3 สาว เจน-นุ่น-โบว์ ฮอตต่อเนื่อง คิวจ้างงานยาวถึงปีหน้า โต้ดังแล้วอัพค่าตัว


ให้คะแนน


แชร์

กระแสความฮอตของสามสาว เจน-นุ่น-โบว์ วงซุปเปอร์วาไลน์ ค่ายท็อปไลน์มิวสิค ยังคงแรงดีไม่มีตก การันตีได้จากเจ้าภาพวางคิวจ้างงานยาวไปจนถึงปีหน้าเรียบร้อยแล้ว เรียกว่ารอให้สถานการณ์โควิดคลี่คลายกลับมาเป็นปกติ 3 สาวพร้อมโชว์จัดเต็มแน่นอน และตอนนี้ยังมีซิงเกิลใหม่เรียบร้อยแล้วด้วย แต่ทั้งนี้ความฮอตก็มาพร้อมกับกระแสข่าวเม้าธ์ว่าดังแล้วอัพค่าตัว งานนี้พวกเธอตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่แพงแน่นอน

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน
พอหมดโควิด-19 วงเรามีแผนยังไงบ้าง?
โบว์ : “ตอนนี้เราก็ได้ทำเพลงใหม่เรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวจะปล่อยทางยูทูปของท็อปไลน์มิวสิค และก็มีการจองคิวการแสดงเข้ามาบ้างแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้ระบุวัน คือโอนเงินมาจองคิวพวกเราเรียบร้อย อย่างเจ้าภาพนึงอาจจะวางเงินมาแล้วและจอง 5 คิว แต่ยังไม่ได้ระบุว่าต้องเป็นวันไหน”
เจน : “เหมือนพอหมดโควิดปุ๊บ เขาก็วางคิวเลย”

ย้อนกลับไปวันที่กลับมาดังอีกครั้งใน Tiltok เรารู้สึกยังไง?
โบว์ : “จริงๆ เรายังมีงานวง ออกงานกันเป็นวงใหญ่เหมือนเดิม แต่ก็อาจจะมีไปออกอัลบั้มเดี่ยว ซึ่งไม่ได้แยกกันไปเลยขนาดนั้น”
เจน : “ตอนนี้เราก็ออกมาเป็นเพลงใหม่ร้องกันทั้ง 3 คน ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่าเรากดดันกับผลงานเพลงล่าสุดนี้ไหม ต้องถามว่ากดดันเรื่องอะไร (ยิ้ม) และบางคนก็มองว่าพวกเราสามสาววงแตกแล้วเหรอ ไม่ได้เห็นร้องเพลงด้วยกันเลย ทะเลาะกันหรือเปล่า”
โบว์ : “พวกเราตบกันเลยค่ะ (หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ”
เจน : “คือเราพวกเราไปออกงานเดี่ยว แยกกันรับงาน แต่ว่างานกลุ่มก็ยังไม่ด้วยกันตลอด เพียงแต่พวกเราไม่ได้อยู่ในโลกโซเซียลเท่ากับตอนนี้ เลยทำให้ทุกคนคิดว่าแยกกันรับงาน ต้องทะเลาะกันแน่ๆ”

พอมีกระแสว่าทะเลาะกัน ได้ถามกันไหมว่าเราทะเลาะกันเรื่องอะไร ทำไมคนถึงเอาไปลือได้?
เจน : “ขำๆ ซะมากกว่า เพราะจริงๆ เราไม่ได้ทะเลาะกันเลย รักกันปกติ และเราก็ได้เจอ ได้ทำงานด้วยกันตลอด ซึ่งเราจะได้เจอกันบ่อยๆ ก็น่าจะเป็นปลายปี งานเลี้ยงบริษัท งานบวช งานแต่ง โดยทางท็อปไลนน์เขาชอบทำบุญกับวัด เอาคอนเสิร์ตไปลง ก็จะเป็นซุปเปอร์วาเลนไทน์เต็มวง เจอกันทุกวัดทุกพื้นที่”

กลัวไหม ว่า “เจน-นุ่น-โบว์” มาเร็วจะไปเร็ว?
เจน : “ถามว่ากลัวไหม มันไม่ได้ถึงขั้นกลัวหรือว่ากดดันอะไร แต่มันมีความรู้เสียดายโอกาสที่มันมาในช่วงนี้ เมื่อไรมันจะเปิดทำการแสดงได้ เมื่อไรเราจะได้เล่นคอนเสิร์ตกัน แต่ถ้ามองกลับไปอีกมุมนึงถ้าไม่มีโควิดก็อาจจะไม่มีพวกเราก็ได้”
โบว์ : “ส่วนเรื่องกลัวคนลืมไหม ก็นิดนึง แต่ไม่ได้กลัวว่าคนจะลืมขนาดนั้น เพราะเราก็จะมีผลงานใหม่ๆ ให้ติดตามแต่บางคนอาจจะมีลืมเราไปบ้าง เพราะเดี๋ยวมันก็จะมีกระแสใหม่ๆ มาเรื่อยๆ (แล้วเราน้อยใจไหม?) ไม่น้อยใจ เราเข้าใจในโลกโซเซียล แต่ขออย่างเดียวอย่าลืมเลือนเลย เดี๋ยวเราก็จะมีผลงานใหม่ๆ”
เจน : “แต่ก็ยังต้องขอบคุณหลายคลิปที่หลายคนยังทำ และยังคิดถึงเราอยู่เพื่อให้เราได้ดู”

