ชมพู่ อารยา โพสต์ถึงแบรนด์ดังหลังมีกระแสข่าวลือถูกปลดฟ้าผ่า


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่มีกระแสข่าวเม้าท์กันทั่วเมืองว่ามีนางเอกดัง ถูกปลดจากพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งถ้าคนได้รู้จะต้องช็อกสุดๆ จากปากของ แองจี้ ข่าวใส่ไข่ ที่พูดในรายการข่าวใส่ไข่ ที่ออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และ เต๋า ทีวีพูล ก็ได้ขยี้ต่อว่า นางเอกคนดังกล่าว เป็นนางเอก อ. ที่ถูกปลดเพราะตกลงค่าตัวไม่ได้ และยอดขายตก

พร้อมแคปชั่นบอกใบ้ชาวเน็ตว่า “คุณค่าที่คุณคู่ควร” งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตสงสัยว่า นางเอก อ. ที่ถูกปลดจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้น คือ นางเอกซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต นั่นเอง

แต่ล่าสุดคุณแม่คนสวย ชมพู่ อารยา ก็ได้โพสต์รูปที่ไปเดินที่พรมแดงเทศกาลหนังที่เมืองคานส์ และข้อความที่บ่งบอกว่า สาวชม ยังมีความสัมพันธ์อันดีกับเครื่องสำอางแบรนด์ดังอยู่

หลังจากที่ ชมพู่ อารยา ได้โพสต์รูปและข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามด้วยความเป็นห่วงว่า “สรุปเป็นข่าวลือใช่ไหม ยังอยู่กับลอรีอัล, แม่โพสต์แบบนี้ก็สบายใจว่ายังโอเคกันดีอยู่ แต่ถึงอย่างไรจะต่อหรือไม่ต่อมันก็ไม่ได้ทำให้แม่ดูด้อยกว่าใครเลย เพราะแม่คือที่สุดแล้ว, ตอกย้ำว่าชมไม่หลุดพรีเซ็นเตอร์แน่นอน, แม่โพสต์แบบนี้ เป็นการบอกกลายๆ ว่า ไม่ใช่แม่แน่ๆ ที่เป็นข่าว”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1850491
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1850491