หญิงลี เปิดใจคุยหนุ่มนอกวงการ รอชัดเจนค่อยเปิดตัว


ให้คะแนน


แชร์

หญิงลี เปิดใจคุยหนุ่มนอกวงการ รอชัดเจนค่อยเปิดตัว

เพิ่งจะปล่อยเพลงใหม่ “พี่ไท I LOVE YOU” ออกมาให้แฟนๆ ได้โยกย้ายไปกับดนตรีและท่าเต้นสนุกสนาน แถมเนื้อหาเพลงยังบอกเล่าอารมณ์ความคิดถึงคนที่ตัวเองแอบรัก งานนี้ก็ไม่รู้ว่าตรงกับชีวิตจริงของลูกทุ่งลำซิ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล หรือเปล่า?!

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” มีโอกาสได้พูดคุยกับ “หญิงลี” เลยแง้มถามเรื่องหัวใจ หลังแว่วมาว่ากำลังซุ่มคุยกับหนุ่มนอกวงการอยู่

มีข่าวว่าซุ่มคบหนุ่มอยู่เหรอตอนนี้?

แหม…น้องเป็นผู้หญิงลั้ลลา น้องก็ต้องมีหนุ่มมาจีบบ้างมั้ยล่ะ โธ่! สวยขนาดนี้ไม่มีหนุ่มมาจีบเลยก็ไม่ได้สิ เราจะตกขอบไม่ได้(หัวเราะ) แต่ว่าที่พูดมาเนี่ยก็คือยังต้องดูกันไปก่อน อย่างที่รู้กันว่าประสบการณ์ความรักที่ผ่านมาของเรามันก็เจ็บหนักอยู่ ฉะนั้นถ้าจะเปิดใจใหม่ก็ต้องดูดีๆ ว่าเอ๊ะ! ความสำคัญของเราจะหมดไปมั้ย โปรโมชั่นเราตอนแรกดีๆ ถ้าผ่านไปปีสองปีเกิดโปรโมชั่นหมดขึ้นมาเราก็ไม่ไหว จะให้ไปเริ่มต้นใหม่ตลอดก็ไม่ไหว ถ้าใครจะมารักมาชอบมาเป็นแฟนก็ต้องหวานแบบกันไปเรื่อยๆ”

“แต่เอาจริงๆ ก็ยังไม่กล้าเปิดตัวใครหรอกค่ะ ถ้ามีหนุ่มจริงๆ ก็ยังไม่เปิดตัวหรอก รอให้แบบว่าชัดเจนก่อนก็แล้วกัน เดี๋ยวจะประกาศแต่งงานไปเลยทีเดียว(หัวเราะ)”

แล้วสรุปมีไหมหนุ่มที่พูดคุยอยู่เนี่ย?

อ๋อ…ตอนนี้ก็มีหนุ่มที่ให้พูดคุยพอกระชุ่มกระชวยหัวใจอยู่บ้าง แต่ว่าคงไม่ได้ถึงขนาดจะเปิดตัวหรอกค่ะ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะทุ่มเทใจให้เรามากน้อยแค่ไหน เนื่องจากเราเป็นคนที่เวลารักใครแล้วทุ่มเท เลยกลัวว่าเราจะทุ่มเทอยู่ฝ่ายเดียวไง แล้วเขาจะเทเราหนีแทนน่ะสิ”

หนุ่มนอกวงการหรือเปล่า?

“นอกวงการแหละจ้า แล้วก็คุยอยู่คนเดียว แต่มีเรื่องหนึ่งที่อยากจะแก้ข่าวมาก คือมีข่าวอันหนึ่งเอาเจ้าภาพงานเกษียณไปขึ้นพาดหัวว่าหญิงลีคบอยู่ พอเข้าไปอ่านคอมเมนต์ปรากฏว่าคนมาด่าเราเยอะว่ามีแฟนเป็นคนอายุสูงวัย ไม่ใช่ๆๆ นะคะ เขาเป็นเจ้าภาพมาจ้างงานหญิงลี ทำไมไปเอาภาพเขามาขึ้นก็ไม่รู้ น่ากลัวมาก สงสารครอบครัวเขามากเลย ลูกสาวเขาว่าเป็นคนจ้างหญิงให้ไปร้องเพลงในงานของพ่อเขาตั้งหลายครั้ง โอ๊ย! เห็นแล้วเสียใจมาก

แสดงว่าคนที่คุยอยู่เป็นหนุ่มๆ เลย?

“หนุ่มๆ ค่ะ(หัวเราะ) คุยกันมาสักพักแล้ว ถามว่าให้เวลานานแค่ไหนถึงจะเปิดตัว คิดว่าน่าจะสัก 2 ปี (นานไปเปล่า?) นานไปเหรอ…งั้นปีหนึ่งก็ได้ค่ะ(หัวเราะ)”

ขอบคุณภาพ IG : yinglee_lalla

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4172915
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4172915