แล้วในเรื่องสัญญากับค่ายล่ะ?
สามสาว : “พวกเราทั้งสามคนยังมีสัญญาอยู่ค่ะ (ยิ้ม)”
โบว์ : “ถ้ารับงานเดี่ยวก็ยังต้องรับผ่านค่ายอยู่เลย”

แสดงว่าถ้าหมดโควิด เราก็ได้เตรียมแผนไว้แล้ว?
โบว์ : “อย่างที่บอกว่าตอนนี้เตรียมปล่อยเพลงใหม่แล้ว ซึ่งตามที่เราวางแพลนไว้คือจะทำ 3 เพลง ตอนนี้ก็เสร็จไปแล้ว 1 เพลง และที่แน่ๆ คือฟอร์มวงใหม่ เพิ่มนักดนตรี เพราะก่อนหน้านี้ก็อาจจะมีแบล็คกิ้งแทรคซะมากกว่า”

แล้วโชว์ล่ะ เราต้องปรับเปลี่ยนให้มันเข้ากับยุคสมัยนี้ยังไง?
โบว์ : “พวกหนูไม่ค่อยได้เตรียมอะไรมากมาย ก็อาศัยในความสดเวลาโชว์หน้าเวที เพราะวงเราเป็นวงวาไรตี้อยู่แล้ว ซึ่งแม้พวกเราจะไปออกทีวีหรือในยูทูป แต่งานวัดเราก็ยังไปเหมือนเดิม ไปทุกงานที่เจ้าภาพหาและเต็มที่ทุกงาน ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ถ้าเป็นงานวัด ชุดที่สวมใส่ก็ต้องซอฟต์ลง (แล้วถ้าเวทีอยู่นอกวัดล่ะ?) เราจะเต็มที่ได้เลย (หัวเราะ)”
เจน : “หลายคนก็คาดหวังว่าถ้ามาเจอซุปเปอร์วาเลนไทน์แล้ว ต้องเซ็กซี่ หรือว่าด้านหน้าเวทีต้องเร่าร้อน แต่พวกเราก็ต้องแบ่งแยกว่าสถานที่ๆ เราไปไหนมันสมควรแค่ไหน ในวัดเราก็ต้องซอฟต์หน่อย แต่ถ้าสถานที่ได้เราก็เต็มที่หน่อย”

อย่างงานจ้างล่ะ ตอนนี้ตารางคิวไปถึงไหน?
นุ่น : “ตอนนี้ก็จองยาวไปถึงปีหน้าแล้ว”

แล้วค่าโชว์ล่ะต้องอัพราคาขึ้นหรือเปล่า?
เจน : “ไม่ค่ะ”
โบว์ : “ก็ขึ้นนิดหน่อย”
นุ่น : “ก็ขึ้นนิดนึงค่ะ แต่ความจริงมันก็ไม่ได้ขึ้นเยอะ เพราะเราก็ต้องมาหารสามด้วย เพราะเวลาเรารับเดี่ยวมันก็จะอีกราคานึง”
โบว์ : “ขอตอบแบบพี่โป๊บว่าพอมีกระแส ก็ขอขึ้นราคานิดนึง แต่ขึ้นแค่นิดเดียว แต่ก่อนหน้านี้ไม่มีกระแสต่อราคาเราแล้วเราอีก (ยิ้ม) แต่ยืนยันว่าไม่ได้ขึ้นสูง เพราะพอหักเข้าบริษัทแล้ว และเหลือมาถึงพวกเราเท่าไร”
เจน : “ก็ต้องขอความกรุณาจากเจ้าภาพ แม้ราคามันจะขึ้นมานิดนึง แต่ไม่ได้ขึ้นเยอะจนแพงเกินไป พวกเราสามคนอยากให้มองว่าพวกเราเป็นศิลปิน 3 คน แต่ถ้าเทียบกับราคานี้แล้วได้ศิลปินคนเดียว และถ้าได้เราสามคนไปโชว์ก็ไม่แพงเลยนะค่ะ”
นุ่น : “ยืนยันว่าไม่ได้แพงค่ะ”

กลัวคนจะมองไหมว่าดังแล้วขึ้นค่าตัว?
เจน : “พวกหนูไม่ได้มองว่าดังแล้วขึ้นค่าตัว น่าจะเป็นวัฏจักรมากกว่า ของการพอมีกระแสก็ขอขึ้นนิดนึงให้พวกเราได้ลืมตามอ้าปากได้บ้าง”
โบว์ : “แต่มันก็เป็นแค่ช่วงเดียว เพราะอีกสักพักก็เหมือนเดิม แต่ราคาสามารถต่อรองกับเจ้าภาพได้อยู่แล้ว ส่วนมากเจ้าภาพที่ติดต่อก็จะเป็นลูกค้าประจำที่ทำงานร่วมกันมาตลอด”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4180046
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4180046