กานต์ เครียดเหมือนแบกโลกทั้งใบ ลุยเองทุกคดี ลั่น! เสกต้องรอด


ให้คะแนน


แชร์

กานต์ เครียดเหมือนแบกโลกทั้งใบ ลุยเองทุกคดี ลั่นเสกต้องรอด

เรียกว่าต้องแบกรับทุกเรื่องในครอบครัว พร้อมเดินหน้าจัดการทุกอย่างด้วยตัวเองจริงๆ สำหรับ กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ทั้งเรื่องงานและคดีความของตัวเองและสามี

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้โพสต์ไอจีระบายความเหนื่อยและความเครียดกับปัญหาต่างๆ ที่รุมเร้า พร้อมเล่าเรื่องการต่อสู้คดีเพื่อช่วยเหลือสามี รวมถึงเดินหน้าฟ้องร้องบุคคลต่างๆ ว่า

“ช่วงนี้ยอมรับว่าเหนื่อยสุดๆ กับทุกอย่างที่ต้องรับผิดชอบ แต่ไม่สามารถที่จะปล่อยให้ใครทำแทนได้เลย เพราะถ้าพลาด จบเลย งานล้นมือ ทำถึงตี 4-5 ทุกวัน ต้องจัดการคดีเสกให้ดีที่สุด ตอนนี้เราโฟกัสเรื่องเสกมากสุด คดีเราเดี๋ยวว่ากัน จะให้เป็นแบบศาลชั้นต้นและอุทธรณ์ไม่ได้เด็ดขาด เสกต้องรอด”

“เราจะต้องรู้ทุกขั้นตอนว่าอะไรคืออะไร ในฎีกา 2 ศาลที่ตัดสินไป เค้าไม่ให้เรารู้อะไรเลย แย่จริงๆ และพวกที่ต้องฟ้องคือ 1.ถอดถอนชื่อจากการเซ็นยอมรับเป็นบุตร เพราะไม่ไปตรวจแปลว่าอะไรก็ชัดเจนแล้ว 2.ฟ้องอีจี้พรบ.คอม 3.เสี่ยปป หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา,พรบ.คอม, ฉ้อโกง ผิดสัญญากู้ยืม”

“เราจัดทีละสเต็ป ภายในเดือนนี้ทุกคดี ช่วงนี้ใครไลน์มาอาจจะไม่ได้ตอบ บอกตรง เราทำงานตั้งแต่บ่าย 3-6 โมงเข้า งานยุ่งมากสุดๆ ไม่ว่างเลย ถ้าว่างจะทำให้ทุกคนที่ขอมา จัดให้พันธมิตรทุกคนตอนนี้ต้องขออภัยที่ดูแลไม่ทั่วถึง ขอเวลาอีกนิด”

“ช่วงนี้ยอมรับว่า เครียดเหมือนแบกโลกทั้งใบ รับผิดชอบทุกอย่าง สากกะเบือยันเรือรบ ถ้าว่างขึ้นจะจัดการให้ทุกคนนะ สำหรับสิ่งที่ขอมา นอนจริงๆ ละ ฝันดีคะ”

ขอบคุณภาพ IG : wiphakorn15

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4182648
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4182648