"ภณ ณวัสน์" พ่อค้าแซ่บขายเก่ง คนแห่ประมูลชุดสวยจาก "ฟากฟ้าคีรีดาว" ราคาพุ่งแรง


ให้คะแนน


แชร์

ถึงละครจบแต่กระแสปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ค่ายเป่าจินจง ส่งพระเอกหล่อแซ่บอย่าง ภณ-ณวัสน์ และ แจ๊ค-จักรพันธ์ จัดไลฟ์ประมูลการกุศลเสื้อผ้าจากละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว” ปรากฏว่ายอดบุญพุ่งแรงแตะหลักแสน ถึงกับตกอกตกใจเพราะแฟนๆแห่คอมเมนต์อยากได้ชุดที่ “สกาย” สวมใส่แล้วยังไม่ได้ซักมากกว่า

งานนี้หนุ่ม ภณ เผยว่า “ตกใจครับ เพราะตอนแรกตั้งราคาเปิดประมูลไว้ที่ศูนย์บาท ไม่คิดว่าจะโดดไปเร็วมาก คิดว่าเค้าพิมพ์ศูนย์เกินมาหรือเปล่า (หัวเราะ) ที่ราคาสูงเพราะคนอยากทำบุญกัน ชุดที่แพงที่สุด 3 หมื่นกว่า คือชุดที่ใส่ในฉากดินเนอร์กับดานิกา ที่อินเดีย ชุดสวยมาก ลายสวยมาก มีลูกเล่นที่คอ”

พ่อค้าแซ่บเลยได้ราคาดี “ไม่ใช่เพราะพ่อค้าแซ่บหรอกครับ ผมก็ขายเรื่อยๆ ขายครั้งแรกเลย สนุกดีครับ มีคนถามถึงชุดที่ผมใส่แล้วยังไม่ได้ซัก (หัวเราะ) ไม่มีหรอก เป่าจินจงทำความสะอาดเรียบร้อยเก็บอย่างดีแล้ว ตอนขายผมก็เลยใส่ให้ทุกคนเห็นว่าผมใส่จริงนะ”

ช่วงนี้ไม่มีการถ่าย ว่างๆภณทำอะไรบ้าง “ผมก็ออกกำลังกาย ทวนบทที่ถ่ายทำอยู่ 2 เรื่อง พราวมุกกับเก็บแผ่นดิน สำหรับเก็บแผ่นดิน ผมต้องเตรียมตัวหนัก มีซ้อมแอ็กชันให้ร่างกายอยู่ตัว อ่านทบทวนบทใหม่หมดเลย ด้วยบทเก็บแผ่นดินเป็นละครอีกเรื่องให้ทุกคนเห็นถึงความรักชาติ หวงแผ่นดินเกิดของตัวเอง”

มีฉากเลิฟซีนให้จิ้นขนาดไหน “เลิฟซีนฟินๆมีบ้างจะคนละแบบกับฟากฟ้าคีรีดาว มียิ้ม หัวเราะด้วย ขอฝากผลงานให้ติดตามกันนะครับ”.

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

คอสตูมฉบับภารตะ ใน “ฟากฟ้าคีรีดาว” ดูแปลกตา สง่างาม ทั้งหมด 22 ภาพ

“อาตู่-นพพล โกมารชุน” ที่ควบตำแหน่ง ผู้จัดและผู้กำกับ ด้วยการยกกองไปปักหลักถ่ายทำ ไกลถึง อินเดียตอนเหนือ ไม่ว่าจะเป็น เมืองชิมลา เมืองหลวงของรัฐหิมาจัล และยอดเขากุลมาร์ค ในแคชเมียร์ ด้วยกลิ่นอายของละครที่มีความเป็นภารตะ คอสตูมเสื้อผ้าของนักแสดง จึงทำให้ละครเรื่องนี้ มีเสน่ห์ ดูแปลกตา สง่างาม เพิ่มอรรถรสให้ละครได้เป็นอย่างดี

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1850074
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1850074