"หมาก" หล่อหุ่นแซ่บ ขยันถอด ปลื้มละครปังทั้งในไทยและจีน


ให้คะแนน


แชร์

นอกจากจะสนุกไปกับเรื่องราวที่ชวนลุ้นของละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ช่อง 3 ผลิตโดยค่ายทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของผู้จัด แอน ทองประสม

งานนี้สาวแท้สาวเทียมทั่วประเทศเอ่ยปากใจคอบ่ดี!! อยากสิงร่างสาว “เมย” รับบทโดยสาว “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” เมื่อถึงฉาก “พี่เธียร” รับบทโดยพระเอกหนุ่ม “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เผยซิกซ์แพ็กแน่นๆ ขาวจั๊วะกล้ามเป็นมัดๆ ถอดทีก็ชวนให้ใจเต้นแรง จนตอนนี้หมากโดนแซวหนักว่า “ถอดเก๊งเก่ง” แทบทุกตอนที่ละคร ออกอากาศ

แถมล่าสุดกระแสตอบรับแฟนละครที่ไทยเรตติ้ง ดีดสูงขึ้นทุกสัปดาห์ ส่วนกระแสที่จีนก็แว่วว่ายอดวิวสุดปังเตรียมแตะร้อยล้านแล้ว ทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้สุดๆ เผยว่า “เป็นอะไรที่ชื่นใจครับ ดีใจมาก รู้สึกหายเหนื่อยเลย ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร นอกจากคำว่าขอบคุณมากๆ ที่แฟนๆติดตามชมกันทั้งแฟนชาวไทย และแฟนชาวจีน อย่างตอนนี้ที่จีนทาง Tencent Video ก็รายงานว่ายอดคนดูจะแตะร้อยล้านวิวแล้ว เรียกว่าดีมากๆเลยครับ ปลื้มใจมาก ก็ต้องขอบคุณแฟนๆทั้งคนไทยและคนจีนที่ติดตามชมกันมา ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปขอบคุณแฟนๆชาวจีนที่ประเทศนะครับ ส่วนเรื่องหุ่นแซ่บโดนแซวมาตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนล่าสุดเลยว่า ถอดเก่ง (หัวเราะ)

ยิ่งฉากไหนถอดเสื้อ คนจะแท็กรูปมาหาเยอะมาก คนชมหุ่นดี หุ่นแซ่บ เอาจริงมันก็เขินนะ อันนี้ต้องยกความดีให้พี่แอนที่ให้ผมลดน้ำหนัก ลดไปประมาณ 5 กก. ก็เลยหุ่นดี เพื่อจะเป็นพี่เธียรได้ตามจินตนาการของพี่แอน และพี่แอ้ว ผู้กำกับครับ อย่างตอนที่ไปถอดเสื้ออาบน้ำ และตากน้ำฝนกลางแจ้งที่เพิ่งออนแอร์ไป ก็มีเขินๆบ้างครับ เพราะคนมุงเยอะแต่ก็เล่นไปตามบทให้ละครสนุก คนดูแฮปปี้ ตอนนี้ก็ถือว่าหุ่นอยู่ตัวแล้ว ก็รักษามาตรฐานนี้ไว้ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ทำให้อ้วน คนถามกันมาเยอะว่ามีถอดเสื้อทุกตอนมั้ย อันนี้ขอให้ดู ให้ลุ้นกันไปทุกตอน รับรองไม่ผิดหวัง ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 ครับ (หัวเราะ)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1851081
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1851081