ตูน บอดี้สแลม ออกสเต็ปเพลง รมณ์บ่จอย ควงเอวสุดพลิ้ว จน ก้อย ยังแซว


ให้คะแนน


แชร์

ตูน บอดี้สแลม ออกสเต็ปเพลง รมณ์บ่จอย ควงเอวสุดพลิ้ว จน ก้อย ยังแซว

ทำเอาแฟนๆ ขาร็อกถึงกับอ้าปากค้าง เมื่อได้เห็นร็อกเกอร์ขวัญใจ ตูน บอดี้สแลม โชว์สเต็ปเต้นกลาง “ตลาดใจ” รายการที่โครงการก้าวคนละก้าว ผุดขึ้นมาในช่วงวิกฤตโควิด-19 โดยตั้งใจให้เป็น “ศูนย์บริการรับ-ส่งของบริจาค” เพื่อสนับสนุนการทำงานของหน่วยแพทย์และพยาบาลทั่วประเทศ

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ทั้งนี้ในรายการดังกล่าว ยังได้เชิญแขกรับเชิญใจบุญในวงการ สลับสับเปลี่ยนมามอบความบันเทิง โดยล่าสุดเมื่อวานนี้(21พ.ค.) อดีตดูโอ้ชื่อดังยุค 90 “ลิฟท์-ออย” มาเยือนรายการ พร้อมกับโชว์เพลงฮิตอย่าง “รมณ์บ่จอย” ที่มีท่าเต้นส่ายเอวเป็นเอกลักษณ์

แน่นอนว่าเมื่อศิลปินออริจินอลมา “ร้อง-เต้น” ถึงที่แบบนี้ มีรึที่ พี่ตูน จะวางตนเป็นสายนิ่งอยู่ได้ ต้องขอลุกขึ้นมาแจมซะหน่อย ว่าแล้วก็วาดลีลาเอวสุดพลิ้วที่ทำเอา “ลิฟท์-ออย” ถึงกับยกนิ้วให้เลย

โดย ก้อย รัชวิน แฟนสาวหนุ่มตูน ได้โพสต์คลิป พร้อมเขียนแคปชั่นแซวแฟนตัวเองว่า “เสียดายมากที่ไม่ไปตลาดใจวันนี้! 😭😭😭😭😭😭😭 คิดถึงพี่ @oilthana อยากไปเต้นด้วยยยยยย แต่มีบางคนพอก้อยไม่มาแล้วเต้นพลิ้วเชียวน้าาาาาาา เอวอ่ะๆ 😝😝😝 @artiwara #ขวัญใจวัย90s #ลิฟท์ออย #ตลาดใจ” งานนี้เอฟซีพี่ตูนคงต้องเซฟคลิปเก็บไว้เป็นที่ระลึก เพราะนานๆ จะเห็นร็อกเกอร์คนดังลุกขึ้นมาเต้นแบบนี้สักที

ขอบคุณภาพ IGb: rachwinwong, artiwara, liftaha, oilthana

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4178863
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4178863