำอะไรดี เราก็บอกว่าไปเช่าชุดๆ น่ารักมาถ่ายรูปกัน เราก็เสียดายเพราะว่าแขกเราพร้อมที่จะไปงานแต่งอยู่แล้ว”

ชุดนั้นไม่ใช่ชุดที่เตรียมไว้แต่งงาน
“ไม่ใช่ค่ะ อันนั้นเป็นชุดที่ยืมมาถ่ายรูปเล่น”

พิกเล็ท

เนย วรัฐฐา กับ ฤทธิ์ กาไชย

แล้วผลวันนั้นเป็นอย่างไรบ้าง
“หนูคิดว่าพี่ฤทธิ์ต้องร้องไห้แน่เลย ปรากฎว่าพี่ฤทธิ์เขาหลับอยู่ เขาเพิ่งตื่นแล้วเห็นว่าพี่เนยเซอร์ไพรส์เขา น่ารัก เป็นกันเองมากกว่า เพราะว่าไม่ได้มีใครเลย ไม่ได้มีเพื่อนด้วย เพราะว่าเราอยู่ในช่วงกักตัวกันอยู่แล้ว เหมือนเป็นการแต่งงานแบบกักตัว(หัวเราะ)”

พี่ฤทธิ์ไม่รู้ตัว
“ไม่รู้ตัวค่ะ เพราะว่าหลอกเขาว่ามาถ่ายรูปรีวิวเสื้อผ้ากัน”

ความพร้อมของทั้งคู่เป็นอย่างไรบ้าง
“จริงๆ หนูว่าพี่สองคนเขาพร้อมกันอยู่แล้ว เพราะว่าเขาแพลนกันมาว่าอยากจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เหมือนกับว่าเกิดเหตุการณ์เลยต้องเลื่อนไป เสียดายนิดหน่อย”

พิกเล็ท

เนย แจม พิกเล็ท

เสียหายเยอะไหมกับการเลื่อนงานแต่งครั้งนี้
“ไม่ได้มากขนาดนั้นมั้งค่ะ หนูเองก็ไม่มั่นใจ จะต้องไปถามพี่เนย เท่าที่รู้มา ยังไม่ได้ฟิกเรื่องราคา แต่สถานที่เลื่อนไปก่อน ถ้ามันกระทบเป็นเรื่องของแขกมากกว่า เพราะว่าแขกทุกคนพร้อมที่จะไป เอาอย่างบ้านหนูเอง ตั๋วเครื่องบินก็ต้องเปลี่ยน”

แต่ก็คงเสียค่าใช้จ่ายไปเยอะ
“หนูไม่ทราบเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องของตั๋วเครื่องบินก็มากอยู่ เพื่อนๆ หลายๆคนก็เสียดายเหมือนกันค่ะ”

คือต้องทิ้งตั๋วไปเลย
“อย่างของหนูใช้วิธีเลื่อนเอา ใช้แลกไมล์ไป”

ตัวเนยเครียดไหม ตอนช่วงที่ต้องตัดสินใจว่าจะเลื่อนหรือไม่เลื่อน
“ตัวพี่เนย เขาอยากที่จะเลื่อนตั้งแต่เห็นข่าวช่วงแรกๆ เพราะรู้สึกว่าหลายคนรู้สึกว่าไม่พร้อม เขาก็ปรึกษาที่บ้านด้วยว่าควรที่จะเลื่อนดีมั้ย เราก็บอกว่าควรจะเลื่อนดีกว่า แต่ตอนนั้นพี่ฤทธิ์เขายังไม่ชัวร์ ด้วยความที่เขาเป็นนักบิน แต่สถานการณ์มันรุนแรง ก็เลยเลื่อนดีกว่าค่ะ”

เห็นว่าฤทธิ์จะต้องบินไป เยอรมัน
“ยังไม่ได้ไปเลยค่ะ ตอนแรกมีตารางต้องบินไป แต่ก็เลื่อนออกไปเหมือนกันค่ะ”

มีการจดทะเบียนสมรสแบบเล่นๆ อันนี้คือตีตราจองไว้ก่อนหรือเปล่า
“หนูรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เล่นๆ น่ารักๆ ของพี่เนยเขาเลย เป็นการทำเซอร์ไพรส์เพราะปกติ พี่เนยเขาไม่ค่อยทำเซอร์ไพรส์กับแฟน อันนี้เป็นครั้งแรกที่เขาทำเซอร์ไพรส์ให้กับพี่ฤทธิ์แล้วเขารู้ว่าพี่ฤทธิ์เป็นคนที่ชอบอะไรแบบนั้น แต่มันก็ไม่ได้เป็นอะไรที่จริงจังขนาดนั้น”

ช่วงนี้สถานการณ์ดีขึ้นแล้ว มีกำหนดจะแต่งปีนี้ หรือว่าปีหน้า
“จากที่ได้คุย พี่เนยเขาอยากแต่งปีหน้า อาจจะเป็นวันเดิม แต่ต้องลองถามพี่หนูดู ส่วนที่เดิมมั้ย หนูว่าอาจจะไม่ค่ะ น่าจะเป็นที่ไทยแล้ว ต้องปรับแผนกันไป ครั้งที่แล้วเราวางแผนไปถึงออสเตรเลีย เลยรู้สึกว่าที่ไทยทุกคนน่าจะสะดวก”

พวกเรา 3 คนเพิ่งปล่อยเพลง ก็มาเจอสถานการณ์โควิดเลย
“เสียใจมาก เสียดาย เราไม่ได้ทำเพลงกันมานานมาก แล้วเราเพิ่งมาทำครั้งนี้ โดนพิษโควิดเลยค่ะ เสียดายนิดหน่อยแต่ก็ไม่เป็นไร เรามีแพลนที่จะทำเพลงต่ออยู่แล้ว”

เสียดายกระแสไหม
“โอโห้ ส่วนตัวรู้สึกเลยว่าเพลงนี้กระแสมาดี แล้วเอาพี่เจนนี่ ปาหนันมาฟิตเจอร์รี่ด้วย แล้วพี่เจนนี่ช่วยเราโปรโมท แต่มันเสียดายตรงที่ว่างานอีเวนต์ไม่ได้จัดค่ะ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : warutthaim, pigletcharada

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4171917
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4171917