“เสนาหอย” ยอมเผยความลับชีวิต เคยเหลือเงินทั้งตัว 98 บาท จากที่เคยมี 100 ล้าน! ต้องขายรถมินิคูเปอร์คันโปรด เพราะไม่มีปัญญาผ่อน


ให้คะแนน


แชร์

“เสนาหอย” เผยมรสุมชีวิต เหลือเงินติดตัวแค่ 98 บาท จากที่เคยมี 100 ล้าน! ต้องขายรถมินิคูเปอร์คันโปรด เพราะไม่มีปัญญาผ่อน ขับมอ’ไซค์คันเล็กไปทำงาน แต่ไม่ท้อ ฮึดสู้ 2 ปีจนกลับมามีรายได้ ล่าสุดผุดโปรเจกต์วินฟาร์ม ทำทั้งบ่อปลาและสวนผักออร์แกนิกเตรียมเปิดตลาดเร็วๆ นี้

ทำเอาพิธีกรฝีปากกรรไกรอย่าง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ถึงกับอึ้งไปเลย เพราะแขกรับเชิญคนล่าสุดของรายการแฉคือพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่ายุครุ่งเรืองของเสนาหอยสมัยทำบริษัทลักส์ 666 กับรายการที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดีอย่างสาระแนโชว์นั้นอู้ฟู่ขนาดไหน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าสมัยนั้นมีรายได้ปีละเป็น 100 ล้านบาทเลยทีเดียว

แต่พอเกิดวิกฤตที่ยุคอนาล็อกต้องเปลี่ยนมาเป็นยุคดิจิทัล ทำให้เจ้าตัวรวมถึงเพื่อนซี้อย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” ต้องตัดสินใจปิดบริษัท และหวนกลับมารับงานบันเทิงกันชนิดที่เรียกว่ามีอะไรทำหมด และเสนาหอยต้องตัดใจขายรถยนต์มินิคูเปอร์สีเหลืองคันโปรด เพราะไม่มีเงินที่จะผ่อนต่อ และอาศัยมอเตอร์ไซค์คันเล็กๆ ที่เหลืออยู่วิ่งไปทำงานตามที่ต่างๆ และเผยว่าครั้งที่แย่ที่สุดคือเหลือเงินติดตัวแค่ 98 บาทเท่านั้น

แต่วันที่ได้เจออาจารย์คนหนึ่งมาเปลี่ยนฮวงจุ้ยที่บ้าน จัดหิ้งบูชาพระให้ใหม่ หลังจากนั้นชีวิตก็กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง ทำให้ 2 ปีหลังที่ผ่านมาพอปรับตัวเองมาสู่ยุคดิจิทัล ทำรายการผ่านยูทิวบ์ รายได้ก็กลับมาดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งเสนาหอยเผยว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตที่ผ่านมาไม่เคยบอกใคร คนก็จะคิดว่าตนเป็นคนตลก เฮฮา แค่รับงานมากขึ้นเฉยๆ แต่แท้จริงแล้วต้องฝ่าฟันอุปสรรคชีวิตมาไม่น้อย แต่ก็ขอสู้ไม่ถอยจนกลับมาได้อย่างทุกวันนี้อีกครั้ง ล่าสุดก็ผุดโปรเจกต์วินฟาร์ม ทำทั้งบ่อปลาและสวนผักออร์แกนิกเตรียมเปิดตลาดอีกไม่นานนี้

เรียกว่าเป็นตัวอย่างที่ดีในช่วงวิกฤตแบบนี้ได้เลย สำหรับใครที่กำลังท้อในชีวิต ก็ขอให้ดูชีวิตเสนาหอยเป็นตัวอย่างในการฮึดสู้ได้เลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000053239
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000053239