กานต์ วิภากร เครียดหลังเข้ามาจัดการปัญหา เสก โลโซ เชื่อผัวต้องรอดคดี


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ครอบครัวของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน และ เสก กับ กานต์ วิภากร ก็ได้กลับมาจดทะเบียนสมรสเป็นครั้งที่ 3 เรียกว่าความสุขที่เคยหายไปก็ได้กลับมาเหมือนเดิม แต่งานนี้ดูเหมือน กานต์ จะเหนื่อยมาก เพราะต้องเข้ามาจัดการเคลียร์เรื่องต่างๆ เกี่ยวกับ เสก โลโซ ทั้งเรื่องงานและคดีความที่เคยเกิดขึ้น 

ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า เหนื่อยมากจริงๆ เครียดเหมือนแบกโลกทั้งใบ เพราะตอนนี้ต้องรับผิดชอบทุกอย่าง ทำงานยันเช้าทุกวัน โดย กานต์ ได้โพสต์ข้อความว่า 

“ช่วงนี้ยอมรับว่าเหนื่อยสุดๆ กับทุกอย่างที่ต้องรับผิดชอบ แต่ไม่สามารถที่จะปล่อยให้ใครทำแทนได้เลย เพราะถ้าพลาด จบเลย งานล้นมือ ทำถึงตี 4-5 ทุกวัน ต้องจัดการคดีเสกให้ดีที่สุด ตอนนี้เราโฟกัสเรื่องเสกมากสุด คดีเราเดี๋ยวว่ากัน จะให้เป็นแบบศาลชั้นต้นและอุทธรณ์ไม่ได้เด็ดขาด เสกต้องรอด

เราจะต้องรู้ทุกขั้นตอนว่าอะไรคืออะไร ในฎีกา 2 ศาลที่ตัดสินไป เค้าไม่ให้เรารู้อะไรเลย แย่จริงๆ และพวกที่ต้องฟ้องคือ 1.ถอดถอนชื่อจากการเซ็นยอมรับเป็นบุตร เพราะไม่ไปตรวจแปลว่าอะไรก็ชัดเจนแล้ว 2.ฟ้องอีจี้ พรบ.คอม 3.เสี่ยปป หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา,พรบ.คอม, ฉ้อโกง ผิดสัญญากู้ยืม เราจัดทีละสเตป ภายในเดือนนี้ทุกคดี

ช่วงนี้ใครไลน์มาอาจจะไม่ได้ตอบ บอกตรง เราทำงานตั้งแต่บ่าย 3-6โมงเข้า งานยุ่งมากสุดๆ ไม่ว่างเลย ถ้าว่างจะทำให้ทุกคนที่ขอมา จัดให้พันธมิตรฯทุกคน ตอนนี้ต้องขออภัยที่ดูแลไม่ทั่วถึง ขอเวลาอีกนิด ช่วงนี่ยอมรับว่า เครียดเหมือนแบกโลกทั้งใบ รับผิดชอบทุกอย่าง สากกะเบือยันเรือรบ ถ้าว่างขึ้นจะจัดการให้ทุกคน สำหรับสิ่งที่ขอมา นอนจริงๆละ ฝันดีค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1851728
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1851728