แห่พุ่งเป้า “ชมพู่ อารยา” จะใช่นางเอกซุปตาร์อ. ถูกถอนจากพรีเซ็นเตอร์หรือไม่


ให้คะแนน


แชร์

แห่พุ่งเป้า “ชมพู่ อารยา” จะใช่นางเอกซุปตาร์อ. ถูกถอนจากพรีเซ็นเตอร์หรือไม่

วันที่ 22 พ.ค. 2563 เวลา 19:34 น.

ขาเมาท์จับตารัว! นางเอกซุปตาร์อ. ถูกถอนจากพรีเซ็นเตอร์ หรือจะเป็น “ชมพู่ อารยา”

งานนี้ทำเอาเหล่าขาเมาท์ต่างจับตากันรัวๆ กับกรณีข่าวลือ “ซุปตาร์อักษรย่อ อ. ถูกปลดจากพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางค์” จากสาเหตุเรื่องตกลงตัวเลขกันไม่ลงตัว และยอดขายไม่ดีไม่มีการกระเตื้องขึ้นเลย และทางด้าน “เต๋า ทีวีพูล” ได้เพิ่มคำใบ้ให้ว่าเป็น นางเอก อ. ที่มาพร้อมแคปชั่น “คุณค่าที่เราคู่ควร” ทำให้ตอนนี้หลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่นางเอกแฟชั่นนิสต้า “ชมพู่ อารยา”

และล่าสุดวันนี้ 22 พฤษภาคม 2563 ทาง “ชมพู่” ก็ได้ออกมาอัพภาพในอินสตาแกรม จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2019 ที่เธอนั้นได้ไปเดินพรมแดงในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องสำอางแบรนด์ดัง พร้อมแคปชั่นเกี่ยวกับงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ที่ในปีนี้ถูกยกเลิกไปว่า “ถึงปีนี้ไม่มีคานส์ แต่ชมและลอรีอัลเมคอัพขอส่งกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคน และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในวงการบันเทิง-ภาพยนตร์เช่นเคย..เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ที่ช่วยให้ผู้หญิง มั่นใจและรักในคุณค่าของตัวเองตลอดมา

Remembering the Cannes Film Festival from last year as I should have been there with my #lorealparisfamily right now!

#womenmakecinema #cannes2020” ซึ่งแปลได้ว่า ระลึกถึงงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีที่แล้ว และบอกว่าหากงานไม่ถูกยกเลิก ตอนนี้เธอน่าจะได้อยู่ที่งานพร้อมกับทีมงานเครื่องสำอางแบรนด์ดังไปแล้ว งานนี้ก็ดูเหมือนว่าจะช่วยสยบข่าวเมาท์ชื่ออักษรย่อตัว อ. ที่ออกมาได้เช่นกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/624186
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/624186