เต้ย จรินทร์พร ดีใจจบแล้ว ปริญญาโทมหิดล เผยกว่าจะจบไม่ใช่เรื่องง่าย


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเรื่องที่น่ายินดีสุดๆ สำหรับสาว เต้ย จรินทร์พร ที่คว้าปริญญาโทมาครองได้สำเร็จ หลังซุ่มเรียนมาสักระยะแล้ว ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพหลังพรีเซ็นต์โปรเจกต์จบ

พร้อมกับเขียนข้อความว่า ตนเองเรียนจบแล้ว และได้ทำวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับเต่ามะเฟือง พร้อมกับบอกว่า กว่าจะเรียนจบไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ตนเองได้ถอดใจไปหลายครั้งมาก เพราะถ่ายละคร 7 วัน แต่ช่วงที่หยุดโควิด-19 เลยทำให้มีเวลามาทำวิทยานิพนธ์จนจบจนได้

“วันนี้วันเต่าโลก ก็เลยจะมาบอกทุกคนว่า เต้ยเรียนจบ ปริญญาโทแล้วน้า Finally! ทำ THESIS เกี่ยวกับคุณเต่ามะเฟืองค่ะ ในที่สุดก็จบ เหลือส่งเล่มดำ เท่านั้น ปลายปีนี้มาช่วยกันลุ้นนะคะว่าแม่เต่ามะเฟืองจะขึ้นมาไข่กี่รัง ฤดูวางไข่ที่ผ่านมา ขึ้นมาตั้ง 11 รังแหนะ! ปีนี้ธรรมชาติได้มีโอกาสฟื้นฟูด้วย ก็รอลุ้นแม่มะเฟืองไปด้วยกันนะคะ

ปีที่ผ่านมามีคนขโมยไข่เต่าไป 1 รัง ปีนี้ ขออย่าขโมยไปเลยน้า โอกาสรอดของลูกเต่า มีแค่ 1 ใน 1,000 ตัว เองค่ะ ขอบคุณอาจารย์สาขาสังคมศาสตร์สิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยมหิดล ทุกๆท่าน เพื่อนๆพี่ๆทุกคนที่ช่วยแนะนำเต้ย และ ครูอลงกตที่ผลักดันให้เต้ยได้มาเรียนต่อป.โทที่นี่นะคะ ขอบคุณ @eecthailand ด้วย ตัดสินใจมาเรียนที่นี่เพราะ EEC!

ขอบคุณอาจารย์คณางค์ อาจารย์สุ อาจารย์เจมส์ และ อาจารย์ต้อม ด้วยนะคะ ที่มาเป็นกรรมการสอบให้เต้ย ในช่วงโควิทที่ผ่านมาค่ะ กว่าจะจบ ไม่ใช่เรื่องง่าย เกือบถอดใจไปตั้งหลายครั้ง เพราะถ่ายละคร 7 วัน แต่หยุดโควิท มีเวลาปั่นงานไม่หยุด สุดท้ายก็จบจนได้ #บ่นนิดๆ 555″

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1851654
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1851654