ตูน บอดี้สแลม โชว์เต้นคู่ ลิฟท์-ออย เอวพลิ้วมากจน ก้อย แอบแซว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ยังคงปันน้ำใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการ “ตลาดใจ” โดย มูลนิธิก้าวคนละก้าว ซึ่งเป็นโครงการที่เป็นจุดเชื่อมต่อเล็กๆ ระหว่าง คนที่อยากบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็น กับ รพ.ต่างๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ เพื่อให้ได้รับ-ส่งต่อน้ำใจให้กันได้สะดวกขึ้น ซึ่งเป็นโครงการที่ร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลัก

ตูน บอดี้สแลม ขอบคุณภาพจากไอจี @artiwara
ลิฟท์-ออย ขอบคุณภาพจากไอจี @liftaha

และล่าสุดเมื่อ 2 ดูโอดังยุค 90 ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ และ ออย ธนา สุทธิกมล มาร่วมไลฟ์สดสร้างสีสันในตลาดใจ LIVE สด ทาง Facebook “ก้าว” งานนี้ทั้งคู่เลยไม่พลาดโชว์สเตปเต้นเพลงฮิต “รมณ์บ่จอย” ที่มีเอกลักษณ์คือท่าเต้นส่ายเอว แต่เพิ่มความพิเศษก็ตรงที่ ตูน บอดี้สแลม ที่ปกติไม่ใช่สายแดนซ์ ขอโชว์เต้นเพลงนี้ด้วยคน งานนี้บอกเลยว่าเอวพลิ้วมาก แถมยังร้องตามได้อีกต่างหาก ทำเอา ลิฟท์-ออย เจ้าของเพลงเป็นปลื้มเลย

ส่วนนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ หวานใจของตูน ยังแอบแซวเลยทีเดียว แถมบ่นเสียดายที่ไม่ได้ไปเพราะคิดถึงหนุ่มออยด้วย โดยโพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “เสียดายมากที่ไม่ไปตลาดใจวันนี้! คิดถึงพี่ @oilthana อยากไปเต้นด้วยยยยยย แต่มีบางคนพอก้อยไม่มาแล้วเต้นพลิ้วเชียวน้าาาาาาา เอวอ่ะๆ @artiwara #ขวัญใจวัย90s #ลิฟท์ออย” ทำเอาแฟนๆ แซวยกใหญ่ว่าพี่ตูนเอวพลิ้วมาก ดูเขินๆ ชอบพี่ตูนลุคนี้ น่ารักมาก บ้างก็บอกขำหนักมาก เห็นแล้วยิ้มไม่หุบ ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1851048
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1851048