ชอบก็จีบ! “จียอน” รับรุกจีบ “ฮั่น” ก่อน แต่มั่นใจฝ่ายชายมีใจให้ตั้งแต่แรก


ให้คะแนน


แชร์


“จียอน” รับจีบ “ฮั่น” ก่อน เชื่ออีกฝ่ายก็มีใจให้ตนมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เผยคบกันมา 2 ปีแล้ว แจงคลิปที่ฝ่ายขายขอเป็นแฟน คือคลิปขอคบอย่างเป็นทางการ บอกที่ผ่านมารู้กันอยู่แล้ว ซึ่งตนพยายามถามตลอดแต่ฝ่ายชายก็ทำเปลี่ยนเรื่อง ไม่คิดเหมือนกันว่าอีกฝ่ายจะกล้าเซอร์ไพรส์เพราะเป็นคนขี้อาย มั่นใจไม่เจ้าชู้

เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการที่หวานออกสื่อกันตลอด ก็คือคู่ของสาว “ซอ จียอน” และหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” ที่ขยันโชว์รูปหวานในอินสตาแกรม ล่าสุดสาวจียอนไปออกรายการรายการ ต้มยำอมรินทร์ ที่ผลิตโดย CHANGE2561 โดยยอมรับว่าที่เห็นหนุ่มฮั่นขยันทำหวานจริงๆ แล้วนั้นตนเป็นคนรุกจีบฝ่ายชายก่อน

“จีจีบเขาก่อน เหมือนจีรู้สึกเองว่าอุ๊ย อยากคุยกับคนนี้จัง ทั้งๆ ที่เรารู้จักเขามานานแล้ว จังหวะที่มันเปลี่ยน ฉันไม่รู้สึกกับเธอเหมือนเดิมแล้ว หลังจากทำงานเสร็จ จีแค่ชวนเขาเป็นมารยาทไง เพื่อนร่วมงานกัน แล้วเป็นเพื่อนกันด้วย หลังจากทำงานเสร็จ นี่ก็จะไปกินขนมนะ มาไหม มาได้นะ เพราะว่าแถวบ้านเธออยู่แล้วนี่แล้วก็ไม่ได้คาดหวังอะไร จีถึงที่ร้านขนมแล้วกำลังจะกินอยู่เลย แล้วเขาก็อยู่ข้างหน้าต่าง หลังจากนั้นเขาก็ถามว่าว่างๆ ทำอะไรบ้าง มีแฟนหรือยัง นี่ก็บอกว่าไม่มี แต่เขาก็ไม่เชื่อว่าเราไม่มีแฟน จีคิดว่าเขาเองก็คงมีใจให้จีเหมือนกันตั้งแต่เขาตกลงมาหาจีที่ร้านแล้ว ไม่งั้นเขาคงไม่มา”

”จีกับพี่ฮั่น รู้จักกันมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ว่าก่อนหน้านี้เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อน สถานะมันเริ่มเปลี่ยนไปสักประมาณ 2 ปีกว่าแล้วค่ะ ที่เคยลงว่าขอเป็นแฟนในอินสตาแกรมอันนั้นคือเขาขอเราเป็นแฟนในรอบ 2 ปี เขาแค่ไม่ได้ประกาศว่าเป็นแฟนกัน แต่เราสองคนรู้อยู่แล้วว่าเป็นแฟนกัน”

เผยไม่คาดคิดว่า “ฮั่น”จะเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนเพราะอีกฝ่ายขี้อายมาก ยันไม่เจ้าชู้
จริงๆ ตอนนั้นไม่ได้คาดคิดว่าคนอย่างเขาจะทำอะไรแบบนี้ให้กับเรา เพราะว่าเวลาจะถามเรื่องสถานะหรืออะไรแบบนี้ก็จะพูดเล่นๆ กันมากกว่า จีจะบอกว่า เฮ้ย…เราเป็นแฟนกันไหม เขาก็จะชอบเปลี่ยนเรื่องให้มันเป็นเรื่องอื่น เขาเป็นคนขี้อายมาก ทุกคนคิดว่าเขาเป็นคนที่แบบพูดอะไรก็ได้ แต่จริงๆ เขาเป็นคนขี้อายมากๆ เวลาพูดถึงเรื่องความรักเขาจะอายมาก ตามข่าวคนอาจจะมองว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ คือถ้าเขาเจ้าชู้จีก็คงไม่ได้อยู่ตรงนี้”

เล่าโมเมนต์ที่คนมองว่าหวาน ตัดผมให้กันในช่วงโควิด-19 แต่จริงๆ แล้วตนตัดพลาดทำให้ฝ่ายชายต้องใส่หมวกตลอดในช่วงนี้
“ตั้งแต่ดูซีรีส์อิแทวอนคลาสมา พอดีพี่ฮั่นเป็นคนที่ผมยาวเร็วมากๆ นี่ก็บอกว่า เฮ้ย..ทำเป็นทรงผมพัคเซรอยสิ น่าจะเหมาะดี แต่ช่วงนั้นร้านปิดหมดเลยไง ตัดผมไม่ได้แล้วเขาก็รำคาญผมตัวเอง จีก็เลยบอกตัดให้ไหม จริงๆ จีพลาดด้วย ในยูทิวบ์วิธีที่เขาตัดผมหน้าม้า เขาจะให้มัดขึ้นข้างบน แล้วก็ตัดแค่ข้างบน ปล่อยยางออกแล้วมันจะดีมาก แต่สิ่งที่เราทำคือตรงนี้มันต้องยาวใช่ไหมคะ(กลางศีรษะ) แต่มันสั้นไปด้วยเลย กลายเป็นหญ้า แต่อันนี้คือดีเทลที่ไม่มีใครรู้ เขาก็ทำอะไรไม่ได้เพราะว่าเราตัดไปแล้ว เขาอยากตัดผมสั้นอยู่แล้วค่ะ รอบนี้ก็เลยไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วก็ลองดู คือมัดยางแล้วต้องตัดข้างบนใช่ไหมคะ เราไปตัดข้างล่าง ตรงนี้(ตรงกลางศีรษะ) มันไม่เหลืออะไรเลย มันสั้นๆ ตั้งแต่วันนั้นเขาก็ใส่หมวกตลอดเวลา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000053331
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000053331