"ปุ๊กปิ๊ก" โดนทักอยากงานรุ่งห้ามเปิดตัว "แฟน"


ให้คะแนน


แชร์

เผยไม่หวั่นเลขอาถรรพณ์ คบนานทำให้ “รักจืด”

สถานการณ์โควิดเป็นเหตุแท้ๆ ทำให้ ปุ๊กปิ๊ก-ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์ สาวสวยดีกรีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2015 และนักแสดงสาวจากละคร “สมบัติมหาเฮง” ทางช่อง 7HD ต้องผันตัวเป็น “แม่ค้าบัวลอยเผือก” จากทำคลายเหงาเล่นๆ แต่ไปๆมาๆ กลายเป็นทำขายเป็นเรื่องเป็นราว ส่วนสถานะหัวใจไม่ว่างซุ่มคบหนุ่มนอกวงการ

ปุ๊กปิ๊ก เผยว่า “จากที่หยุดโควิดไม่ได้ออกกองถ่ายเลย ก็เลยหาอะไรทำแก้เหงา คนจะไม่ค่อยเชื่อว่าเราทำได้ อยากจะบอกว่าอร่อย เราทำเสียไปเยอะนะ มาทำตรงนี้ก็สนุก ได้ประสบการณ์มากมาย ไม่ใช่แค่ทำอาหาร การขายของได้ไม่กี่บาทแต่ทำให้เรารู้คุณค่าของการใช้เงินมากขึ้น ทำให้ประหยัดมากขึ้นด้วย สถานการณ์โควิดทำให้เราได้เรียนรู้และทำให้รู้ตัวด้วยว่าเราเก่งอะไร และชอบอะไร”

กับละครสมบัติมหาเฮงล่ะเป็นยังไงบ้าง “บทจะเป็นสาวร้ายลึก เป็นนักฆ่า ตอนแรกยากมากแต่พอเราได้เล่นคู่กับพี่ปราปต์ปฎล นักแสดงอีกหลายๆท่าน เรารู้สึกมันไม่ยากเกินความสามารถ”

นางร้ายมากับลุคเซ็กซี่รอดมั้ย “เรื่องนี้แอบเซ็กซี่นิดๆ ขาสั้นมีรอยสักที่ขา ทุกวันนี้ปิดกล้องไปขายังเป็นรอยแดดขอบกางเกงขาสั้นอยู่เลย คุ้มแน่นอนเพราะเรายอมตัวดำค่ะ”

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

อัปเดตความรักเป็นยังไงบ้าง “เรื่อยๆ ค่ะ ด้วยความที่เราอายุมากแล้วแต่ไม่ได้เปิด”

พอเราไม่เปิดตัวแบบนี้คนที่เราคุยด้วยเค้าไม่น้อยใจ “ไม่น้อยใจค่ะ แอบบอกก่อนว่าหนูเชื่อพระอาจารย์ท่านนึงที่อุดรฯ ท่านบอกว่าถ้าอยากรุ่งทางด้านละคร พยายามไม่ให้เปิดเผยอะไรมากมายและเราก็เชื่อพระอาจารย์ ดวงงานก็ดีขึ้น งานละครก็เข้ามาเรื่อยๆ ล่าสุดเข้ามา 2 เรื่องเลย กับคนที่เราคุยไม่ได้มีปัญหาเพราะต่างคนต่างทำงานอยู่แล้ว เค้าเข้าใจในบทบาทที่เราทำ เป็นคนนอกวงการ”

หนุ่มคนนี้เราคบกันก่อนประกวดว่างั้นเหอะ “ใช่แล้วค่ะ ก็คบกันหลายปีแล้วเหมือนกัน”

หวั่นในเรื่องเลขอาถรรพณ์บ้างมั้ย จะมีเหตุทำให้เลิกกัน “ไม่นะคะ เราไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น เราอยู่ด้วยกัน เราเข้าใจกันมากกว่า ก็เลยไม่ได้คิดเรื่องนั้น”

เวลาเราเข้าฉากเลิฟซีนกับหนุ่มๆ ทางแฟนมีอาการแอบหวงบ้างมั้ย “เค้าเป็นคนที่ไม่ชอบดูละคร จะดูข่าวธุรกิจ หุ้น กีฬามากกว่า”

ถ้าเกิดเราแต่งตัวเซ็กซี่แฟนหวง มีขอร้องมั้ยไม่อยากให้แต่งตัวหวือหวา “เค้าไม่ได้อะไรขนาดนั้นและอีกอย่างหนูก็ไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่อะไรขนาดนั้น เราแต่งตัวให้ถูกกาลเทศะมากกว่าว่าเราไปสถานที่แบบไหน ถ้างานนั้นต้องแต่งเซ็กซี่ก็เข้าใจให้ถูกกาลเทศะ”

ต้องส่งชุดเซ็กซี่ให้เค้าดูก่อนแต่งตัว “ไม่เลย เค้าไม่วุ่นวายในส่วนหน้าที่การงานของหนู หนูก็ไม่วุ่นวายในส่วนของเค้า การที่เราคบกันได้นานอันนี้เป็นจุดนึงที่ทำให้เราคบกันได้นาน เรามีพื้นที่ว่างระหว่างกัน เราปิดหูปิดตาในบางครั้ง ทำไม่เห็นในบางเรื่อง เราไว้ใจกันมากกว่า ไม่เคยเช็กโทรศัพท์อะไรเลยนะ เราไม่อยากให้เค้าทำแบบไหนกับเรา เราจะไม่ทำแบบนั้นกับเค้า อย่างงานเค้าหนูก็ไม่ไปวุ่นวาย เค้าเลยไม่วุ่นวายกับงานของเรา”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1850084
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1850084