พร้อมหน้าสุดอบอุ่น แทค-ไฮโซเบลล์ จัดวันเกิดฉลองครบ 1 ขวบน้องภารัน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้ เรื่องความสัมพันธ์ของ แทค ภรัณยู และ ไฮโซเบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ค่อนข้างถูกจับตามองไม่น้อย เพราะหนุ่มแทคดันบอกว่าตนเองและสาวเบลล์ต่างทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับลูกชายเท่านั้น

และเมื่อถูกถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ของครอบครัวหนุ่มแทคก็แทบจะไม่พูดถึงเรื่องนี้เท่าไร จึงทำให้เรื่องนี้ยังไม่กระจ่างใจเหล่าแฟนๆ ที่ติดตามข่าวของครอบครัวนี้ แต่ล่าสุด ในวันเกิดของน้องภารัน ลูกชายสุดที่รักของทั้งคู่ หลายคนก็หมดข้อสงสัย เมื่อได้เห็นโมเมนต์ครอบครัวสุดอบอุ่นของแทคและไฮโซเบลล์

เมื่อไฮโซเบลล์และหนุ่มแทคได้โพสต์รูปจัดปาร์ตี้เล็กๆ ฉลองวันเกิดให้ลูกชาย พร้อมมีภาพพ่อแม่ลูกอยู่ด้วยกันสุดแสนจะอบอุ่น รวมไปถึงคนในครอบครัวที่มาร่วมฉลองวันเกิดของน้องภารัน

ซึ่งไฮโซเบลล์ อดิราภ์ ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่นลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับอวยพรวันเกิดลูกรักว่า “Happy Birthday นะตัวแสบ ครบ 1 ปีแรกของภารันที่ลงมาบนโลกใบนี้…แม่กับป๊าสัญญาว่าจะดูแลหนูให้ดีที่สุด…

เราจะโตไปพร้อมๆกัน มีอีกหลายเรื่องที่ลูกยังไม่รู้ และพ่อกับแม่ก็ยังต้องเรียนรู้จากลูกเช่นกัน…ซนน้อยๆ หน่อยนะตัวแสบ…ตอนนี้แม่กับป๊าวิ่งตามทั่วบ้านไม่ทันแล้ว… รักนะ…แม่เอง”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1850859
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1850859