คิมเบอร์ลี่ เผยชื่อแรกเกิดสุดน่ารักที่พ่อแม่ตั้งให้ ก่อนเปลี่ยนมาใช้ชื่อปัจจุบัน


ให้คะแนน


แชร์

คิมเบอร์ลี่ เผยชื่อแรกเกิดสุดน่ารักที่พ่อแม่ตั้งให้ ก่อนเปลี่ยนมาใช้ชื่อปัจจุบัน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีรูปสวยๆ มาให้แฟนคลับได้ชมแบบกระชุ่มกระชวยหัวใจ ในช่วงที่ส่วนใหญ่ยังคงต้องกักตัวอยู่บ้าน สำหรับนางเอกหน้าคม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส หวานใจของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ นั่นเอง

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด สาวคิม เลือกมุมเก๋ในบ้าน โพสท่าถ่ายรูปคู่กับดอกเดซี่สุดน่ารักที่อยู่ในแจกัน พร้อมเขียนแคปชั่นที่ทำเอาหลายคนได้รู้อีกหนึ่งความลับว่า ก่อนจะเป็น คิมเบอร์ลี่ ในวันนี้ เจ้าตัวมีชื่อที่สุดแสนจะน่ารักมาก่อน

โดยระบุว่า “My parents named me Daisy/Desiree before Kimberley tho 🌼🍃” แปลได้ว่า “พ่อแม่เคยตั้งชื่อให้ฉันว่า Daisy – Desiree ก่อนจะเป็น คิมเบอร์ลี่ นะ”

เมื่อได้รู้เช่นนี้ทำเอา มาร์กี้ ราศรี เพื่อนสนิท รีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “We almost the same name tho margarita is like daisy in spanish” แปลว่า “เราเกือบจะมีชื่อเหมือนกันแล้วนะ มาร์การิต้า(ชื่อเดิม) คือชื่อเรียกดอกเดซี่ในภาษาสเปน” ซึ่ง สาวคิม ได้ตอบกลับว่า “That would be cooool man” (มันเท่มากเลยเพื่อน)

นอกจากนี้ พลอย หอวัง ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ถามด้วยความสงสัยว่า “Realllly ????”(จริงเหรอ?) โดย นางเอกสาว ได้ตอบกลับว่า “yepp like for a month then they changed it to Kimberley 😅😅” (ใช่ ใช้ชื่อนั้นอยู่ประมาณเดือนหนึ่ง หลังจากนั้นท่านก็เปลี่ยนมาเป็นคิมเบอร์ลี่) แต่ไม่ว่าจะชื่อไหน สาวคิม ก็สวยสดใสไม่แพ้ดอกไม้ที่ถืออยู่เลย…ว่ามั้ยทุกคน!!

ขอบคุณภาพ IG : kimmy_kimberley

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4182442
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4182442