บลิวจับคู่เหม่เหม ละครน้ำดีเด็กเสเพล


ให้คะแนน


แชร์

บลิวจับคู่เหม่เหม ละครน้ำดีเด็กเสเพล

คอลัมน์ เสาร์สด

บลิวจับคู่เหม่เหม ละครน้ำดีเด็กเสเพล – เคยสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้ว 2 ครั้ง สำหรับ “เด็กเสเพล” บทประพันธ์ของ ‘พนมเทียน’ ล่าสุดบริษัท นวประทานพร จำกัด โดยผู้จัด ตฤณ เศรษฐโชค นำมาปัดฝุ่นสร้างเป็นละครป้อนช่อง 7HD

คว้าพระเอก ‘บลิว’ วรพล จินตโกศล รับบท ‘ทิน’ โคจรเจอนางเอกสาว ‘เหม่เหม’ ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล ในบท ‘กอบกุล’

ร่วมด้วยนักแสดงแวดล้อม อาทิ เขตต์ ฐานทัพ (ศักดิ์), ‘วิน’ ชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์(เมฆ), ‘อ้อม’ อังคณา วรรัตนาชัย (บิว), ‘ใบหม่อน’ กิตติยา จิตรภักดี (เปรี้ยว), ‘ฝ้าย’ นิชานันท์ ฟั่นแก้ว (ครูพาณี), ‘บี๋’ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ (ชด)

‘อั้ม’ ถิร ชุติกุล (แก้ว), ‘ไอซ์’ นิธิศ วงศ์เหรียญไทย (ม้วน), ‘ตรัย’ จักรภัทร อังศุธนมาลี (แมน), ‘ฌาน’ ฌาน์รัชต์ มณฑากูล (บอล), ตฤณเศรษฐโชค(บุญเกื้อ), ‘กบ’ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ (วนิดา), ‘แอน’ นันทนา บุญหลง (ผิว) ฯลฯ ผลงานการกำกับฯ ของ ชัยยุทธ ชูศักดิ์ไพบูลย์

“เด็กเสเพล” เป็นเรื่องราวของทิน เด็กหนุ่มที่ถูกบังคับให้เดินบนเส้นทางสีเทา จนพบกอบกุล เด็กสาวที่มองว่าเขาแตกต่างจากคนอื่น ลึกลงไปภายใต้ความเย็นชาและคำครหาที่ทุกคนเรียกเขาว่าเด็กเสเพลนั้น ยังมีความอ่อนโยนซุกซ่อนอยู่ในหัวใจ และเมื่อทินได้สัมผัสความจริงใจของเธอวิถีชีวิตเขาก็เปลี่ยนไป

ทั้งนี้ ‘บลิว วรพล’ เผยถึงบทบาท ‘ทิน’ ในเรื่องว่า “สำหรับ เรื่องนี้ บทจะหนักดราม่ามากๆ ตัวละครจะมีความคิดที่จะต้องคุมอารมณ์ตัวเองตลอดเวลา คาแร็กเตอร์ทินในเรื่องเลยจะดูเย็นชาและขรึมๆ ช่วงแรกๆ เปิดเรื่องมาเราเป็นเด็กที่ทำงานไม่ดี ค้ายา

แต่พอเริ่มคิดได้ ไม่อยากอยู่ตรงนี้แล้ว ก็เริ่มมีปัญหาจากสิ่งใกล้ตัว เพราะงานแบบนี้เข้าง่ายแต่ออกยาก ถ้าไม่ทำตาม คนที่เรารัก แม่พ่อหรือเพื่อนจะโดนเล่นงาน ก็จะมี เรื่องราวให้เอาใจช่วยกัน”

นางเอก

ด้านนางเอกสาว ‘เหม่เหม ธัญญวีร์’ เผยว่า “เรื่องนี้รับบท กอบกุล จริงๆ ตัวละครนี้จะสดใสสไตล์ลูกคุณหนู มองโลกแง่ดี แต่ตัวบท ค่อนข้างหนัก มีความดราม่าในหลายๆ เรื่อง ทั้งความกดดันของครอบครัวรวมถึงพระเอกด้วย กับพี่บลิวเราเคยร่วมงานกันมาแล้ว

แต่ถึงจะเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งแต่ก็ไม่เหมือนเดิม เพราะเป็นการเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ที่โตขึ้นของเราสองคน พี่บลิวน่ารักค่ะ ตอนทำงานจะช่วยเหลือกันตลอด เรื่องนี้สนุกและยังมีข้อคิดดีๆ สอดแทรกอยู่ในตัวละครค่ะ”

นอกจากพระเอกนางเอกแล้ว เรื่องนี้ยังมี 2 นักแสดงเด่น ‘วิน ชวินทร์วุฒิ’ ผู้รับบท ‘เมฆ’ และ ‘อ้อม อังคณา’ ที่รับบท ‘บิว’

โดยวินเผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเมฆ เป็นเพื่อนนักเรียนกับกอบกุลก็คือนางเอก สนิทกันตั้งแต่มัธยมแล้วก็เข้ามหา’ลัยมาด้วยกัน เราชอบนางเอกมาก รักเขามาตั้งนานแล้ว ทั้งที่เรามีผู้หญิงเข้ามามากมาย มีคนเข้ามาปลื้มมากรี๊ดเยอะ แต่เราไม่สนใจ เพราะชอบกอบกุล

สำหรับคาแร็กเตอร์นี้ไม่ยาก แต่สิ่งที่ยากคือด้วยวัย ด้วยอายุผมเลยช่วงมัธยมหรือช่วงวัยมหา’ลัยปี 1 มานานมากแล้ว ก็ต้องปรับวิธีคิดให้คิดแบบเด็กอายุ 18-19 ก็เลยจะค่อนข้างยากนิดหนึ่ง

ส่วนการร่วมงานกับน้องๆ ทุกคนน่ารัก เป็นกันเอง และตั้งใจทำงานกันมากๆ ครับ ละครเรื่องนี้นอกจากความสนุก ผมว่าได้แง่คิดเยอะเลยเกี่ยวกับวัยรุ่น”

‘อ้อม’ กล่าวว่า “เรื่องนี้อ้อมรับบทบิว เป็นตัวละครที่น่ารัก มีความจริงใจมากๆ ในเรื่องจะแอบรักเมฆ เพราะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ทั้งที่รู้ว่า เมฆ ชอบนางเอก แต่บิวก็จะไม่ทำให้ทั้งคู่รู้สึกอึดอัด คือเก็บความรู้สึกเป็นความลับ ส่วนคาแร็กเตอร์ในเรื่อง บิวจะเป็นผู้หญิงเนิร์ดๆ ปรับลุกส์ด้วยการใส่แว่นสายตา

สำหรับการทำงานเรื่องนี้สนุกมากๆ ค่ะ เพราะนักแสดงทุกคนอยู่ในวัยใกล้เคียงกัน เวลามากองก็จะสนุกสนานตลอด อย่างวินที่เราต้องเล่นคู่กันก็เป็นคนเฟรนด์ลี่ พอร่วมงานแล้ว ยิ่งสนุก อยากฝากให้ติดตามละครไปพร้อมกันนะคะ อ้อมเชื่อว่าละครเรื่องนี้ มีหลายมุมที่สะท้อนเรื่องราวชีวิตวัยรุ่นในยุคนี้ไม่อยากให้พลาดค่ะ”

ติดตามชมละครดราม่า “เด็กเสเพล” ทุกจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4171243
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4171243